Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/6: LHG, PNJ, C47

Thứ ba, 28/06/2022 | 19:02 Theo dõi CFĐT trên

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 29/6, bao gồm: LHG, PNJ, C47.

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/6: LHG, PNJ, C47
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 29/6: LHG, PNJ, C47

Khuyến nghị mua cổ phiếu LHG với giá mục tiêu 54.800 đồng/CP

CTCK BIDV - BSC

Luận điểm đầu tư dành cho LHG của Công ty cổ phần Long Hậu đó là định giá hấp dẫn khi triển vọng tăng trưởng của doanh nghiệp vẫn tích cực nhờ (1) giá cho thuê đất vẫn ở mức cao, (2) kế hoạch mở rộng quỹ đất và thực hiện dự án rõ ràng, (3) diện tích nhà xưởng xây sẵn mới sẵn sàng để bán tương đối ổn định đảm bảo dòng tiền ổn định hàng năm.

Thêm vào đó là sức khỏe tài chính lành mạnh khi không có vay nợ ròng, cổ tức đều hàng năm.

BSC dự báo doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế trong năm 2022 của LHG lần lượt đạt 843 tỷ đồng (tăng 8% so với năm trước) và 357 tỷ đồng (tăng 21%), EPS fw là 6.569 đồng/CP và P/E fw=4.8x, P/B fw= 0.9x.

Dự báo trên được đưa ra dựa trên kỳ vọng: Diện tích đất cho thuê năm 2022 đạt 11,5 ha (tương đương với năm 2021) bù đắp bởi giá cho thuê cao 210 USD/m2/kỳ hạn thuê (tăng 5%); và Diện tích cho thuê nhà xưởng xây sẵn theo yêu cầu (BTS) tại LH3 và LH2 đạt 6.850 m2 (2020-2021 không ghi nhận) với giá cho thuê 240 USD/m2/kỳ hạn thuê.

Chúng tôi khuyến nghị mua cổ phiếu LHG với giá mục tiêu 54.800 đồng/CP, upside +74.0% so với giá ngày 26/06/2022 theo phương pháp đánh giá lại tài sản (RNAV) và chiết khấu vào giá trị doanh nghiệp 10% do những yếu tố không chắc chắn về khoản phải trả cho công ty TNHH MTV PT CN Tân Thuận (IPC).

Khuyến nghị mua cổ phiếu PNJ ở mức giá hiện tại

CTCK Yuanta Việt Nam - FSC

Ở mức giá đóng cửa hiện tại, CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE - Mã: PNJ) đang được giao dịch tại mức P/E TTM là 22.4x (tương ứng EPS TTM là 5.459 đồng). Mức Stock Rating của PNj ở mức 94 điểm. Cho nên, FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này. Đồ thị giá của PNJ đóng cửa tăng 6,14% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của PNJ có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy đồ thị giá có khả năng sẽ vượt hoàn toàn mức kháng cự ngắn hạn 130.42. Ngoài ra, xu hường ngắn hạn của PNJ cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với tỷ trọng cổ phiếu dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu lên mức 16,6% khi xu hướng ngắn hạn của thị trường được nâng lên mức tăng.

Xem thêm: Giá cổ phiếu DXG giảm mạnh, Dragon Capital mua thêm 1,7 triệu cổ phiếu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khuyến nghị chốt lãi cổ phiếu C47 tại ngưỡng 16

CTCK BIDV - BSC

Cổ phiếu C47 của Công ty cổ phần Xây dựng 47 có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo bao trùm toàn bộ cây nến giảm phiên trước đó. Thanh khoản của cổ phiếu cao hơn mức trung bình 20 phiên.

Đường MACD cắt đường tín hiệu đi lên, chỉ RSI tạo phân kỳ tăng, đồng thời đi từ vùng quá bán đi lên, ủng hộ xu hướng hồi phục trở lại. Đường giá cổ phiếu nằm dưới MA(20) và MA(50), tuy nhiên đang có tín hiệu hồi và tiếp cận lại đường MA(20).

Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 13.25, chốt lãi tại ngưỡng 16.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 12.4.

Xem thêm: Chứng khoán châu Á tăng nhẹ về cuối phiên 28/6

Thục San (Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/6: Cần quan sát thêm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/6: Cần quan sát thêm

Về khung đồ thị tuần, cây nến tăng giá sau cây nến búa đóng tuần trước đó tiếp tục củng cố cho luận điểm nỗ lực tạo mẫu hình 2 đáy khung đồ thị tuần đã đưa ra trước đó của TVSI nhưng vẫn cần quan sát thêm các phiên kế tiếp để xác nhận mẫu hình.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 28/6: PVT, SAB, OIL

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 28/6: PVT, SAB, OIL

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 28/6, bao gồm: PVT, SAB, OIL.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/6: VN-Index quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/6: VN-Index quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm

Dự kiến, thị trường sẽ quay trở lại vùng 1.160 - 1.170 điểm của VN-Index và quanh 1.200 điểm của VN30-Index trong đầu tuần tới để thăm dò cung cầu và dần phục hồi trở lại.
Chi hàng tỷ USD, các Ngân hàng Trung ương châu Á mong muốn giữ ổn định đồng nội tệ

Chi hàng tỷ USD, các Ngân hàng Trung ương châu Á mong muốn giữ ổn định đồng nội tệ

Sau nhiều năm thiết lập dự trữ ngoại hối, các Ngân hàng Trung ương ở châu Á hiện đang khai thác các kho dự trữ của họ để củng cố đồng nội tệ đang suy yếu so với đồng USD.
Kiến nghị cho phép TP. HCM được thí điểm áp dụng “phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất” 

Kiến nghị cho phép TP. HCM được thí điểm áp dụng “phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất” 

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HoREA) vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên Môi trường cho phép TP. Hồ Chí Minh được thí điểm áp dụng “phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất” để tính tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với tất cả các dự án nhà ở thương mại.
Giải quyết dứt điểm tình trạng 'xôi đỗ' dự án sân bay Long Thành

Giải quyết dứt điểm tình trạng "xôi đỗ" dự án sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai kiểm tra trực tiếp hiện trường, xử lý vướng mắc, chỉ đạo công tác giải phóng mặt bằng sớm bàn giao cho ACV, giải quyết dứt điểm tình trạng "xôi đỗ".
Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Theo dữ liệu do Kho bạc Mỹ vừa mới công bố trong tuần này, lượng nắm giữ trái phiếu Kho bạc Mỹ của Nhật Bản đã tiếp tục tăng, vượt quá 1,15 nghìn tỷ USD trong tháng 1. Tokyo là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ kể từ tháng 6 năm 2019.
Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Chứng khoán khởi đầu tuần ở mức cao nhưng kết thúc bằng sự sụt giảm. Chỉ số S&P 500 hôm thứ Ba (12/3) đã đạt mức cao kỷ lục lần thứ 17 trong năm nay, khi các nhà đầu tư phớt lờ mức tăng giá tiêu dùng hàng năm cao hơn dự kiến ​​là 3,2% và hoan nghênh sự hạ nhiệt ở một số danh mục như giá thực phẩm.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Giải mã 'thỏi nam châm' chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Giải mã "thỏi nam châm" chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Từ bao đời nay chợ luôn là nơi diễn ra giao thương buôn bán tấp nập nhất ở khắp Nam Kỳ Lục tỉnh. Hiện tại chợ truyền thống còn đóng vai trò là điểm đến du lịch, nơi thể hiện được bản sắc văn hóa của người dân địa phương rõ nét nhất. Điều này lý giải vì sao các khu như chợ nổi Phụng Hiệp, Cái Răng hay Chợ Du Lịch Xà No lại được địa phương quan tâm và mong muốn đầu tư phát triển mạnh.
Cafe Khởi nghiệp