3 game online bị ảnh hưởng vì thời tiết có thể bạn chưa biết

Chủ nhật, 10/03/2024 | 12:00 Theo dõi CFĐT trên

Thời tiết là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt thường ngày và công việc của chúng ta. Nhưng bạn có biết thời tiết còn ảnh hưởng đến cả game online không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số giải pháp dự đoán thời tiết hay ho, và đặc biệt là bật mí về 5 game online cực thú vị mà thành bại của nó là do thời tiết quyết định. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị ngay qua bài viết sau nhé!

Thời tiết ảnh hưởng đến đời sống thực

01710046797.jpeg

Những năm trở lại đây, trái đất đang ngày càng nóng dần lên, chúng ta đang phải hứng chịu sự ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính và hiện tượng El Nino. Đó là lý do mực nước biển ngày càng dâng cao vì băng tan, các vùng đất liền dần bị biển lấn lên, nhiều thước rừng bị ngập mặn, nhiệt độ quá nóng, mưa đá, bão tuyết xuất hiện nhiều hơn. Điều này gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho toàn bộ nền kinh tế cũng như đời sống của tất cả mọi người như nguy hiểm khi đi lại, khó khăn khi làm ăn, v.v..

Những giải pháp phòng ngừa thời tiết cực đoan vĩ mô mà chính phủ các nước thường xuyên thực hiện như: Nâng cao hệ thống cảnh báo sớm, xây dựng hạ tầng chống ngập, v.v.. Còn đối với mỗi cá nhân như chúng ta, việc góp phần bảo vệ môi trường để hạn chế thời tiết cực đoan là rất quan trọng.

11710046797.jpeg

Ngoài ra còn cần phải tự trang bị những ứng dụng dự báo thoi tiet để cập nhật thời tiết nhanh và chính xác nhất có thể, đảm bảo hoạt động tốt, công tác tốt. Những ứng dụng nên có widget thời tiết được thiết kế và lập trình thông minh nhằm đảm bảo việc dự đoán diễn ra chuẩn xác hơn.

Như vậy, chúng ta có thể chủ động trong công việc và có giải pháp phù hợp xử lý mọi hoạt động thường ngày kể cả trong trường hợp thời tiết cực đoan nhất. Thời tiết ảnh hưởng đến cuộc sống thực tế là vậy nhưng bạn có tưởng tượng được rằng nó cũng sẽ gây ảnh hưởng đến game online không, cùng khám phá ngay nhé!

Thời tiết ảnh hưởng đến đời sống ảo - 3 game bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Những game online dùng thời tiết làm thử thách sau đây chính là minh chứng cho tầm ảnh hưởng của thời tiết và sự sáng tạo của các nhà làm game.

World of warship (cuộc chiến với xe tăng và sấm sét)

21710046797.jpeg

Các tựa game như World of Tank, World Thunder và World of Warship đều tích hợp yếu tố thời tiết để làm tăng tính thực tế và mang đến trải nghiệm chiến trường đỉnh cao. Trên World of Tank và World Thunder, thời tiết như tuyết hay mưa thường ảnh hưởng đến địa hình, còn World of Warship nổi bật với những cơn bão tố đầy ác mộng, những yếu tố thời tiết này khiến cho người chơi luôn phải cẩn thận dè chừng nếu muốn chiến thắng.

Frostpunk (lãnh đạo vĩ đại của dân làng)

31710046797.jpeg

Trò chơi này thì chẳng khác gì chơi dự báo thời tiết bởi người chơi thường phải đưa ra quyết định cứu sống người dân dù không biết thiên tai nào sẽ ập đến. Những cơn bão tuyết trong trò chơi là yếu tố cốt lõi khiến trò chơi trở nên vô cùng thú vị.

Người chơi đóng vai trò lãnh đạo phán đoán thiên tai để cứu sống dân làng. Thực hiện các khâu chuẩn bị đồ giữ ấm hay điều động người làm chuyên viên dự báo thời tiết chính là những hoạt động thú vị trong game này.

Playerunknown’s battleground

41710046797.jpeg

Playerunknown’s battleground đã phát triển tính năng thời tiết với mưa, tuyết và sương mù để trò chơi thêm phần thú vị hơn. Sương mù tạo cảm giác nguy hiểm khiến người chơi bị hạn chế tầm nhìn.

Đồng thời tuyết lại tạo ra những tình huống ẩn mình khó lường, khiến cho việc phát hiện đối thủ trở nên khó khăn hơn. Và người chơi luôn phải tìm ra biện pháp đối mặt với thời tiết một cách khéo léo nhất có thể nếu muốn thắng cuộc.

Ngoài 3 game kể trên bạn có thể tham khảo thêm một số tựa game dùng thời tiết làm chướng ngại vật vô cùng thú vị như:

  • Persona 5.
  • This war of mine.
  • Metal gear solid 5.

Bài viết trên đã đưa bạn đi khám phá những ảnh hưởng thực tế của thời tiết từ đời thật vào trong game, hãy thử trải nghiệm các trò chơi thú vị về thời tiết nhé! Đừng quên trang bị cho mình một app thời tiết để luôn chủ động trong công việc, vui chơi bất kể nắng mưa, chúc bạn một ngày tốt lành!

PV
Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Ngày 1/3, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng long trọng tổ chức đại lễ khởi công động thổ xây dựng chùa Tổng Phườn. Di tích chùa được Quỹ từ thiện Next-G Foundation cùng UBND huyện Bảo Lâm và các mạnh thường quân tài trợ.
Quỹ từ thiện Next-G Foundation: Thắp sáng những con đường cho bà con biên cương tỉnh Cao Bằng

Quỹ từ thiện Next-G Foundation: Thắp sáng những con đường cho bà con biên cương tỉnh Cao Bằng

Ngày 2/3, trao tặng 100 cột đèn năng lượng mặt trời cho xóm Mác Nẻng với tổng trị giá 260 triệu đồng. Quỹ từ thiện Next-G Foundation cùng Đồn Biên Phòng Xuân Trường đã tổ chức chương trình hy vọng đây là món quà có ý nghĩa thiết thực giúp bà con tại xã Khánh Xuân, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng
Top 3 mẫu xe ga 50cc Vespa 2024

Top 3 mẫu xe ga 50cc Vespa 2024

Bạn đang tìm kiếm mẫu xe ga 50cc Vespa 2024? Vậy thì đừng bỏ qua top 3 cái tên sau đây nhé. Tất cả đều là xe ga 50cc đáp ứng tiêu chí từ ngoại hình, động cơ đến an toàn. Chưa hết giá thành lại vô cùng hợp lý hợp để học sinh đi học hay người lớn tuổi sử dụng.
Jack – J97 với cuộc hành trình khám phá 3 ngày cùng CLB Premier League

Jack – J97 với cuộc hành trình khám phá 3 ngày cùng CLB Premier League

Là nghệ sĩ Việt đầu tiên được mời đến tham quan và giao lưu cùng các cầu thủ của CLB Premier League (Ngoại Hạng Anh), Jack – J97 đã có một cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm đầy ý nghĩa tại thành phố Birmingham. Tại đây, ca sĩ gốc Bến Tre đã hiện thực hóa giấc mơ được gặp gỡ đội bóng yêu thích của mình.
Thuê xe tải chở hàng TPHCM - Điều gì cần biết?

Thuê xe tải chở hàng TPHCM - Điều gì cần biết?

Thuê xe tải chở hàng là một trong những dịch vụ vận tải phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển của nền kinh tế và thương mại, việc vận chuyển hàng hóa trở nên ngày càng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc xe tải riêng để chở hàng. Vì vậy, việc thuê xe tải chở hàng tại TPHCM đã trở thành một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại TPHCM và kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ uy tín và chất lượng.
Home Credit tặng quà Tết cho trẻ em khó khăn tại Hà Giang

Home Credit tặng quà Tết cho trẻ em khó khăn tại Hà Giang

Chuyến xe yêu thương Home Love mang Tết ấm áp đến cho hơn 490 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 điểm trường ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp