Chào năm mới Hồng Kông gọi mời, bay Vietjet dễ dàng ngay từ hôm nay

Thứ bảy, 11/02/2023 | 15:15 Theo dõi CFĐT trên

Với hai chuyến bay khứ hồi vào các ngày thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần, chỉ 3 giờ bay thẳng, người dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển giữa TP.HCM và Hồng Kông.

Vé được mở bán với giá hấp dẫn chỉ từ 410.000 đồng/chiều (*) tại www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Giá sẽ còn tốt hơn khi vào mỗi thứ Hai hàng tuần từ nay đến hết 25/12/2023 khi Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi giảm 20% (*) cho các đường bay quốc tế với mã khuyến mãi “HELLOVIETNAM”.

Đặc biệt, đăng ký chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, khách hàng có thể dùng điểm thưởng SkyPoint đổi các voucher Vietjet và dịch vụ từ 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm… Thông tin chương trình cụ thể xem tại https://skyjoy.vn/vietjet-ffp.

Nối lại đường bay thẳng TP.HCM - Hồng Kông, Vietjet chào đón người dân và du khách trở lại với hành trình kết nối hai trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch lớn của khu vực, thế giới. Hoa và những món quà lưu niệm đã được gửi tới những hành khách đầu tiên trên các chuyến bay kết nối TP.HCM - Hồng Kông từ 10/2/2023 cùng tàu bay mới hiện đại cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, nhiều sản phẩm, dịch vụ, những món ăn nóng tươi ngon, đặc sắc ẩm thực toàn cầu sẵn sàng mang tới trải nghiệm bay tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Nhanh tay săn vé tiết kiệm cùng Vietjet để trở lại với những chuyến đi khám phá Việt Nam, các điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực như Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Indonesia (Bali), Malaysia... cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Về Vietjet

passengers

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại vào tất cả các hoạt động, dẫn đầu xu hướng, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong nhiều năm liên tiếp của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Mr. Nguyễn Hoàng Phong

Email: phongnguyenhoang@vietjetair.com

ĐT: (+84) 987228399

PV
Từ khóa: Vietjet bay Hong Kong
Theo VnMedia.vn Copy
Trung Quốc mở cửa trở lại có khả năng giúp nền kinh tế Hàn Quốc phục hồi

Trung Quốc mở cửa trở lại có khả năng giúp nền kinh tế Hàn Quốc phục hồi

Việc Trung Quốc mở cửa trở lại sau thời gian phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19 và sự phục hồi kinh tế của nước này dự kiến ​​sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xuất khẩu của Hàn Quốc, vốn có liên quan mật thiết đến quốc gia láng giềng này.
Hải Thạch B.O.T bán thành công hơn 40 triệu cổ phiếu HHV

Hải Thạch B.O.T bán thành công hơn 40 triệu cổ phiếu HHV

CTCP Đầu tư Hải Thạch B.O.T đã đưa ra báo cáo về kết quả giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan đến người nội bộ CTCP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (HOSE: HHV).
Xử phạt nhiều vi phạm trong lĩnh vực Kiểm toán

Xử phạt nhiều vi phạm trong lĩnh vực Kiểm toán

Tổng Kiểm toán Nhà nước cho biết, hiện nay, vi phạm trong lĩnh vực KTNN có xu hướng gia tăng. Dự thảo Pháp lệnh trước khi trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, thông qua đã được các cơ quan thống nhất cao...
Khó khăn bủa vây thị trường bất động sản miền Trung

Khó khăn bủa vây thị trường bất động sản miền Trung

Thị trường bất động sản (BĐS) vẫn chưa thoát khỏi tình trạng trầm lắng nếu không muốn nói là đóng băng sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Cải tạo chung cư cũ: Cơn đau đầu kéo dài

Cải tạo chung cư cũ: Cơn đau đầu kéo dài

Dù đã có nhiều nỗ lực trong việc cải tạo chung cư cũ trên địa bàn, song chính quyền TP.HCM vẫn gặp rất nhiều khó khăn…
Ăn nên làm ra, Sabeco kế hoạch “thu nạp” hai công ty

Ăn nên làm ra, Sabeco kế hoạch “thu nạp” hai công ty

Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, HOSE: SAB) đã lên kế hoạch nâng sở hữu CTCP Tập đoàn Bao bì Sài Gòn và CTCP Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tân thành công ty con sau khi ghi nhận lãi gần 5.500 tỷ đồng.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp