EC Group đạt danh hiệu Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022

Chủ nhật, 28/08/2022 | 23:45 Theo dõi CFĐT trên

Sáng ngày 28/8 vừa qua tại Nhà hát Quân đội (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty Cổ phần Gíao dục Quốc tế EC Group đã được vinh danh trong lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2022”. Bên cạnh việc ghi nhận uy tín thương hiệu, giải thưởng còn khẳng định vị thế của EC Group trong lĩnh vực tư vấn du học và định cư nước ngoài nổi bật trong khu vực.

z3679969575079_731b48f0e87dc9d993b0c471e234e3fe

Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2022” được tổ chức hàng năm do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế nhằm đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

z3679969573730_bfb10b5cd93c9b49ad2c519e3b67aecb

Trong suốt quá trình hoạt động, EC Group luôn được các tổ chức giáo dục, các trường đại học danh tiếng đánh giá là đơn vị tư vấn đáng tin cậy và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ cán bộ tư vấn được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, khách hàng luôn có có hội cập nhật thông tin mới nhất về du học đồng thời được hỗ trợ tư vấn ngành nghề, lựa chọn cơ sở giáo dục chất lượng, phù hợp với năng lực và điều kiện tài chính của học sinh và phụ huynh. Đồng thời, hình thức du học và định cư nước ngoài đang là thế mạnh của EC Group, tạo thêm cơ hội thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn học sinh Việt.

Các dịch vụ của EC Group bao gồm:

1. Tư vấn du học

- Tư vấn du học sinh lựa chọn các khoa học môi trường học định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng học tập khả năng tài chính và nguyện vọng của từng du học sinh

- Tư vấn học sinh chuẩn bị kiến thức và các kỹ năng mềm cần thiết

- Giúp đỡ du học sinh xây dựng một kế hoạch học tập hiệu quả Nhật Bản Hàn Quốc Đài Loan Trung Quốc và Đức

2. Tư vấn xin học bổng du học

- Tư vấn du học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng một phần bán phần và toàn phần

- Hỗ trợ du học sinh đạt đủ điều kiện đi xin học bổng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và Đức

3. Tư vấn xin visa du học

- Tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục chứng minh tài chính cho du học sinh

- Hướng dẫn các kỹ năng trả lời phỏng vấn với các trường đại học, cao đẳng và xin visa cho các du học sinh

- Tư vấn hoàn thiện hồ sơ xin visa cho du học sinh, đảm bảo tỉ lệ được cấp visa là cao nhất

4. Tư vấn định cư

- Tư vấn tổng quát định cư diện đoàn tụ gia đình

- Tư vấn tổng quát định cư diện tay nghề

- Tư vấn tổng quát định cư diện doanh nhân đầu tư

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn định cư

z3678919476393_aecf9dad6b0e099a671d4657ab36c8e3

Chia sẻ tại buổi lễ vinh danh, ông Lê Văn Công, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gíao dục Quốc tế EC Group cho biết: “Việc vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2022 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên và đội ngũ EC Group trong sự nghiệp giáo dục. Sự tin tưởng, bình chọn của các chuyên gia, cơ quan đầu ngành và người tiêu dùng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực từ toàn thể nhân viên của công ty. Đồng thời, đó cũng là một bước đệm cho sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian tới”

Công ty Cổ phần Gíao dục Quốc tế EC Group

Hotline: 0815.77.55.66

Website: http://ecgroup.vn/

Fanpage: Du học EC Group

Trụ sở chính: Số 36 đường 23, KĐT Thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Citigroup đóng cửa mảng tiêu dùng tại Nga

Citigroup đóng cửa mảng tiêu dùng tại Nga

Tập đoàn tài chính khổng lồ Citigroup của Mỹ vừa thông báo sẽ đóng cửa các hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại và tiêu dùng ở Nga bắt đầu từ quý này.
VietinBank rao bán khoản nợ liên quan đến KCN Tam Thăng

VietinBank rao bán khoản nợ liên quan đến KCN Tam Thăng

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (HOSE: CTG) chi nhánh Quảng Nam đưa ra thông báo về việc bán đấu giá khoản nợ của CTCP Giải pháp công nghệ Tái tạo nhằm mục đích xử lý nợ.
VPI chốt quyền chi trả cổ tức 2021 bằng cổ phiếu

VPI chốt quyền chi trả cổ tức 2021 bằng cổ phiếu

CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (HOSE: VPI) mới đây đã phát đi thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền trả cổ tức 2021 bằng cổ phiếu tỷ lệ 10%.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/8: VN-Index hướng lên vùng kháng cự tâm lý 1.300 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/8: VN-Index hướng lên vùng kháng cự tâm lý 1.300 điểm

Chỉ số đi xuống đóng cửa dưới MA20, cùng với khối lượng giao dịch gia tăng so với phiên trước đó, cho thấy áp lực điều chỉnh có phần gia tăng, và chỉ số có thể chịu sức ép về lại vùng hỗ trợ 288 điểm (MA50).
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/8: VIB, DGC, PVD

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/8: VIB, DGC, PVD

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 29/8, bao gồm: VIB, DGC, PVD.
“Thất nghiệp tiềm ẩn” - mối e ngại của nền kinh tế Nga

“Thất nghiệp tiềm ẩn” - mối e ngại của nền kinh tế Nga

Tỷ lệ thất nghiệp ở Nga hiện đang ở mức thấp kỷ lục, điều này cho thấy hoạt động kinh tế về bề nổi của Nga vẫn diễn ra một cách suôn sẻ. Sự thay thế nhanh chóng của McDonald's và Starbucks cũng chứng tỏ mạnh mẽ điều này. Tuy nhiên, áp lực đang gia tăng bên trong cỗ máy kinh tế của quốc gia này.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp