STC Long Thành – Tâm điểm sống mới tại Đồng Nai

Thứ năm, 10/02/2022 | 12:25 Theo dõi CFĐT trên

Tọa lạc ngay trục đường ĐT 769 dẫn vào sân bay Long Thành lớn nhất Việt Nam, STC Long Thành là đô thị phức hợp đầu tiên cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thiết lập tiêu chuẩn sống chất lượng cao tại Đồng Nai. Khu đô thị ngày càng gia tăng sức hút với những sản phẩm sắp được ra mắt.

 

01644470953.jpeg
Khu đô thị phức hợp STC Long Thành

Vị trí kim cương, mở đường kết nối

STC Long Thành có thế mạnh vượt trội với vị trí nằm sát với cảng hàng không Quốc tế Long Thành có công suất 100 triệu lượt khách mỗi năm. Tọa lạc trên trục đường ĐT 769 với hàng loạt các khu công nghiệp sầm uất, STC Long Thành đã gây sự chú ý đặc biệt ngay trước khi được ra mắt. Trong tương lai gần, khi đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, đường vành đai 4, monorail Tân Sơn Nhất – Long Thành… được hoàn thành, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các luồng giao thông, các trung tâm hành chính năng động nhất cả nước.

Vị trí đắc địa và giao thông thông thoáng đem lại điểm cộng lợi thế cho STC Long Thành. Đây là một trong số ít các khu đô thị của Đồng Nai được định hướng phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ. STC Long Thành đang trở thành tâm điểm sống mới của Đồng Nai được đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến.

Hiện nay, Khu đô thị STC Long Thành đã dần được lộ diện, định hình hạ tầng đồng bộ, Văn phòng bán hàng và nhà mẫu được xây lên mang phong cách riêng biệt, được kết hợp hài hoà giữa kiến trúc tân cổ điển với xu hướng hiện đại. STC Long Thành đang là dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại Đồng Nai nói riêng và khu vực Miền Đông nói riêng.

Xem thêm: Dòng vốn tháo chạy khỏi trái phiếu bất động sản Trung Quốc đang tụ về đâu?

Tâm điểm giao thương, hội tụ tiện ích

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành gồm có các sản phẩm: nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương hoạt động nhộn nhịp, sầm uất. Các dãy nhà phố thương mại tại STC Long Thành được quy hoạch không gian kinh doanh rất hợp lý, mỗi shop có thiết kế mặt đường với vỉa hè rộng, nơi đỗ xe thoải mái, vị trí trung tâm thuận lợi kinh doanh. Các dịp đặc biệt, chủ đầu tư thường tổ chức lễ hội thu hút đông đảo người dân tới dự, mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho chủ sở hữu.

STC Long Thành được quy hoạch đồng bộ với đại lộ thương mại rộng lớn nằm giữa trung tâm dự án, các tuyến phố kinh doanh sôi động và đầy đủ tiện ích gồm trung tâm thương mại STC Plaza, trường học STC School, bệnh viện STC Hospital, trung tâm văn hóa – thể thao STC Club, công viên đa năng kết hợp hồ cảnh quan STC Park…Các hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nhà phố thương mại của STC Long Thành đa dạng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, không chỉ phục vụ cho cư dân trong khu đô thị mà còn cư dân trong khu vực lân cận tìm đến.

Xem thêm: Doanh số bán bất động sản Metaverse dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi trong năm 2022

11644470953.jpeg
Khu đô thị hiện hữu, hạ tầng đồng bộ gia tăng giá trị bền vững cho STC Long Thành.

Đón đầu xu hướng sống xanh, đô thị thông minh

Mỗi căn nhà tại tại STC Long Thành đều được Chủ đầu tư chú trọng phủ bởi một màu xanh. Chủ đầu tư STC Golden Land đã đi đầu xu thế khi kiến tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao tại Đồng Nai. Với ý thức bảo vệ môi trường, toàn bộ dự án được bao phủ xung quanh khu đô thị là hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hoà. Không gian sinh thái mang lại giá trị lớn cho STC Long Thành. Dự án được giới chuyên gia đánh giá là đô thị xanh giữa lòng thành phố, nơi cuộc sống của cư dân giao hoà cùng với môi trường sống trong lành của thiên nhiên.

Mảng xanh được bố trí xuyên suốt dự án, từ công viên cho đến các vỉa hè mang đến không gian sống trong lành, tươi mát cho cư dân. Ngay trung tâm khu đô thị là công viên trung tâm kết hợp hồ cảnh quan đan xen các lối dạo bộ ngập tràn hoa lá – một điểm “check in” lý tưởng cho giới trẻ năng động. 

Xem thêm: Giá nhà thương mại tiếp tục tăng nhưng không đột biến

21644470953.jpeg
Không gian xanh cùng những tiện ích vượt trội đưa STC Long Thành thành tâm điểm sống mới.

Với những lợi thế vượt trội nêu trên, STC Long Thành hiện đang là tâm điểm tìm kiếm của các nhà đầu tư Bất động sản chuyên nghiệp trong dịp đầu xuân Nhâm Dần.

Website dự án: www.stclongthanh.com.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Giá nhà thương mại tiếp tục tăng nhưng không đột biến

Giá nhà thương mại tiếp tục tăng nhưng không đột biến

Dự báo giá nhà thương mại trong năm nay vẫn tăng nhưng không đột biến, chủ yếu hướng tới người mua ở thật.
Có tình trạng “xã hội đen” đe dọa, buộc người tham gia đấu giá xin rút hồ sơ

Có tình trạng “xã hội đen” đe dọa, buộc người tham gia đấu giá xin rút hồ sơ

Bộ Xây dựng khi báo cáo Chính phủ cho biết còn có tình trạng để lộ thông tin về người đăng ký tham gia đấu giá trước khi cuộc đấu giá diễn ra và tình trạng “xã hội đen” đe dọa cá nhân, tổ chức tham gia đấu giá phải xin rút hồ sơ…
Thủ tướng: Làm cao tốc theo hướng thẳng, ngắn nhất, không bám theo khu dân cư

Thủ tướng: Làm cao tốc theo hướng thẳng, ngắn nhất, không bám theo khu dân cư

Thủ tướng lưu ý việc triển khai các dự án cao tốc cần đi theo hướng tuyến thẳng nhất, ngắn nhất có thể, không bám theo đường cũ hay khu dân cư để giảm khâu GPMB, giảm chi phí, tạo không gian phát triển mới…
'Giải mã' sự bất thường của giá vàng trong nước

"Giải mã" sự bất thường của giá vàng trong nước

Ở Việt Nam, chỉ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) được quyền nhập khẩu vàng, từ đó phân phối ra thị trường. Do đó, nguồn cung không dồi dào và đẩy giá mặt hàng này lên cao.
Vốn hoá Facebook tụt dưới 600 tỷ USD, trong cái rủi có cái may?

Vốn hoá Facebook tụt dưới 600 tỷ USD, trong cái rủi có cái may?

Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook đã giảm chóng mặt kể từ thời điểm công bố kết quả kinh doanh cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, mức vốn hoá tụt dưới 600 tỷ USD có thể mang đến cho “gã khổng lồ” công nghệ này một tin tốt: Công ty có thể tránh được phạm vi giám sát của một đạo luật chống độc quyền mới đang trong quá trình soạn thảo.
Thương vụ 40 tỷ USD đổ bể, SoftBank ‘lên dây cót’ cho đợt IPO lớn nhất lịch sử ngành chip

Thương vụ 40 tỷ USD đổ bể, SoftBank ‘lên dây cót’ cho đợt IPO lớn nhất lịch sử ngành chip

Không bán được Arm do sự phản đối của cơ quan chức năng, SoftBank đã lên kế hoạch cho vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của hãng chip này.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp