Phương Trang Window khai trương hệ thống showroom cửa nhôm kính mới tại Quận 12

Thứ sáu, 07/10/2022 | 10:00 Theo dõi CFĐT trên

Phương Trang Window vừa mới khai trương hệ thống showroom, chi nhánh nhà xưởng mới tại Quận 12. Showroom cửa sẽ giúp khách hàng trải nghiệm thực tế các giải pháp cửa nhôm kính công nghệ hàng đầu như cửa nhôm Hopo Mỹ, Maxpro JP Nhật Bản, nhôm Topal, Xingfa giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn và đưa ra quyết định chọn cửa nhôm kính cho ngôi nhà của mình.

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính tại các công trình

01665112908.jpeg
Nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính cho nhà xây mới là rất cao hiện nay

Với nhiều năm có mặt trên thị trường nhôm kính tại Việt Nam, Phương Trang Window đã xây dựng thương hiệu uy tín với nhiều công trình cao cấp đã được thực hiện như Biệt thự, khách sạn, resort biển…Để phục vụ được đa dạng nhu cầu của người sử dụng, Tháng 10 năm 2022 Công Ty TNHH Phương Trang Window đã mở rộng thêm chi nhánh Showroom tại Quận 12 với tiêu chí “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Công nghệ”.

Các sản phẩm hướng đến các công trình cao cấp như Biệt thự cao cấp, Resort, khách sạn nghĩ dưỡng. Với các giải pháp tiêu biểu như: Cửa nhôm quay lật Hopo USA, cửa nhôm Hopo đồng bộ lưới chống côn trùng, Cửa Slim Hopo panorama chống bão, cửa anode ED Maxpro kháng muối cho resort ven biển, lan can không trụ, kính hộp có rèm, kính điện thông minh vv…

Theo bà Nguyễn Thị Phương Trang - CEO Công ty TNHH Phương Trang Window chia sẻ: “Nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính cho Biệt thự cao cấp hiện nay rất cao nhưng khu vực Quận 12 còn thiếu những showroom nhà xưởng cung cấp nhôm kính chất lượng dành cho phân khúc cao cấp. Sau thời gian thiết kế, thi công, showroom và nhà xưởng tại Quận 12 của Phương Trang Window đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ đầu tháng 10 năm 2022 và đã được nhiều khách hàng, quí đối tác ghé tham quan và đặt hàng cho công trình của mình”.

Showroom Chi Nhánh Phương Trang Window tại Quận 12 - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm kính đáng tin cậy cho mọi ngôi nhà.

11665112908.jpeg
Showroom nhà xưởng sản xuất cửa nhôm kính tại quận 12 TPHCM

Thị trường cung cấp các loại cửa nhôm kính hoạt động sôi nổi với nhiều các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nhắc đến đơn vị cung cấp các loại nhôm chính chất lượng nhất thì Phương Trang Window luôn nằm trong danh sách những thương hiệu uy tín hiện nay. Đơn vị đã đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở vật chất, nhà xưởng showroom. Mục đích là để tạo nên một nơi để khách hàng có thể ghé tham quan, được tư vấn và chọn được những mẫu cửa nhôm kính chất lượng nhất cho công trình của mình.

Nhà xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Showroom thiết kế khu trưng bày các loại cửa nhôm kính đẹp và đa dạng đúng xu hướng hiện nay. Với cơ sở vật chất đồng bộ, khách hàng khi ghé showroom sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại cửa nhôm kính có mặt trên thị trường. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên viên nhiệt tình, tận tâm luôn túc trực tại showroom để giới thiệu và cung cấp thông tin về từng loại cửa nhôm kính. Nhờ đó, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa nhôm kính ưng ý theo đúng nhu cầu đặt ra.

Các loại cửa nhôm kính có mặt tại showroom nhà xưởng tại quận 12 của Phương Trang Window

Showroom tại quận 12 của Phương Trang Window tập trung đầy đủ những mẫu cửa nhôm cao cấp Hot nhất trên thị trường bao gồm:

Cửa nhôm kính Hopo

21665112908.jpeg
Cửa nhôm kính Hopo cao cấp là thương hiệu được đánh giá cao hiện nay

Đây là một trong dòng cửa nhôm kính cao cấp nhất trên thị trường. Dòng cửa nhôm kính này đến từ Mỹ. Với mục đích đáp ứng nhu cầu khắt khe của các công trình cao cấp, Phương Trang Window đã nhập khẩu cửa nhôm kính Hopo chính hãng. Cửa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: giải pháp cửa kín khít G41 chống bão, cửa lùa Slim G23 tăng view, cửa GE118 tích hợp cánh lưới chống muỗi bằng inox chống cắt, với độ dày 1.6-2.5mm, tính thẩm mỹ cao và độ bền vững tuyệt vời. Với nhiều ưu điểm, loại cửa kính này rất được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Cửa nhôm kính Xingfa

31665112908.jpeg
Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa bán chạy nhất tại Phương Trang Window

Đây là dòng cửa nhôm kính thông dụng nhất trên thị trường. Vì vậy, Phương Trang Window cũng không bỏ lỡ cơ hội cung cấp dòng sản phẩm này cho thị trường. Ưu điểm của cửa nhôm kính Xingfa là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và vận hành êm ái.

Cửa nhôm kính Maxpro

41665112908.jpeg

Đây là dòng cửa nhôm kính đến từ Nhật Bản. Dòng cửa nhôm này được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi độ bền vững được đánh giá cao, màu sắc đa dạng, sử dụng công nghệ sơn Anode ED xi mạ tiên tiến. Tại Phương Trang Window, quý khách hàng sẽ được chọn những loại cửa nhôm Maxpro chất lượng đảm bảo nhất, vật tư được sàng lọc kỹ lượng, tạo ra chất lượng khác biệt cho những công trình.

Cửa nhôm Topal

51665112908.jpeg
Cửa nhôm Topal là sản phẩm thuộc tập đoàn Austdoor Việt Nam

Đây là dòng cửa nhôm của tập đoàn Austdoor. Dòng cửa nhôm này ghi điểm bởi vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn để bảo vệ công trình tối ưu. Cửa nhôm Topal có nhiều phương án để lựa chọn như: Topal Prima, Topal Slima, Topal XFAD, Topal XFEC… mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

Cửa nhôm kính PMI

Đây là dòng cửa nhôm được làm từ những thanh nhôm nhập khẩu từ Malaysia. Nhôm có độ dày đa dạng, độ bền màu cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Với nhiều ưu điểm, cửa nhôm kính PMI được ưa chuộng lắp đặt tại các công trình. Để mua được cửa nhôm kính PMI chất lượng nhất, Phương Trang Window là điểm đến hoàn hảo.

Ngoài các dòng cửa nhôm kính nổi bật trên, Phương Trang Window còn mang đến sản phẩm chính hãng của các thương hiệu Soco, Việt Pháp, PMA… Có thể nói, mọi thương hiệu của nhôm kính chất lượng nhất trên thị trường đều được tìm thấy tại Phương Trang Window. Vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính cho công trình, hãy ghé showroom tại Quận 12 để được tư vấn và chọn lựa mẫu cửa nhôm kính phù hợp nhất.

Với cam kết rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, tư vấn tận tình, giá thành phải chăng, showroom Phương Trang Window tại quận 12 là điểm đến hoàn hảo dành cho khách hàng. Quý khách hàng hãy ghé showroom tại địa chỉ:

  • Showroom: 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Q12, TPHCM
  • MST: 0313766699-001
  • Hotline: 0888 555 279
  • Zalo: 0944 944 039
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu của Miza Nghi Sơn

Bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu của Miza Nghi Sơn

Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin liên quan tới hoạt động xả thải của Công ty TNHH Miza Nghi Sơn, gây hoang mang, bối rối cho người dân, đặc biệt là dân cư sống quanh khu vực xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Để làm rõ ràng vấn đề này cũng như cung cấp cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về vụ việc, chúng tôi đã làm việc với ông Lê Văn Hiệp – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Miza Nghi Sơn.
Fitch hạ triển vọng tín dụng nợ công của Anh

Fitch hạ triển vọng tín dụng nợ công của Anh

Cơ quan xếp hạng Fitch mới đây xếp hạng tín dụng đối với nợ Chính phủ Anh xuống ngưỡng “tiêu cực” từ mức “ổn định” vào ngày hôm qua (5/10).
Thành viên HĐQT BAF bán ra hơn 2 triệu cổ phiếu doanh nghiệp

Thành viên HĐQT BAF bán ra hơn 2 triệu cổ phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh cổ phiếu của CTCP Nông nghiệp BAF Việt Nam (HOSE: BAF) giảm hơn 40% trong vòng 3 tháng qua, lãnh đạo công ty đã bán ra hơn 2 triệu cổ phiếu.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/10 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/10: Giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/10: Giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục

Phiên giảm mạnh hôm nay cũng khá phù hợp trong bối cảnh các nhà đầu tư đang phân vân về xu hướng thị trường. BSC duy trì quan điểm giữ tỷ lệ tiền mặt cao trong danh mục khi thị trường đang nằm trong giai đoạn này.
Morgan Stanley: Chứng khoán các thị trường mới nổi và châu Á đang thiết lập đáy

Morgan Stanley: Chứng khoán các thị trường mới nổi và châu Á đang thiết lập đáy

Theo Morgan Stanley, chứng khoán ở các thị trường mới nổi và châu Á, ngoại trừ Nhật Bản, đã gần “hoàn thành” chu kỳ thị trường giảm giá của mình.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp