Theo giới truyền thông, Tesla đã hoàn tiền cho những khách hàng phải chịu các khoản phí trùng lặp khi mua xe mới vào cuối quý 1/2021.
Theo giới truyền thông, Tesla đã hoàn tiền cho những khách hàng phải chịu các khoản phí trùng lặp khi mua xe mới vào cuối quý 1/2021.
Các khoản tiền hoàn lại sau báo cáo về các khoản phí trùng lặp và video đánh giá “Everyday Chris” do Christopher T. Lee đăng tải trên YouTube, qua đó kêu gọi những người mua Tesla khác sử dụng séc thu ngân thay vì cho phép Tesla ghi nợ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của họ.
Sáu khách hàng ở California và Bắc Carolina đã nhận được tiền hoàn lại từ công ty xe điện của Elon Musk do những khoản phí trùng lặp. Tiền được hoàn lại trước ngày 1/4, bao gồm cả các khoản thanh toán cho phí dịch vụ từ các khoản phí trùng lặp mà Tesla thu của họ.
Tuần này, theo một email mà nhiều khách hàng đã chia sẻ với giới truyền thông, Tesla cũng đã gửi lời xin lỗi đến các chủ sở hữu bị ảnh hưởng qua e-mail và gửi họ khoản tín dụng 200 USD để chi tiêu trong một lần ghé thăm cửa hàng trực tuyến của công ty. Khoản tín dụng này phải được sử dụng trong một giao dịch duy nhất trên shop.tesla.com, không thể được sử dụng cho Tesla Tequila và sẽ hết hạn vào ngày 30/1/2022, email cho biết.
Tại cửa hàng trực tuyến của Tesla ngày hôm nay, 200 USD có thể mua các mặt hàng nhỏ như quần áo mang nhãn hiệu Tesla hoặc chìa khóa mới cho Model 3 hoặc Model Y. Khoản tiền này không thể mua các mặt hàng cao cấp và phụ kiện xe như giá trần hoặc một gói bộ điều hợp cho phép người lái xe cắm Tesla vào bất kỳ ổ cắm nào để sạc lại ở nhà hoặc trên đường.