Ra mắt nền tảng hoàn thiện nội thất toàn diện - Làm nội thất chưa bao giờ dễ đến vậy

Thứ sáu, 16/07/2021 | 09:49 Theo dõi CFĐT trên

Flexhome và câu chuyện khởi nghiệp

Những năm gần đây, thị trường bất động sản chung cư đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ, tính riêng trong năm 2020 đã có hơn 100.000 căn hộ ra đời, nhu cầu làm nội thất từ đó mà trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Cùng với việc nhu cầu về nội thất tăng lên thì nhu cầu cá nhân hóa trong thiết kế nội thất cũng ngày càng được chú trọng hơn.

Bên cạnh đó, sự phát triển của các trang TMĐT và những tác động từ dịch Covid-19 đã chuyển hành vi mua sắm của khách hàng từ phương thức truyền thống sang mua hàng trực tuyến. Theo một cuộc khảo sát gần đây, từ năm 2015 đến 2019, số người tham gia mua sắm trực tuyến tăng liên tục từ 30,3 triệu người lên 44,8 triệu người, tăng bình quân 10,3%/năm. Chính điều này đã tạo nên sự thay đổi cho toàn ngành và Online to Offline (O2O) trở thành thuật ngữ quen thuộc hơn bao giờ hết. Xu hướng này dần được xem như một tiêu chuẩn trong việc xây dựng giải pháp duy trì tăng trưởng, bứt phá kinh doanh, trở thành mô hình quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp.

Tất cả đã thôi thúc những người sáng lập ra mắt nền tảng Flexhome!

Quy mô thị trường thương mại điện tử 2020
Quy mô thị trường thương mại điện tử 2020

Vậy, Nền tảng Flexhome giải quyết vấn đề của thị trường như thế nào?

Để hiểu hơn về nền tảng, phóng viên đã có một buổi trao đổi với Anh Trần Quốc Huy - Giám đốc Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Nội Thất Flexhome.

Nền tảng nội thất Flexhome định vị là nền tảng tiên phong trong vấn đề chuyển đổi số ngành nội thất.

“Sứ mệnh của Flexhome là kết nối 4 bên, tạo nên một mắt xích gắn kết, cung cấp giải pháp hoàn thiện nội thất chỉ sau một lần chạm. Để dung hòa lợi ích của các đối tác mà vẫn tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, Flexhome sẽ là đơn vị đứng ra đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia.” Anh  Huy chia sẻ

21626327663.png
Anh Trần Quốc Huy - Giám đốc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Nội Thất Flexhome

Khi được hỏi về điều khiến Flexhome tự tin nhất anh Huy trả lời: “Chúng tôi tự hào vì cung cấp kho dữ liệu số hóa lớn nhất Việt Nam với hơn 200.000 mặt bằng căn hộ, mẫu thiết kế. Tự hào hơn nữa khi có được sự cộng tác từ những đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực BĐS, thi công, thiết kế nội thất, hay các cộng đồng Kiến trúc sư,...Nhờ vậy, Flexhome không chỉ giúp khách hàng thực hiện những mong muốn hiện có mà còn giúp khám phá ra những mong muốn tiềm ẩn của họ, giúp khách hàng trả lời các câu hỏi: Bạn thích gì, bạn hợp với phong cách nội thất nào? và kiến trúc sư nào có thể giúp bạn hiện thực hóa phong cách. Đó là điều “chưa thể” ở các công ty nội thất truyền thống.”

Theo anh, những khó khăn mà Flexhome là gì?

“Chúng tôi tự tin với sản phẩm chúng tôi mang đến thị trường, nhưng có một vấn đề không chỉ riêng Flexhome gặp phải mà còn là khó khăn chung của các công ty công nghệ, đó là “Educate” người dùng, xây dựng thói quen sử dụng nền tảng, xóa bỏ rào cản tâm lý khi thực hiện những giao dịch online. Để có được hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng, Flexhome đã xây dựng chính sách báo giá minh bạch, đánh giá công khai giúp khách hàng yên tâm và tự tin nhất với sự lựa chọn của họ.”

Từ những chia sẻ thêm của anh Huy chúng tôi được biết, Flexhome đã xây dựng kho dữ liệu data lớn với hơn 200.000 mặt bằng căn hộ và các mẫu thiết kế tương ứng với các dự án trọng điểm, tất cả đều đã được tích hợp trên nền tảng. Như vậy, khi khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, có thể lên nền tảng Flexhome trải nghiệm, tìm theo từng mã căn hộ để có được mẫu thiết kế tương ứng với không gian sống của mình. 

Bên cạnh đó, Flexhome còn ứng dụng công nghệ để xây dựng giải pháp hữu hiệu, giúp tối ưu năng suất làm việc hay hoạt động quản lý kinh doanh. Với Kiến trúc sư, Flexhome có phần mềm thiết kế nhanh - Flex Design, giúp rút ngắn thời gian thiết kế và cho ra bản vẽ chỉ sau 24h. Với nhà cung cấp, Flexhome đưa đến công nghệ trình diễn Digital Showroom giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như hiệu quả quảng bá sản phẩm và bán hàng của doanh nghiệp. Tất cả đều vì mục tiêu chung là tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đối tác.

31626327663.jpeg
Phần mềm FlexDesign giúp kiến trúc sư hoàn thiện bản vẽ nhanh gấp 3 lần

Quả thật, chuyển đổi số không còn là vấn đề xa lạ với thị trường hiện nay, nhưng trong lĩnh vực nội thất đây thực sự là một bước đột phá, làm thay đổi phương thức kết nối giữa nhà cung cấp và khách hàng mua dịch vụ, từ đó gia tăng giá trị cho các bên tham gia. Có thể nói, sự ra mắt của Flexhome sẽ là bước khởi đầu và là “mỏ neo” cho xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin về Flexhome tại đây: https://flexhome.asia/

Thanh Phong
Theo VnMedia.vn Copy
Các doanh nghiệp Trung Quốc ráo riết thu mua đất khắp thế giới

Các doanh nghiệp Trung Quốc ráo riết thu mua đất khắp thế giới

Các doanh nghiệp Trung Quốc đang ráo riết mua lại đất đai ở nước ngoài. Hơn 6,5 triệu hecta đất đã được các doanh nghiệp Trung Quốc thu mua trên toàn cầu trong vòng 10 năm qua.
Thị trường bất động sản trầm lắng trong nửa cuối năm nay

Thị trường bất động sản trầm lắng trong nửa cuối năm nay

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, theo dự báo, trong nửa còn lại của năm nay, thị trường bất động sản sẽ trầm lắng và không có nhiều đột biến.
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu thuê khách sạn cách ly tăng nhanh tại TP. HCM

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu thuê khách sạn cách ly tăng nhanh tại TP. HCM

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trên địa bàn TP. HCM nhu cầu thuê khách sạn cách ly tăng nhanh. Hiện đã có 49 khách sạn tham gia cung ứng dịch vụ cách ly tập trung có thu phí, chủ yếu ở quận 7, quận 3, quận Tân Bình.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/7/2021: Vừa vượt 1.300 đã quay đầu giảm điểm, thị trường tiếp tục điều chỉnh trong phiên tới

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/7/2021: Vừa vượt 1.300 đã quay đầu giảm điểm, thị trường tiếp tục điều chỉnh trong phiên tới

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/7/2021: Vn-Index hôm nay vẫn không thể bứt phá khỏi ngưỡng kháng cự 1.300 điểm và quay đầu giảm điểm sâu khiến cho việc phá vỡ khỏi xu hướng downtrend ngày càng khó khăn. Khả năng thị trường tiếp tục xu hướng này trong thời gian tới.
Hà Nội bắt đầu triển khai 22 chốt kiểm soát dịch Covid-19, có test nhanh Covid-19

Hà Nội bắt đầu triển khai 22 chốt kiểm soát dịch Covid-19, có test nhanh Covid-19

Sáng nay (14/7), Công an TP. Hà Nội chủ trì phối hợp với Sở GTVT, Sở Y tế, Bộ Tư lệnh Thủ đô và UBND các quận, huyện, thị xã đã tiến hành triển khai dựng lều bạt tại điểm 22 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ lớn ra vào Hà Nội.
Logic làm giàu của ‘nhà tiên tri xứ Omaha’ Warren Buffett đằng sau câu chuyện chi 300.000 USD để cắt tóc

Logic làm giàu của ‘nhà tiên tri xứ Omaha’ Warren Buffett đằng sau câu chuyện chi 300.000 USD để cắt tóc

Có một lý do khiến “Nhà tiên tri xứ Omaha” Warren Buffett trở thành một siêu tỷ phú khi ông bước sang tuổi 90: Ông ấy nắm bắt được sức mạnh của lãi kép khi chỉ mới 10 tuổi. Đối với mỗi chúng ta, ai cũng vậy, càng sớm nhận ra năng lượng của lãi suất kép thì càng tốt.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp