Trải nghiệm đặc quyền cho người dẫn đầu với hạng vé SkyBoss Business mới với giá hấp dẫn

Thứ ba, 22/11/2022 | 14:22 Theo dõi CFĐT trên

Trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng dễ dàng, nhanh chóng cùng hạng vé SkyBoss Business của Vietjet với vô vàn đặc quyền dành trọn cho những người dẫn đầu ngay hôm nay với giá hấp dẫn.

SkyBoss Business mang lại trải nghiệm bay trên tàu bay thân rộng A330 với ghế ngồi khoang riêng, nội thất da êm ái, dễ dàng nghỉ ngơi, giải trí hay làm việc trên chuyến bay. Suốt hành trình, khách hàng SkyBoss Business được ưu tiên làm thủ tục, có ngay 18kg hành lý xách tay và 1 túi xách nhỏ không quá 2kg, miễn phí tới 60kg hành lý ký gửi và 1 bộ dụng cụ chơi golf, cùng xe riêng đưa đón ra tàu bay hay cửa an ninh, sử dụng phòng chờ thương gia, bảo hiểm du lịch và miễn phí thay đổi ngày, giờ, chặng bay...

SkyBoss Business passengers (1)

Đại tiệc ẩm thực xanh, organic cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng SkyBoss Business xuyên suốt hành trình bay với các món ăn nóng, tươi ngon đại diện tinh hoa ẩm thực Việt Nam như phở, bánh mì… hay các món ăn đặc sắc trên thế giới, các loại đồ uống như rượu vang, nước dừa tươi, trà thảo mộc và đa dạng những món ăn kèm từ hạt mắc ca, nho khô, mít sấy…

Chỉ từ 3.000.000VNĐ (*) hôm nay đến hết 20/12/2022, khách hàng có thể sở hữu ngay vé bay SkyBoss Business đẳng cấp, sang trọng, sành điệu với thời gian bay linh hoạt từ 21/11 đến 21/12/2022 trên đường bay kết nối Hà Nội và TP.HCM với hơn 20 chuyến bay mỗi ngày. Dễ dàng đặt vé SkyBoss Business tại website www.vietjetair.com, ứng dụng Vietjet Air hoặc tại các đại lý, phòng vé chính thức trên toàn cầu.

SkyBoss Business seat

Cùng với đội tàu bay thân rộng A330 hiện đại, hạng vé SkyBoss Business chính thức ra mắt mang tới cho khách hàng bay cùng Vietjet thêm lựa chọn trải nghiệm bay, đáp ứng nhu cầu di chuyển của doanh nhân, trí thức, những người trẻ, thành đạt, hiện đại, dẫn đầu xu hướng... Chọn bay SkyBoss Business ngay để cùng Vietjet trải nghiệm phong cách người dẫn đầu!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Skyboss Business passengers (2)

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Mr. Nguyễn Hoàng Phong

Email: phongnguyenhoang@vietjetair.com

ĐT: (+84) 987228399

PV
Theo VnMedia.vn Copy
DOCTOR’S CHOICE hồi sinh vẻ đẹp đích thực: an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa

DOCTOR’S CHOICE hồi sinh vẻ đẹp đích thực: an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa

Đến với Doctor’s Choice, việc hồi sinh vẻ đẹp đích thực của bản thân mỗi người, hoàn toàn có thể thực hiện được một cách hiệu quả và an toàn. Tự tin khẳng định điều đó, Doctor’s Choice tự hào là trung tâm thẩm mỹ với các gói liệu trình điều trị và chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa, được trực tiếp thực thi bởi các Bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.
Sinh viên khoa NN Nga – Hàn HUBT tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”

Sinh viên khoa NN Nga – Hàn HUBT tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”

Ngày 29 tháng 10 năm 2022 hơn 70 sinh viên Khoa Ngôn ngữ (NN) Nga – Hàn đã tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”. Các bạn sinh viên của đã giành giải Nhì trong phần thi video clip “Vòng quanh Việt Nam. Vòng quanh nước Nga”.
Trung Quốc ký một trong những thỏa thuận khí đốt lớn nhất từ trước đến nay

Trung Quốc ký một trong những thỏa thuận khí đốt lớn nhất từ trước đến nay

Trung Quốc hôm qua (21/11) đã ký thỏa thuận khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) trị giá 60 tỷ USD với Qatar. Đây là một trong những thỏa thuận lớn nhất từ trước đến nay đối với loại nhiên liệu rất được thèm muốn này.
Phiên thứ 5 liên tiếp, giá vàng trong nước giảm theo giá thế giới

Phiên thứ 5 liên tiếp, giá vàng trong nước giảm theo giá thế giới

Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 22/11, giá vàng thế giới tiếp tục giảm nhẹ. Theo đà đó, giá vàng SJC trong nước cũng được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm ở mức 50 ngàn - 100 ngàn đồng/lượng.
Bất động sản thủ đô “khát' căn hộ siêu cao cấp

Bất động sản thủ đô “khát" căn hộ siêu cao cấp

Sở hữu bất động sản siêu sang là cách giới thượng lưu tạo dựng tên tuổi và tận hưởng cuộc sống. Dòng sản phẩm này luôn vững vàng dù cho thị trường có biến động ra sao? Tuy nhiên, do quỹ đất ngày càng hạn hẹp, đặc biệt là vùng Trung tâm Thủ đô lại khiến loại hình bất động sản này trở nên khan hiếm. Không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu một căn chung cư hạng sang view trung tâm.
Giá nhà mới của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong 7 năm vào tháng 10

Giá nhà mới của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong 7 năm vào tháng 10

Tại Trung Quốc, giá nhà mới hồi tháng 10 ghi nhận mức sụt giảm lớn nhất kể từ 2015 trong bối cảnh thị trường bất động sản ở quốc gia này gặp nhiều khó khăn vì khủng hoảng nợ và nền kinh tế suy yếu. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp