Điểm nhấn khác biệt khiến tổ hợp căn hộ tại Linh Đàm hút khách

Thứ tư, 02/11/2022 | 11:29 Theo dõi CFĐT trên

Nhu cầu sống tiện ích tại Linh Đàm

Được thiên nhiên ưu ái với diện tích cây xanh và mặt nước rộng, cộng hưởng cùng hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ, Linh Đàm đã đón một lượng lớn người dân đến an cư. Tuy vậy, sau quá trình phát triển nhanh, không ít cư dân khu vực này mong muốn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hơn, đặc biệt với cộng đồng cư dân cao tầng.

“Tôi rất thích sống ở Linh Đàm vì không khí lúc nào cũng trong lành, mát mẻ. Hàng quán lại ở gần, trên phố có gì ở đây có nấy. Chỉ có điều nếu muốn vui chơi, giải trí hay rèn luyện sức khỏe như bể bơi, khu thể thao… ở ngay trong nội khu chung cư thì lại hạn chế”, chị Trần Thu Huệ - một cư dân ở Linh Đàm chia sẻ.

Chị Huệ đã có 5 năm sinh sống tại Linh Đàm. Chị cho biết, ban đầu cũng rất e ngại khi mua nhà tại đây bởi nhắc tới Linh Đàm, người ta thường nghĩ về một nơi có mật độ cư dân cao. Thế nhưng chị tìm thấy niềm vui với những hoạt động cộng đồng chung, sự thuận tiện trong hạ tầng giao thông và không gian thoáng đãng nhờ diện tích cây xanh, mặt nước lớn trong khu vực. Điểm trừ duy nhất chính là sự vắng bóng của các tiện ích cao cấp, đa dạng trong chính tòa nhà mà chị đang sinh sống.

01667363502.jpeg
Khu vực Linh Đàm thiếu vắng chung cư có nhiều tiện ích

“Tôi không muốn chuyển đến khu vực khác. Sau này sinh thêm con cũng sẽ chuyển đến chung cư nào đó gần đây mà có nhiều tiện ích hơn như khu vui chơi trẻ em, các tiện ích phục vụ sức khỏe và có trường mầm non luôn thì càng tốt. Quan trọng không kém là hầm đỗ xe phải rộng”, chị Huệ nói.

Cũng giống như chị Huệ, anh Quang Hùng - một cư dân ở Linh Đàm tìm kiếm một căn chung cư mới gần với nơi ở hiện tại để chuẩn bị kế hoạch sinh bé thứ 2. “Ở đây có rất nhiều chung cư nhưng rất ít nơi có những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, bể bơi… dành riêng cho cư dân. Tôi đang tìm một dự án gần trường học có thể đáp ứng được các nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, có công viên nội khu... để cả gia đình tiện sinh hoạt”, anh Hùng cho biết.

Tổ hợp căn hộ đa tiện ích tại Linh Đàm được ưa chuộng

Hành trình tìm kiếm của anh Hùng đã kết thúc vào cuối tháng 7, khi vợ chồng anh biết đến dự án Hanoi Melody Residences thuộc Tây Nam Linh Đàm vừa ra mắt, cách không xa chỗ ở hiện tại.

“Ngày nào đi qua dự án cũng thấy tấp nập người tham quan. Tôi về rủ vợ vào xem thử thì ưng ngay căn 3 phòng ngủ. 2 vợ chồng bàn bạc, quyết định xong thì gần như phải tranh giành mới mua được căn hộ ưng ý vì dự án này rất đông khách. Hàng xóm của tôi hiện tại cũng đăng ký mua tại đây. Cũng phải thôi vì đây là dự án vô cùng hiếm tại Linh Đàm khi có đầy đủ mọi tiện ích từ trường mầm non, bể bơi, khu vui chơi trẻ em đến khu tập luyện thể thao và đặc biệt là 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi”, anh Hùng chia sẻ.

11667363502.jpeg
Dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm

Không riêng anh Hùng, trong hàng trăm khách hàng đã lựa chọn căn hộ Hanoi Melody Residences, có rất nhiều cư dân của Linh Đàm. Có thể nói, sự xuất hiện của Hanoi Melody Residences đã hoàn thiện mảnh ghép còn khuyết thiếu của khu vực - một tổ hợp căn hộ đa tiện ích, đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân. Có thể kể đến như hệ thống shophouse khối đế quy hoạch đa dạng ngành hàng, khu bể bơi nội khu diện tích lên tới hơn 800m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, vườn gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ…

Mỗi ngày, cư dân sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng như đang ở resort. Con trẻ cũng sẽ được chạy nhảy, nô đùa, chơi thể thao trong một bầu không khí trong lành, để phát triển trọn vẹn đúng nghĩa.

21667363502.jpeg
Hanoi Melody Residences là dự án hiếm hoi tại Linh Đàm có bể bơi nội khu

Con em cư dân cũng sẽ được hưởng trọn nền giáo dục tinh anh với trường mầm non nội khu, trường tiểu học liền kề dự án cùng nhiều trường học đa cấp bậc, chất lượng cao bao quanh. Dự án còn có 2 tầng shophouse khối đế kinh doanh những mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống và nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng ngày.

Đặc biệt, dự án được vận hành bởi CBRE Việt Nam - thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. CBRE Việt Nam đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Đơn vị này sẽ đảm bảo cư dân của Hanoi Melody Residences tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích…

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, Hanoi Melody Residences là một trong số ít những dự án nội đô mang đến không gian sống thoáng đãng, tiện ích ngay ngưỡng cửa. Cư dân chỉ cần bước chân ra ngoài căn hộ đã có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giáo dục, mua sắm… Tất cả đưa dự án trở thành một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất của thị trường căn hộ Hà Nội ngay từ thời điểm chính thức ra mắt.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Giao dịch BĐS giảm mạnh, doanh nghiệp khó tiếp cận vốn

Giao dịch BĐS giảm mạnh, doanh nghiệp khó tiếp cận vốn

Báo cáo Quốc hội về công tác Quản lý thị trường BĐS, Bộ Xây dựng cho biết, thị trường BĐS trong 9 tháng đầu năm 2022 tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động các nguồn vốn và khan hiếm về nguồn cung; giao dịch giảm mạnh trong Quý III…
Trung Quốc sẽ không để thị trường bất động sản sụp đổ

Trung Quốc sẽ không để thị trường bất động sản sụp đổ

Các nhà đầu tư từng hy vọng rằng Bắc Kinh sẽ công bố chính sách hỗ trợ mới cho thị trường bất động sản tại Đại hội Đảng lần thứ 20 hồi đầu tháng 11. Tuy nhiên, tại Đại hội Đảng, các nhà quan chức lại tập trung vào diễn biến chính trị thay vì lĩnh vực then chốt của nền kinh tế, bất động sản. 
Luật Đất đai (sửa đổi): Chính phủ đề nghị bỏ quy định khung giá đất

Luật Đất đai (sửa đổi): Chính phủ đề nghị bỏ quy định khung giá đất

Tại Tờ trình về dự án Luật Đất đai (sửa đổi), Chính phủ nêu rõ những chính sách mới, quan trọng của dự thảo Luật, trong đó có việc bỏ quy định khung giá đất; đồng thời quy định cụ thể nguyên tắc định giá đất phù hợp với giá trị thị trường...
Giá vàng thế giới bật tăng, đón nhận nhiều thông tin tốt

Giá vàng thế giới bật tăng, đón nhận nhiều thông tin tốt

Sau loạt phiên giảm giá, vàng thế giới đã bật tăng trở lại trong ngày giao dịch 1/11 tại thị trường New York, tức rạng sáng nay, 2/11 giờ Việt Nam.
Nhiều quỹ hoạt động trái phép: Vì sao Ủy ban chứng khoán nhà nước chậm cảnh báo?

Nhiều quỹ hoạt động trái phép: Vì sao Ủy ban chứng khoán nhà nước chậm cảnh báo?

Theo Bộ Tài chính, để thu thập tài liệu chứng minh hoạt động của các tổ chức này có dấu hiệu vi phạm hay không và đưa ra cảnh báo phù hợp cho nhà đầu tư thì sẽ mất một khoảng thời gian…
Bắt 'bà trùm' Phương 'nở' chuyên cho vay nặng lãi kiêm tổ chức đánh bạc

Bắt 'bà trùm' Phương 'nở' chuyên cho vay nặng lãi kiêm tổ chức đánh bạc

Đỗ Thị Mai Phương với biệt danh Phương "nở" có 5 tiền án, tiền sự về tội bắt giữ người trái pháp luật, sau khi ra tù 'bà trùm' này đã cầm đầu ổ nhóm chuyên cho vay nặng lãi kiêm tổ chức đánh bạc...
Thơ Nguyễn Văn Long: Cho Hồn Đau Đớn

Thơ Nguyễn Văn Long: Cho Hồn Đau Đớn

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Thơ Nguyễn Văn Long: Hẹn Với Mộc Miên

Thơ Nguyễn Văn Long: Hẹn Với Mộc Miên

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Cafe Khởi nghiệp