Đại lý phân phối độc quyền chống thấm AMIX tại các tỉnh Bắc Miền Trung

Thứ sáu, 07/10/2022 | 12:53 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 06/10/2022, CTCP Sản xuất & Xuất nhập khẩu NTM và bà Nguyễn Thị Hồng Nhung đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác để trở thành đại lý phân phối độc quyền chống thấm AMIX tại ba tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Theo đó, xưởng cơ khí và vật liệu chống thẩm Nhung Bá có địa chỉ tại 172 Đường Nguyễn Ái Quốc, phường Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền vật liệu chống thấm AMIX các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. 

Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc quan trọng về tầm nhìn chiến lược trong sản xuất vật liệu chống thẩm và vật liệu xây dựng của Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu NTM.

Tham gia buổi lễ ký kết có ông Trương Hồng Quảng - Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu NTM, bà Đinh Thị Phương Dung - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu NTM và bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Đại lý phân phối Nhung Bá - Độc quyền chống thấm AMIX các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền chống thấm AMIX
Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền chống thấm AMIX

Bên cạnh đó, để luôn đáp ứng đầy đủ với hiệu quả cao nhất các nhu cầu đa dạng và khắt khe của các nhà đầu tư, tư vấn, thiết kế và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam, đại lý phân phối Nhung Bá sẽ luôn không ngừng cải tiến nâng cao năng lực trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối và chuyển giao kỹ thuật ứng dụng các loại “Phụ gia - Hóa chất xây dựng, bao gồm: hóa chất chống thấm, vật liệu chống thấm, sơn trang trí nội ngoại thất, cho thị trường nội địa cũng như xuất khẩu.

Với uy tín và thương hiệu được xây dựng từ hơn 10 năm nay, Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu NTM ngày càng nâng cao trình độ, năng lực nhân sự, đáp ứng xu thế toàn cầu hóa hiện nay. 

Ngoài ra, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, trách nhiệm bằng phương pháp quản trị theo mục tiêu và hưởng tới sự hài lòng của khách hàng cũng là một trong những mục tiêu của đại lý Nhung Bá. Song song đó, xây dựng nhãn hiệu hoá phẩm phụ gia xây dựng thương hiệu mang tầm vóc quốc tế, góp phần cùng khẳng định vị trí dẫn đầu của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ kinh tế khu vực và trên thế giới. 

Phát biểu tại biểu buổi lễ, ông Trương Hồng Quang - Giám đốc CTCP sản xuất và xuất nhập khẩu NTM đã đánh giá rất cao sự hợp tác với bà Nguyễn Thị Hồng Nhung trong việc ký kết đại lý phân phối độc quyền chống thấm AMIX các tỉnh Nghệ an, Hà tĩnh, Quảng Bình. Đồng thời, ông coi đây là lần hợp tác quan trọng để đưa vật liệu chống thấm và vật liệu xây dựng AMIX đến gần hơn với thị trường miền Trung nói riêng và thị trường trong nước nói chung đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Được biết, ngay từ khi sản phẩm Amix ra mắt thị trường đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn của khách hàng. Trong đó, những khách hàng lớn có thể kể đến như FLC với dự án Sầm Sơn Thanh Hóa và CEN Invest với 2 dự án đầu tiên làm chủ đầu tư chính thức là: HJK Parkview Dương Nội, Hibrand Văn Phủ.

Ngoài ra, Amix còn được rất nhiều các chủ đầu tư khác tin tưởng lựa chọn cho loạt dự án trọng điểm như: Hải Phát Invest, Eurowindow, Hateco, TSG, Sungroup, tập đoàn than Đông Bắc..

Sản phẩm Amix không chỉ đạt các tiêu chuẩn QCVN 16.2014/BXD mà các chỉ số kỹ thuật về độ bám dính, độ co giãn còn vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Điều này đã được rất nhiều đơn vị thí nghiệm vật liệu xây dựng công nhận. 

Chính vì vậy, các sản phẩm của Amix ngày càng được nhiều đối tác lựa chọn, tin dùng hơn. Đến nay, Amix Waterproofing đang là 1 trong 5 nhãn hiệu chống thấm đầu tiên được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu.

PV
Theo antoanyte.vn Copy
Phương Trang Window khai trương hệ thống showroom cửa nhôm kính mới tại Quận 12

Phương Trang Window khai trương hệ thống showroom cửa nhôm kính mới tại Quận 12

Phương Trang Window vừa mới khai trương hệ thống showroom, chi nhánh nhà xưởng mới tại Quận 12. Showroom cửa sẽ giúp khách hàng trải nghiệm thực tế các giải pháp cửa nhôm kính công nghệ hàng đầu như cửa nhôm Hopo Mỹ, Maxpro JP Nhật Bản, nhôm Topal, Xingfa giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn và đưa ra quyết định chọn cửa nhôm kính cho ngôi nhà của mình.
EU tung loạt đòn trừng phạt mới nhằm vào Nga

EU tung loạt đòn trừng phạt mới nhằm vào Nga

Liên minh châu Âu (EU) vừa công bố một loạt các biện pháp trừng phạt "gây đau đớn" mới nhằm tăng cường sức ép lên chính phủ và nền kinh tế Nga.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/10: Giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/10: Giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục

Phiên giảm mạnh hôm nay cũng khá phù hợp trong bối cảnh các nhà đầu tư đang phân vân về xu hướng thị trường. BSC duy trì quan điểm giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục khi thị trường đang nằm trong giai đoạn này.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 7/10: PLX, GMD, DPR

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 7/10: PLX, GMD, DPR

Chúng tôi xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 7/10, bao gồm: PLX, GMD, DPR.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp