Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 25/3: PET, BMP, DBC

Thứ năm, 24/03/2022 | 22:06 Theo dõi CFĐT trên

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 25/3, bao gồm: PET, BMP, DBC.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mua cổ phiếu PET ở mức giá hiện tại

CTCK Yuanta Việt Nam – FSC

Mức Stock Rating của PET (Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí – Sàn HOSE) ở mức 96 điểm, cho nên FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của PET đóng cửa tăng 7% với KLGD tăng nhẹ so với mức KLGD trung bình 20 phiên và tăng mạnh so với phiên giao dịch trước. Đồng thời, đồ thị giá bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy đồ thị giá có thể sẽ sớm vượt mức kháng cự ngắn hạn 58.400 đồng/cổ phiếu, nhưng đồ thị giá đang rơi vào vùng quá mua ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh ngắn hạn ở 1-2 phiên tới và các nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh để mua vào.

Dòng tiền ngắn hạn tăng mạnh và xu hướng ngắn hạn của PET cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại.

Khuyến nghị chốt lãi cổ phiếu BMP tại ngưỡng 68

CTCK BIDV - BSC

Cổ phiếu BMP của Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh có một phiên tăng điểm tốt cùng khối lượng tăng đột biến. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI cho thấy xu hướng tích cực. Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20, MA50 và MA100, đường MA20 ở trên MA50 và MA100 tuy nhiên đang có xu hướng đi xuống.

Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 61.0, chốt lãi tại ngưỡng 68.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 58.0.

Xem thêm: Nhiều cổ phiếu chốt lời, Vn-Index đảo chiều đi xuống

Chốt lãi cổ phiếu DBC tại ngưỡng 85.800 đồng/cổ phiếu

CTCK BIDV – BSC

CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (HOSE - Mã: DBC) có một phiên tăng điểm tốt khi hình thành mẫu hình nến Marubozu hoàn hảo cùng khối lượng tăng đột biến. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI cho thấy xu hướng tích cực.

Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20, MA50 và MA100. Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 77.000 đồng/cổ phiếu, chốt lãi tại ngưỡng 85.800 đồng/cổ phiếu và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 73.000/cổ phiếu.

Xem thêm: Thị trường chứng khoán Nga biến động mạnh sau 1 tháng đóng cửa

Thục San (Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 24/3: VN-Index sẽ có quán tính giảm điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 24/3: VN-Index sẽ có quán tính giảm điểm

Aseansc cho rằng các nhịp rung lắc và điều chỉnh là hoàn toàn bình thường và lành mạnh trong một xu hướng tăng, và là cơ hội tốt để nhà đầu tư gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 24/3: IDV, QTP, APH, HBC

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 24/3: IDV, QTP, APH, HBC

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 24/3, bao gồm: IDV, QTP, APH, HBC.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/3: VN-Index quay đầu giảm điểm trong phiên sáng

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/3: VN-Index quay đầu giảm điểm trong phiên sáng

Aseansc cho rằng trong phiên giao dịch tới, áp lực bán tại vùng kháng cự gần 1.505 – 1.510 điểm có thể khiến chỉ số VN-Index quay đầu giảm điểm trong phiên sáng để kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.495 – 1.500 điểm.
DBC: Chốt quyền phát hành cổ phiếu thưởng

DBC: Chốt quyền phát hành cổ phiếu thưởng

Ngày 6/4 tới, CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (MCK: DBC – sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.
Cổ phiếu châu Á giảm khi lo ngại về lạm phát tăng cao

Cổ phiếu châu Á giảm khi lo ngại về lạm phát tăng cao

Chỉ số MSCI về cổ phiếu Châu Á - Thái Bình Dương, không bao gồm Nhật Bản giảm 0,6%. Chỉ số Nikkei của Nhật Bản giảm hơn 1% vào phiên sáng nay sau khi chạm mức cao nhất trong hai tháng tại phiên trước đó.
Thái Lan cấm thanh toán bằng tiền kỹ thuật số 

Thái Lan cấm thanh toán bằng tiền kỹ thuật số 

Nguyên nhân khiến SEC và BOT quyết định cấm thanh toán bằng tiền điện tử là do những tác động của thị trường này có thể ảnh hưởng tới sự ổn định tài chính và nền kinh tế tổng thể của đất nước.
Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Theo dữ liệu do Kho bạc Mỹ vừa mới công bố trong tuần này, lượng nắm giữ trái phiếu Kho bạc Mỹ của Nhật Bản đã tiếp tục tăng, vượt quá 1,15 nghìn tỷ USD trong tháng 1. Tokyo là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ kể từ tháng 6 năm 2019.
Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Chứng khoán khởi đầu tuần ở mức cao nhưng kết thúc bằng sự sụt giảm. Chỉ số S&P 500 hôm thứ Ba (12/3) đã đạt mức cao kỷ lục lần thứ 17 trong năm nay, khi các nhà đầu tư phớt lờ mức tăng giá tiêu dùng hàng năm cao hơn dự kiến ​​là 3,2% và hoan nghênh sự hạ nhiệt ở một số danh mục như giá thực phẩm.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Giải mã 'thỏi nam châm' chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Giải mã "thỏi nam châm" chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Từ bao đời nay chợ luôn là nơi diễn ra giao thương buôn bán tấp nập nhất ở khắp Nam Kỳ Lục tỉnh. Hiện tại chợ truyền thống còn đóng vai trò là điểm đến du lịch, nơi thể hiện được bản sắc văn hóa của người dân địa phương rõ nét nhất. Điều này lý giải vì sao các khu như chợ nổi Phụng Hiệp, Cái Răng hay Chợ Du Lịch Xà No lại được địa phương quan tâm và mong muốn đầu tư phát triển mạnh.
Cafe Khởi nghiệp