Agriseco nhận định 8 mã cổ phiếu nổi bật và đầy tiềm năng trong tháng 8

Thứ tư, 03/08/2022 | 16:12 Theo dõi CFĐT trên

Theo Agriseco Research, thị trường vẫn đang có nhiều triển vọng đầu tư cổ phiếu; do đó, CTCP Chứng khoán Agribank (HOSE: AGR) đã đưa ra 8 mã cổ phiếu tiềm năng với dự đoán kết quả hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm 2022 sẽ tăng trưởng tốt.

Agriseco nhận định 8 mã cổ phiếu nổi bật và đầy tiềm năng trong tháng 8 (Ảnh minh họa)
Agriseco nhận định 8 mã cổ phiếu nổi bật và đầy tiềm năng trong tháng 8 (Ảnh minh họa)

Kết thúc tháng 7/2022, VN-Index đã tăng 0,73% so với tháng 6 và chấm dứt chuỗi 3 tháng giảm điểm liên tiếp. Danh mục tháng 7 của Agriseco Research tiếp tục duy trì hiệu suất khả quan với mức tăng giá trung bình là 7,61% trong tháng. 

Một số cổ phiếu tăng giá tốt như KBC (+18,55%); SAB (+19,36%); NT2 (+12,07%); BVH (+9,47%); ACV (+9,34%).

Bước sang tháng 8 năm 2022, Agriseco Research đánh giá thị trường vẫn đang nhiều triển vọng đầu tư cổ phiếu. Theo số liệu của Fiintrade, lợi nhuận quý 2 của các doanh nghiệp tăng gần 30% so với cùng kỳ (với các doanh nghiệp đã công bố báo cáo tài chính). 

Tăng trưởng GDP quý III/2022 được dự kiến sẽ ở mức cao trên 7% khi so sánh với nền thấp do ảnh hưởng của Covid năm 2021.

Sau khi đánh giá chọn lọc, Agriseco Research đưa ra danh mục đầu tư cổ phiếu tiềm năng trong tháng 8/2022. Những doanh nghiệp được ưu tiên lựa chọn có kỳ vọng kết quả kinh doanh nửa cuối năm 2022 tăng trưởng tốt, định giá hấp dẫn, hoặc thuộc những ngành hưởng lợi từ các chính sách của Nhà Nước như mở cửa nền kinh tế.

Khuyến nghị mua cổ phiếu FPT với giá mục tiêu 95.000 đồng/cp

Quý II/2022, CTCP FPT (HOSE: FPT) đạt doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt đạt 10.096 tỷ đồng (+17% yoy) và 1.858 tỷ đồng (+21% yoy). Lũy kế 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng trưởng trên 20% cùng kỳ:

Mảng công nghệ: Doanh thu và lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm đều tăng 24% yoy đóng góp lớn từ mảng công nghệ thông tin nước ngoài khi duy trì đà tăng 29% yoy. Thị trường quốc tế tiếp tục tăng trưởng bền vững với doanh thu ký mới tăng hơn 40% yoy nhờ sự hồi phục từ Mỹ (48%), APAC (56%) và Nhật Bản (8%). Mảng chuyển đổi số tăng tốc với đà tăng 65% yoy khi tập trung đẩy mạnh công nghệ mới Cloud, AI, Blockchain.

Mảng giáo dục: Doanh thu tăng mạnh khi đạt 1.935 tỷ đồng (+42% yoy) nhờ tăng số lượng học sinh đăng ký tại 10 tỉnh thành và hợp tác quốc tế với 40 quốc gia. Trong tương lai, FPT sẽ xây dựng chuỗi giáo dục quy mô lớn theo cả chiều dọc (mở thêm các sản phẩm đào tạo mới) và chiều ngang (mở rộng thêm tổ hợp trường). Mới đây, FPT đang triển khai xây trường ở Hà Nam dự báo sẽ thu hút thêm được nhiều người học và doanh thu mảng này tiếp tục tăng bình quân khoảng 25 -30%/năm.

Mảng viễn thông: Doanh thu duy trì tăng 16% yoy nhờ số lượng người đăng ký thuê bao internet băng thông rộng tiếp tục tăng hơn 15% và FPT vẫn duy trì được thị phần trong top 3 của mảng này. lợi nhuận trước thuế tăng trưởng cao 21% nhờ mảng Pay TV và quảng cáo số tăng trưởng tốt về lợi nhuận.

Lợi nhuận công ty tiếp tục tăng trưởng bền vững sẽ tạo động lực tăng 30% lợi nhuận cho cả năm 2022. Với kết quả kinh doanh luôn tăng trưởng trên 20%/năm và tỷ lệ trả cổ tức tiền mặt đều đặn 20% hàng năm, Agriseco Research đánh giá FPT sẽ vẫn là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong trung và dài hạn, phù hợp với xu hướng phát triển số hóa, công nghệ thông tin 4.0 các năm tới.

Xem thêm: Agriseco điểm tên 10 mã cổ phiếu trong quý II/2022

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khuyến nghị mua cổ phiếu NTP với giá mục tiêu 48.000 đồng/cp

CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (HNX - Mã: NTP) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại ống nhựa (PVC, HDPE và PPR) dùng trong xây dựng. NTP có vị thế là doanh nghiệp thị phần ống nhựa dẫn đầu tại miền Bắc với 57% thị phần trong khu vực và khoảng 26% thị phần cả nước.

NTP công bố kết quả kinh doanh quý 2 với doanh thu đạt 1.769 tỷ đồng (+33,6% yoy) và lợi nhuận sau thuế đạt 177 tỷ đồng (+26,5% yoy). Qua đó, lũy kế 6 tháng đầu năm 2022 doanh thu đạt 2.892 tỷ đồng (+20,8% yoy), lợi nhuận sau thuế đạt 326,9 tỷ đồng (+20,9% yoy). Tăng trưởng tích cực của NTP trong quý 2 và 6 tháng đầu năm nhờ vào việc giá hạt nhựa có diễn biến thuận lợi, ổn định từ đầu năm và bắt đầu giảm mạnh kể từ đầu tháng 6.

Giá nguyên liệu hạt nhựa PVC suy giảm giúp cải thiện biên lợi nhuận: Từ đầu năm 2022 tới nay giá hạt nhựa PVC đã trở nên ổn định hơn và thậm chí còn suy giảm trong thời gian gần đây xuống còn khoảng 960 USD/tấn, giảm từ mức trung bình 1.400 USD/tấn trong những tháng đầu năm và giảm từ mức đỉnh 1.850 USD/tấn vào tháng 10 năm ngoái. Đây là tín hiệu tích cực cho ngành nhựa nói chung và cho NTP nói riêng khi chi phí hạt nhựa chiếm khoảng 70% chi phí sản xuất.

Giá hạt nhựa giảm sẽ giúp cải thiện biên lợi nhuận gộp lên đáng kể. Cụ thể, biên lợi nhuận gộp của NTP đã giảm xuống còn 22,8% trong năm 2021 so với mức 29,9% của năm 2020. Trong quý 2 năm 2022, biên lợi nhuận gộp đã cải thiện lên lại mức 28,5% và tiếp tục được kỳ vọng cải thiện trong các quý sau đó.

Khuyến nghị mua cổ phiếu VEA với giá mục tiêu 52.000 đồng/cp

Nhu cầu phục hồi: Kết quả kinh doanh của Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (UPCoM - Mã: VEA) được đóng góp phần lớn bởi hoạt động kinh doanh xe máy và ô tô tại Việt Nam, bao gồm Honda Việt Nam, Toyota Việt Nam và Ford Việt Nam. Mảng xe máy được kỳ vọng phục hồi mạnh trong quý 3 trên mức nền thấp cùng kỳ. Mảng ô tô còn nhiều triển vọng khi thu nhập của người dân Việt Nam đang tăng nhanh và tỷ lệ sở hữu ô tô còn rất thấp so với khu vực và thế giới.

Tình trạng thiếu linh kiện được cải thiện từ quý 3 khi Trung Quốc dừng các lệnh phong tỏa: Đứt gãy chuỗi cung ứng ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất xe máy và ô tô, điều này dẫn đến thời gian chờ hàng lâu hơn. Tình trạng này sẽ được cải thiện trong quý 3 và giúp cho VEA tăng được doanh số bán hàng ở các mẫu xe chủ lực. Đặc biệt với một mức nền thấp của quý 3/2021 khi bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát dịch Covid tại Việt Nam, lợi nhuận sau thuế của VEA đã sụt giảm hơn 50%, VEA kỳ vọng sẽ có tăng trưởng đột biến trong quý 3 năm nay.

Cơ cấu tài chính lành mạnh, tỷ suất cổ tức cao: VEA sở hữu lượng tiền mặt dồi dào với hơn 14.500 tỷ đồng tiền, tương đương tiền và các khoản đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn, chiếm tỷ trọng hơn 50% tổng tài sản của doanh nghiệp, trong khi đó, tỷ lệ vay nợ của VEA rất thấp. Trong bối cảnh mặt bằng lãi suất có thể tăng lên trong thời gian tới, VEA với lượng tiền mặt rất lớn đang sở hữu có thể được hưởng lợi từ xu hướng này. Đồng thời, VEA cũng thực hiện trả cổ tức rất đều đặn với tỷ suất cổ tức khá hấp dẫn khoảng 10%/năm.

Xem thêm: Agriseco: Khuyến nghị 5 mã cổ phiếu tốt nhưng bị rơi vào trạng thái quá bán

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khuyến nghị mua cổ phiếu NLG với giá mục tiêu 48.000 đồng/cp

Quý II/2022, CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) ghi nhận lợi nhuận sau thuế toàn doanh nghiệp đạt 192 tỷ, gấp 3 lần cùng kỳ nhờ bàn giao 2 dự án Akari Bình Chánh và Southgate. Tiến độ bán hàng các dự án đang tích cực và dồn tích 3.500 tỷ đồng "của để dành" sẽ được kết chuyển thành doanh thu cho NLG trong các quý tiếp theo.

Ngoài ra việc thoái vốn tại Paragon Đại Phước sẽ đem lại hơn 300 tỷ đồng lợi nhuận đột biến, dự kiến ghi nhận vào nửa sau năm 2022. AGR Research dự báo kết quả kinh doanh của NLG vẫn sẽ duy trì đà tăng trưởng trong 2 quý cuối năm.

Tài chính vững mạnh: Tại báo cáo tài chính quý II, số dư tiền mặt của NLG đã tăng lên gần 4.000 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng vừa huy động thành công khoản 1.000 tỷ đồng trái phiếu với IFC (thành viên World Bank), cho thấy vị thế, tiềm năng của doanh nghiệp trong mắt đối tác quốc tế và khả năng huy động vốn linh hoạt trong bối cảnh thị trường vốn nội khó khăn.

Khuyến nghị mua cổ phiếu HVN với giá mục tiêu 20.000 đồng/cp

Agriseco Research kỳ vọng kết quả kinh doanh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (HOSE: HVN) từ quý 3/2022 sẽ khởi sắc hơn nhờ: (1) Sản lượng khách nội địa tăng mạnh trong mùa cao điểm du lịch sẽ hỗ trợ lợi nhuận phục hồi. Tính trong nửa đầu năm 2022, HVN đã vận chuyển khoảng 9,5 triệu lượt khách, hầu hết là khách nội địa. Mức sản lượng này cao hơn gần 25% so với kế hoạch đề ra. Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, HVN đã bắt đầu ghi nhận lãi từ vận tải hành khách nhờ sản lượng khách nội địa tăng cao, đồng thời ban lãnh đạo cũng kỳ vọng sản lượng tháng 8 sẽ tiếp tục khả quan;

(2) Tăng tần suất bay cho các đường bay quốc tế giữa Việt Nam đi tới Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,... sẽ giúp thúc đẩy doanh thu của HVN từ quý này. Thực tế trước dịch Covid19, doanh thu từ vận tải hành khách quốc tế đóng góp khoảng 65% doanh thu của HVN. Theo Cục Hàng không Việt Nam, hoạt động tại các tuyến bay quốc tế mới chỉ khôi phục về mức 40% so với trước dịch - do đó dư địa hồi phục doanh thu của HVN còn tương đối lớn;

(3) Giá xăng dầu đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo S&P Global, giá xăng Jet A1 đang giảm từ mức đỉnh 175 USD/thùng (trong quý 2/2022) về mức 138 USD/thùng vào cuối tháng 7 vừa qua. Nhiên liệu chiếm từ 30%-40% chi phí mỗi chuyến bay, do đó việc giá nhiên liệu bắt đầu điều chỉnh giảm sẽ hỗ trợ đáng kể vào lợi nhuận của HVN trong các quý tới.

HVN đang đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu tại các công ty con không hiệu quả. Theo kế hoạch năm nay, BLĐ dự kiến sẽ triển khai cơ cấu tài sản và chuyển nhượng vốn tại các công ty đang hoạt động không hiệu quả. Trong đó, HVN dự kiến sẽ hoàn tất quá trình thoái vốn tại Pacific Airlines trong thời gian ngắn do công ty này đang ghi nhận lỗ hơn 2.300 tỷ đồng vào cuối năm 2021.

Agriseco Research kỳ vọng việc thoái bớt vốn tại các công ty không hiệu quả có thể giúp HVN lấy lại được lợi nhuận sau thuế dương vào cuối năm nay và giúp HVN giảm bớt gánh nặng về chi phí tài chính.

Khuyến nghị mua cổ phiếu BID với giá mục tiêu 43.000 đồng/cp

Kết quả kinh doanh quý 2/2022 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (HOSE: BID) tiếp tục tăng trưởng tích cực, đạt 6.570 tỷ đồng (+41%yoy) nhờ chi phí dự phòng được giảm thiểu đáng kể (- 25%yoy). Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 11.084 tỷ đồng (+37,5%yoy) và đạt 54% kế hoạch cả năm.

Kế hoạch tăng vốn: BID dự kiến phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 12% trong thời gian tới cùng việc sẽ chào bán thêm cổ phần (bằng hình thức chào bán ra công chúng hoặc chào bán riêng lẻ) 455,27 triệu cổ phiếu với tỷ lệ 9% (dự kiến trong 2 năm 2022-2023) sẽ giúp ngân hàng bổ sung nguồn lực về vốn và cải thiện hệ số CAR.

Chất lượng tài sản được cải thiện tích cực. Mặc dù tỷ lệ nợ xấu tăng nhẹ trong quý 2/2022 lên 1,04% từ mức 1,02% quý 1 nhưng vẫn ở mức thấp trong ngành. Cùng với đó, tỷ lệ bao phủ nợ xấu được nâng lên mức cao 279% từ mức 259% trong quý 1 sẽ tạo bộ đệm vững chắc về tài sản.

Agriseco Research kỳ vọng BID sẽ được Ngân hàng Nhà nước nới room tín dụng trong khoảng thời gian tới khi ngân hàng đã sử dụng gần hết hạn mức được cấp trong nửa đầu năm.

Khuyến nghị mua cổ phiếu HPG với giá mục tiêu 26.000 đồng/c

Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế của CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HOSE: HPG) đạt lần lượt 82 nghìn tỷ đồng và 12,2 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 46% kế hoạch lợi nhuận. Sản lượng tiêu thụ thép xây dựng và HRC đạt lần lượt 2,38 triệu tấn (+29% svck) và 1,4 triệu tấn (+7% svck). Sản lượng tiêu thụ ống thép, tôn mạ đạt lần lượt 377.000 tấn và 180.000 tấn, tương đương cùng kỳ 2021.

Agriseco Research cho rằng, thông tin tiêu cực về kết quả kinh doanh trong quý 2 của doanh nghiệp đã phản ánh vào giá cổ phiếu. Kỳ vọng quý 3 sẽ phục hồi khi: Kỳ vọng đẩy nhanh tiến độ đầu tư công trong nửa cuối năm, đặc biệt là các đoạn cao tốc khu vực phía Nam sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện sản lượng bán hàng trong nước nửa cuối năm 2022. Thị phần thép xây dựng – một sản phẩm chính của HPG đứng đầu trong các nhà sản xuất, thường xuyên dao động trong khoảng 30-35% và lên tới gần 50% riêng tại khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, HPG cũng đang tích cực triển khai việc bán hàng ở kênh xuất khẩu, thị phần thép xây dựng xuất khẩu của HPG là khoản 50%.

Giá thép thanh và HRC có dầu hiệu phục hồi (5%) từ cuối tháng 7 trước những tin tức chính phủ Trung Quốc đang đưa ra những chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp bất động sản và người mua nhà. Theo đó, kỳ vọng rằng giá thép và sản lượng tiêu thụ thép sẽ dần phục hồi khi thị trường BĐS tại Trung Quốc ấm lên.

Việc giá cổ phiếu đã giảm tới 50% kể từ vùng đỉnh thiết lập trong nửa cuối năm 2021 khiến HPG đang giao dịch với mức giá 22.000 đ/cp, tương đương P/B 1.3x, là mức P/B thấp nhất được ghi nhận kể từ khi đưa dự án Dung Quất 1 vào vận hành chính thức từ năm 2020.

Khuyến nghị mua cổ phiếu PC1 với giá mục tiêu 45.000 đồng/cp

Mảng vận hành năng lượng dự kiến tiếp tục ghi nhận các kết quả tích cực trong quý 2 và quý 3. Theo đánh giá của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, diễn biến thủy văn tại miền Bắc quý 2 vừa qua tương đối thuận lợi khi không khí lạnh hoạt động tần suất nhiều hơn, dẫn tới nền nhiệt thấp và lượng mưa cao hơn trung bình nhiều năm.

Vì vậy, Agriseco Research kỳ vọng kết quả kinh doanh các nhà máy thủy điện của CTCP Tập Đoàn PC1 (HOSE - Mã: PC1) có thể sẽ tiếp tục khả quan trong quý 2 và cả quý 3 khi dự báo lượng mưa tại miền Bắc duy trì cao hơn bình quân các năm gần đây. Đối với lĩnh vực điện gió, Ban lãnh đạo cho biết, các nhà máy điện gió đang hoạt động vượt công suất 5-10% - đây là tín hiệu tích cực khi cả 3 nhà máy của PC1 mới vận hành từ cuối tháng 10/2021.

Bước tiến vào lĩnh vực khu công nghiệp sẽ giúp PC1 tận dụng thế mạnh sẵn có. Vừa qua, PC1 đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực khu công nghiệp bằng việc (1) Mua lại 30% cổ phần tại Western Pacific (Chủ đầu tư dự án Trung tâm Logistics thông minh tại KCN Yên Phong II-A) và (2) Mua lại 100% cổ phần của Nomura Asia Investment (Việt Nam) Pte. Ltd. (NAIV, Sở hữu 70% cổ phần tại KCN Nomura Hải Phòng).

Mỏ khoáng sản Tấn Phát dự kiến sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận khả quan kể từ năm 2023. Mỏ Tấn Phát nằm giữa khu vực xã Quang Trung và xã Hà Trì (tỉnh Cao Bằng), có tổng trữ lượng trên 14 triệu tấn nguyên khai (trữ lượng Niken khoảng 81 nghìn tấn).

PC1 hiện đã xây xong nhà máy chế biến quặng Niken với hàm lượng tinh quặng Niken từ 7,5% - 10%, công suất khai thác quặng nguyên khai giai đoạn 1 là 600.000 tấn/năm và tổng vốn đầu tư khoảng 1.800 tỷ đồng. Hiện tại, với mức giá bán niken trên sàn giao dịch hàng hóa London (LME) là khoảng 20.000 - 21.000 USD/tấn, BLĐ kỳ vọng biên lợi nhuận ròng từ dự án thu về khoảng 30%/năm.

Xem thêm: Thành viên HĐQT Hòa Phát bán cổ phiếu HPG cho con gái

Linh Chi (Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Chứng khoán Mỹ sụt điểm khi căng thẳng Mỹ - Trung gia tăng

Chứng khoán Mỹ sụt điểm khi căng thẳng Mỹ - Trung gia tăng

Thị trường chứng khoán Mỹ sụt giảm phiên thứ hai liên tiếp khi giới đầu tư lo ngại tình hình căng thẳng ngày càng leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc sau chuyến thăm Đài Loan của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.
Sau nhiều phiên tăng cao, giá vàng bất ngờ quay đầu giảm

Sau nhiều phiên tăng cao, giá vàng bất ngờ quay đầu giảm

Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/8), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ đảo chiều đi xuống sau nhiều phiên tăng liên tiếp.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/8

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/8

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/8 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
8 chỉ báo không ngờ tới sẽ quyết định tình hình suy thoái của Mỹ

8 chỉ báo không ngờ tới sẽ quyết định tình hình suy thoái của Mỹ

Sau hai quý GDP sụt giảm liên tiếp, cuộc thảo luận về việc Mỹ đã rơi vào suy thoái hay chưa trở nên “nóng” hơn bao giờ hết và quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia Mỹ (NEBR) - “trọng tài” quyết định tình hình suy thoái của nước này.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 3/8: VN-Index tiếp tục rung lắc

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 3/8: VN-Index tiếp tục rung lắc

Thị trường bắt đầu dần phân hóa và luân chuyển sang các mã, nhóm mã chưa tăng nhiều với khối lượng đột biến và tăng giá mạnh tập trung nhiều ở nhóm mã vốn hóa nhỏ.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 3/8: POW, MWG, DXG

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 3/8: POW, MWG, DXG

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 3/8, bao gồm: POW, MWG, DXG.
Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Đầu năm nay, Cơ quan bảo mật Trend Micro phát hiện một lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng có mã CVE-2024-21412 trên hệ thống Microsoft Defender SmartScreen.
Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Trong hành trình khởi đầu của một doanh nghiệp startup, quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động. Để thành công, việc áp dụng các chiến lược quản lý tài chính hiệu quả là điều không thể phủ nhận.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về các hành vi chèo kéo trong bán hợp đồng bảo hiểm; nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ nói những mặt tốt của bảo hiểm…
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Cafe Khởi nghiệp