Bất động sản thủ đô “khát" căn hộ siêu cao cấp

Thứ hai, 21/11/2022 | 10:36 Theo dõi CFĐT trên

Sở hữu bất động sản siêu sang là cách giới thượng lưu tạo dựng tên tuổi và tận hưởng cuộc sống. Dòng sản phẩm này luôn vững vàng dù cho thị trường có biến động ra sao? Tuy nhiên, do quỹ đất ngày càng hạn hẹp, đặc biệt là vùng Trung tâm Thủ đô lại khiến loại hình bất động sản này trở nên khan hiếm. Không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu một căn chung cư hạng sang view trung tâm.

Sức hấp dẫn của căn hộ siêu cao cấp tại trung tâm Thủ Đô

Bất động sản khu vực trung tâm từ lâu đã nằm trong “khẩu vị" danh mục của nhiều nhà đầu tư giới nhà giàu. Theo các chuyên gian, vị trí trung tâm mang đến nhiều giá trị độc tôn, và là bảo chứng tiềm năng tăng giá của bất động sản về lâu dài. Những bất động sản tọa lạc tại vị trí này có khả năng kết nối thuận tiện với các khu thương mại, cơ quan hành chính, địa điểm du lịch của thành phố,.. Đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng.

Đặc biệt, như một quy luật bất di bất dịch, đô thị trung tâm luôn là sự lựa chọn lý tưởng đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Bởi nơi đây, họ có nhiều sự lựa chọn về dịch vụ, di chuyển thuận lợi và có cơ hội trải nghiệm không gian điển hình. Là nơi biểu lộ rõ ràng sức mạnh kinh tế, văn hóa của mỗi vùng miền. Ngoài ra, có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên thế giới cũng ưu tiên lựa chọn địa điểm tại trung tâm sầm uất để đặt trụ sở chính hoặc văn phòng đại diện.

Từ đó có thể thấy rằng, giá trị của bất động sản còn phụ thuộc vào vị trí và do đó, bất động sản tại trung tâm thủ đô chiếm được vị thế độc tôn. Bất động sản có vị trí đắc địa tức là có giá trị cao, thậm chí còn gia tăng theo thời gian. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, việc định giá bất động sản còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng việc giao dịch bất động sản tại các khu vực đắc địa luôn là tâm điểm, thu hút giới đầu tư có tiềm lực kinh tế hiện nay.

Đối với giới thượng lưu, hội siêu giàu, việc khám phá các giá trị tinh thần sâu sắc, tận hưởng trải nghiệm những điều mới mẻ với hàng trăm tiêu chuẩn đặc quyền chính là nơi họ luôn hướng đến.

Việc sở hữu một căn hộ siêu sang nơi trung tâm không chỉ để tận hưởng cuộc sống. Mà còn là cách họ khẳng định vị thế của mình trong giới bất động sản. Bởi, trong bối cảnh lượng khách tiếp cận bất động sản siêu sang ngày càng nhiều, sự chênh lệch cung - cầu diễn ra rõ rệt càng khiến cho loại hình căn hộ siêu sang càng trở nên hiếm hoi hơn. Cũng chính vì thế, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại chi ra số tiền khủng để xây dựng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, xa hoa, tiện ích ngay trung tâm thủ đô để thu hút nhà đầu tư.

Hiện thực hóa cuộc sống thượng lưu tại Udic Westlake

Tính bền vững  của bất động sản hạng sang cùng nguồn cung lớn từ giới thượng lưu đã tiếp thêm động lực cho các nhà phát triển bất động sản giàu tiềm lực cung cấp ra thị trường những siêu phẩm xa xỉ mới, đẳng cấp quốc tế.

Điển hình chính là dự án Udic Westlake có vị trí đắc địa, tại mặt đường Võ Chí Công quận Tây Hồ - Hà Nội. Trong đó, Tây Hồ là con đường đẹp bậc nhất thủ đô, nối liền tới sân bay Nội Bài và trung tâm Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa thể hiện đắp cấp sống khu vực hồ Tây, kết hợp hệ thống giao thông hết sức thuận tiện. Vậy nên cư dân Udic Westlake có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cùng các vùng phụ cận nhanh chóng, tiện lợi.

Trục đường Nhật Tân – Nội Bài được xây dựng dựa trên ý tưởng “Rồng đuổi Ngọc” với mục đích là tái hiện lại hình ảnh truyền thống Thăng Long Hà Nội. Trong đó, xương sống là tuyến cao tốc từ sân bay về trung tâm thành phố, phần đầu Rồng quay về sông Hồng – Hồ Tây. Khu vực này hiện đang được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô nên kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Udic Westlake không chỉ có không gian sống hiện địa, tập hợp đầy đủ tiện ích đẳng cấp trong khối đế 3 tầng. Đặc biệt các căn chung cư của dự án đều đã được bàn giao và có sổ đỏ đầy đủ chứng từ. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chuyển tới sống và sử dụng tiện ích tại nơi đây.

Hơn nữa, nhờ vào chủ đầu tư uy tín mà hệ thống tiện ích cũng được đảm bảo như: Shophouse, bể bơi trong nhà, sân chơi, vườn cây, phòng tập gym hay spa cao cấp… Góp phần làm cho bức tranh cuộc sống trong mơ của người dân thêm hoàn hảo.

Ngoài các tiện ích hiện đại thì người dân tại dự án Udic Westlake Tây Hồ sẽ có thêm không gian vui chơi rộng lớn. Có thể trải nghiệm những trò chơi thú vị và nhân văn, tạo không gian sống lý tưởng để ươm mầm xanh phát triển.

Dự án chung cư Udic Westlake còn có tiềm năng đánh giá cao khi đại siêu thị Lotte Mall Hà Nội xây dựng và đi vào hoạt động. Từ đó dự án này sẽ chiếm ưu thế lớn về khả năng tăng giá so với các dự án bất động sản xung quanh khu vực. Nhờ vào lượng khách đông đảo di chuyển qua khu vực khi đại trung tâm thương mại đi vào hoạt động mà trở thành mấu chốt cho cơ hội đột phá về giá của Udic Westlake.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn: 098 979 1119.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Giá nhà mới của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong 7 năm vào tháng 10

Giá nhà mới của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong 7 năm vào tháng 10

Tại Trung Quốc, giá nhà mới hồi tháng 10 ghi nhận mức sụt giảm lớn nhất kể từ 2015 trong bối cảnh thị trường bất động sản ở quốc gia này gặp nhiều khó khăn vì khủng hoảng nợ và nền kinh tế suy yếu. 
Bất động sản mới nhất: Tồn kho cao ‘báo động’, Hà Nội kiểm tra việc xử lý vi phạm đất đai, loại hình địa ốc nào đang hút khách?

Bất động sản mới nhất: Tồn kho cao ‘báo động’, Hà Nội kiểm tra việc xử lý vi phạm đất đai, loại hình địa ốc nào đang hút khách?

Hàng tồn kho cao nhưng giá bán vẫn tăng, nhu cầu tìm mua nhà đất tăng 5%, Hải Dương dừng xử lý đất dôi dư, xen kẹp… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Chỉ số giá bất động sản quý III tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều tăng

Chỉ số giá bất động sản quý III tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều tăng

Theo báo cáo mới công bố về Chỉ số Giá Bất động sản của Savills (SPPI) quý III, Chỉ số Giá Bất động sản Nhà ở và Văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM đều có xu hướng gia tăng.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 21/11: Xu hướng chính vẫn là giảm điểm 

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 21/11: Xu hướng chính vẫn là giảm điểm 

Chỉ số duy trì đóng cửa trên MA5, cùng với đường MACD cắt lên Signal củng cố tín hiệu mua lướt sóng, cho thấy nhịp tăng điểm khởi động từ phiên 16/11 vẫn đang tiếp diễn, với mục tiêu hướng tới quanh vùng kháng cự tâm lý 1.000 điểm. 
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 21/11: HPG, STK, DGW

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 21/11: HPG, STK, DGW

Chúng tôi xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 21/11, bao gồm: HPG, STK, DGW.
Thủ tướng: Làm tốt kinh tế góp phần ổn định chính trị ở Tây Nguyên

Thủ tướng: Làm tốt kinh tế góp phần ổn định chính trị ở Tây Nguyên

"Làm tốt kinh tế-xã hội thì góp phần quan trọng vào ổn định chính trị, trật tự xã hội và ngược lại, tình hình ổn định tốt thì mới yên tâm phát triển kinh tế-xã hội” - Thủ tướng Phạm Minh Chính nói.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp