DOCTOR’S CHOICE hồi sinh vẻ đẹp đích thực: an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa

Thứ ba, 22/11/2022 | 14:07 Theo dõi CFĐT trên

Đến với Doctor’s Choice, việc hồi sinh vẻ đẹp đích thực của bản thân mỗi người, hoàn toàn có thể thực hiện được một cách hiệu quả và an toàn. Tự tin khẳng định điều đó, Doctor’s Choice tự hào là trung tâm thẩm mỹ với các gói liệu trình điều trị và chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa, được trực tiếp thực thi bởi các Bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Doctor’s Choice – Nơi tề tựu những chuyên gia thẩm mỹ CHUẨN Y KHOA

Trong bối cảnh khôn lường của thị trường thẩm mỹ làm đẹp với nhiều chủng loại sản phẩm và dịch vụ trôi nổi, xem thường sức khỏe và an toàn người thụ hưởng, cái tâm của người Bác sĩ, Dược sĩ làm nghề không cho phép chúng tôi làm ngơ. Tốt nghiệp Dược sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Da liễu hệ chính quy, vào những năm 2000, sau chặng đường dài không ngừng nỗ lực trau dồi, học hỏi, đội ngũ nồng cốt của Doctor’s Choice tự hào:

  • Doctor’s Choice am hiểu đặc thù riêng biệt làn da của người Việt Nam

  • Doctor’s Choice được ra đời với tiên quyết CHUẨN Y KHOA 100% trong mọi dịch vụ và sản phẩm

  • Đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thực hiện các gói liệu trình điều trị và chăm sóc nhan sắc cho khách hàng.

  • Doctor’s Choice thực hiện điều trị thành công nhiều ca bệnh học, lẫn thẩm mỹ da liễu cho khách hàng.

Trung tâm thẩm mỹ Doctor’s Choice với đội ngũ BS tư vấn CHUẨN Y KHOA
Trung tâm thẩm mỹ Doctor’s Choice với đội ngũ BS tư vấn CHUẨN Y KHOA

Doctor’s Choice – Trung tâm điều trị và chăm sóc da CHUẨN Y KHOA

Doctor’s Choice tuân thủ theo tiêu chuẩn CHUẨN Y KHOA trên mọi phương diện hoạt động, các tiêu chuẩn này được Bộ Y Tế công bố, dựa theo các tiêu chí đánh giá chuẩn Quốc tế, về chất lượng hiệu quả của dịch vụ và tính an toàn cho khách hàng. Doctor’s Choice phấn đấu là Trung tâm điều trị và chăm sóc da đáng tin cậy, tập trung đầu tư nghiêm túc và bài bản nhất ở các yếu tố:

  • Bác sĩ, Dược sĩ thăm khám, đưa ra liệu trình điều trị cụ thể, áp dụng công nghệ trực tiếp, phải có bằng cấp chính quy, nhiều năm kinh nghiệm.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn và thành thạo tay nghề

  • Cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn hiệu quả an toàn

  • Liệu trình điều trị và chăm sóc da chuyển giao công nghệ mới nhất

  • Môi trường an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Logo doctor's Choice quận Bình Thạnh

Từ khi đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng vững chắc, Doctor’s Choice đã chọn kim chỉ nam ĐÚNG – THẬT – CHÂN THÀNH, tương ứng với giá trị KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN trong dịch vụ và sản phẩm phục vụ cho cộng đồng yêu thích làm đẹp, chăm sóc nhan sắc. Doctor’s Choice luôn không ngừng xây dựng niềm tin ở khách hàng về chất lượng trước, trong và sau khi liệu trình được thực hiện, chúng tôi có TỨ TRỤ LIỆU TRÌNH CỐT LÕI:

  • Điểu trị mụn, sẹo, thâm hiệu quả với công nghệ MPA

  • Điều trị sẹo rỗ với công nghệ CANNULA 5IN1

  • Điều trị nám

  • HA Baby Face – Tái cấu trúc ngoại vi.

Doctor's Choice trị nám triệt lông trị mụn uy tín ở TPHCM

Doctor’s Choice CHUẨN Y KHOA 100% – Giá trị thật, người thật việc thật

Với lợi thế cạnh tranh – chuyển giao công nghệ làm đẹp độc quyền từ các chuyên gia nổi tiếng tại các kinh đô thẩm mỹ trên toàn thế giới, Doctor’s Choice kết hợp với năng lực cạnh tranh CHUẨN Y KHOA 100%, tự hào mang đến cho khách hàng thụ hưởng: GIÁ TRỊ THẬT với từng người thật việc thật cụ thể. Các vấn đề về da: mụn, thâm, sẹo, nám, cải thiện đường nét trên khuôn mặt… được Doctor’s Choice chỉn chu viết ra liệu trình đầy đủ, tư vấn tận tình và đồng hành cùng khách hàng trên con đường tiến đến kết quả mỹ mãn nhất, an toàn nhất.

Doctor's Choice Skin & beauty đánh giá bở topAZ Review

Doctor’s Choice với dịch vụ và sản phẩm điều trị và chăm sóc da CHUẨN Y KHOA mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp vốn có trong mỗi người. Doctor’s Choice nỗ lực không ngừng để đem đến những giá trị KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN tốt nhất cho Quý khách hàng, để cảm nhận hạnh phúc thật sự khi làn da, nhan sắc của mình đã được chọn đúng nơi, và niềm tin được đặt đúng chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Sinh viên khoa NN Nga – Hàn HUBT tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”

Sinh viên khoa NN Nga – Hàn HUBT tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”

Ngày 29 tháng 10 năm 2022 hơn 70 sinh viên Khoa Ngôn ngữ (NN) Nga – Hàn đã tham gia Festival văn hóa “Đa sắc màu Việt – Nga”. Các bạn sinh viên của đã giành giải Nhì trong phần thi video clip “Vòng quanh Việt Nam. Vòng quanh nước Nga”.
Trung Quốc ký một trong những thỏa thuận khí đốt lớn nhất từ trước đến nay

Trung Quốc ký một trong những thỏa thuận khí đốt lớn nhất từ trước đến nay

Trung Quốc hôm qua (21/11) đã ký thỏa thuận khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) trị giá 60 tỷ USD với Qatar. Đây là một trong những thỏa thuận lớn nhất từ trước đến nay đối với loại nhiên liệu rất được thèm muốn này.
9 chính sách đề xuất trong Luật Thủ đô (sửa đổi) được Bộ Tư pháp đồng tình

9 chính sách đề xuất trong Luật Thủ đô (sửa đổi) được Bộ Tư pháp đồng tình

Đồng tình với 9 định hướng chính sách lớn mà thành phố Hà Nội đề xuất khi sửa Luật Thủ đô, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đề nghị UBND TP. Hà Nội, các bộ, ngành tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bộ Tư pháp trong việc hoàn thiện hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi)…
Phiên thứ 5 liên tiếp, giá vàng trong nước giảm theo giá thế giới

Phiên thứ 5 liên tiếp, giá vàng trong nước giảm theo giá thế giới

Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 22/11, giá vàng thế giới tiếp tục giảm nhẹ. Theo đà đó, giá vàng SJC trong nước cũng được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm ở mức 50 ngàn - 100 ngàn đồng/lượng.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/11: Cần vượt qua vùng 970-980 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/11: Cần vượt qua vùng 970-980 điểm

Đã ba phiên giằng co liên tiếp nhưng chỉ số chưa thể vượt qua vùng 970-980 điểm. Chỉ số cần vượt qua vùng này để chinh phục vùng kháng cự tiếp theo là vùng 980-1.000 điểm.
Giám đốc IMF: Chia rẽ thương mại có thể gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu 1,4 nghìn tỷ USD

Giám đốc IMF: Chia rẽ thương mại có thể gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu 1,4 nghìn tỷ USD

Người đứng đầu Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho biết, việc tăng cường các rào cản thương mại đối với Trung Quốc và các nước khác trong năm qua có thể khiến nền kinh tế toàn cầu thiệt hại 1,4 nghìn tỷ USD, bên cạnh những thiệt hại nghiêm trọng gây ra từ cuộc chiến ở Ukraine.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp