Nóng: Lầu Năm Góc xác nhận video 14 UFO vây quanh tàu chiến, người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại?

Chủ nhật, 30/05/2021 | 22:25 Theo dõi CFĐT trên

Bộ Quốc phòng Mỹ vừa xác nhận đoạn video quay lại cảnh 14 vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần tàu chiến Mỹ là có thật và sự việc hiện đang được điều tra.

Đài RT đưa tin một quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận đoạn video quay lại cảnh hơn một chục vật thể bay không xác định (UFO) di chuyển với tốc độ nhanh gần tàu chiến Mỹ là có thật, sau khi đoạn video trên được một người đam mê UFO tung lên mạng.

“Tôi có thể xác nhận rằng video mà các bạn xem là do một thành viên của lực lượng Hải quân Mỹ quay lại”, phát ngôn viên Lầu Năm Góc tiết lộ.

=> Xem thêm: Nóng: Tàu vũ trụ Trung Quốc 'đổ bộ' thành công sao Hỏa, đối đầu Mỹ - Trung vươn tầm không gian

Đoạn video trước đó bị rò rỉ đến tay nhà làm phim Jeremy Corbell, người từng làm phim tài liệu về đĩa bay, và đã được ông đăng tải lên các trang mạng xã hội.

UFO
UFO
Hình ảnh trích từ video cho thấy nhiều vật thể bay không xác định được ghi lại bởi radar quân sự trên tàu USS Omaha vào tháng 7 năm 2019.
h

Nguồn Youtube: Jeremy Corbell

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy 14 UFO hiển thị trên màn hình radar của tàu Hải quân Mỹ. Giọng nói đầy hoang mang của các thủy thủ cũng được nghe thấy trong đoạn video khi họ dường như đang thảo luận về những điều kỳ lạ đang diễn ra ngay trước mắt mình.

Một số người trong số thủy thủ đoàn nói rằng, những vật thể ấy đang di chuyển với tốc độ rất nhanh trong khi những người khác tìm cách đánh dấu phạm vi của những vật thể này.

Nguồn tin từ một quan chức Lầu Năm Góc xác nhận vụ việc hiện đang được Đội Đặc nhiệm Hiện tượng không trung không xác định (UAPTF) thuộc Văn phòng Tình báo Hải quân Mỹ tiến hành điều tra, song không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về việc này. 

=> Xem thêm: Mức giá nào cho chuyến du hành vũ trụ trên tàu của tỷ phú Jeff Bezos sắp tới?

Theo ông Corbell, đoạn video được các thành viên trên tàu tuần dương hạng nhẹ Hải quân Mỹ USS Omaha quay lại vào ngày 15/7/2019, ở đâu đó ngoài khơi bờ biển bang California, gần TP San Diego. Ông còn cho rằng ít nhất một trong những UFO đã đi vào đất liền sau đó.

Nhà làm phim Mỹ cũng khẳng định Hải quân Mỹ đã điều một tàu ngầm đến để tìm kiếm tại khu vực nơi một trong những UFO rơi xuống nước nhưng không tìm thấy dấu vết của nó.

“Bằng chứng ấn tượng nhất mà chúng tôi chứng kiến được chính là việc nó bay gần chúng tôi hơn một giờ đồng hồ, trong khi tất cả hệ thống liên lạc đều trở nên vô tác dụng. Chúng tôi không bao giờ có thể biết được nó đã bay đi đâu sau đó”, ông Corbell dẫn lời một thành viên trên con tàu USS Omaha cho hay.

Ngoài ra, ông Corbell cho biết theo dữ liệu mà ông có được, Hải quân Mỹ đã chạm trán với 100 UFO chỉ trong vòng một tháng vào năm 2019: “Theo thông tin của tôi, có từ 50 đến 100 UFO đã tiếp xúc gần với tàu thuyền Mỹ”.

Tàu quân sự USS Omaha
Tàu quân sự USS Omaha

Đây là đoạn video thứ hai về UFO mà ông Corbell đăng tải trong những tuần gần đây, RT đưa tin.

Vào giữa tháng 5, ông cũng đã công bố một đoạn video rò rỉ khác mà Lầu Năm Góc xác nhận là thật. Đoạn video cho thấy một vật thể tròn lao qua bờ biển California trước khi đột ngột lao xuống nước.

T.T
Theo VnMedia.vn Copy
Tỉ phú Jeff Bezos tiếp tục phóng thử tên lửa hình dáng lạ

Tỉ phú Jeff Bezos tiếp tục phóng thử tên lửa hình dáng lạ

Hãng vũ trụ Blue Origin do tỉ phú Jeff Bezos sáng lập đã phóng thử thành công tên lửa New Shepard NS-15 hôm 14/4.
Tên lửa của SpaceX lại phát nổ trong chuyến bay thử nghiệm

Tên lửa của SpaceX lại phát nổ trong chuyến bay thử nghiệm

Một tên lửa của SpaceX đã phát nổ trong đoạn cuối của chuyến bay thử nghiệm độ cao hôm 30/3. CEO của SpaceX - Elon Musk xác nhận điều này trên Twitter.
Công ty vũ trụ tư nhân của Trung Quốc phóng tên lửa thất bại

Công ty vũ trụ tư nhân của Trung Quốc phóng tên lửa thất bại

Ispace đã thất bại trong lần phóng tên lửa thứ 2 của mình vào vũ trụ hôm 1/2 vừa qua. Tuy nhiên, công ty này không hề thất vọng mà chuẩn bị cho ra mẫu tên lửa Hyperbola-2 cho lần phóng thử nghiệm cuối năm nay.
Dự báo thị trường bất động sản toàn cầu tiếp tục tăng trong năm 2021

Dự báo thị trường bất động sản toàn cầu tiếp tục tăng trong năm 2021

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm dấy lên lo ngại về thị trường bất động sản sẽ khó khăn do tình trạng thất nghiệp gia tăng kéo theo thu nhập không còn để chi trả. Tuy nhiên, kết quả khảo sát lại gây nhiều bất ngờ khi thị trường bất động sản toàn cầu được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trong năm nay.
Doanh nghiệp thành lập mới tăng cao

Doanh nghiệp thành lập mới tăng cao

Theo Tổng cục Thống kê, số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong tháng 5/2021 tăng 8,1% về số lượng và tăng 33,6% về vốn đăng ký so với cùng kỳ năm trước.
TP. HCM giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày từ 0h ngày 31/5

TP. HCM giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày từ 0h ngày 31/5

Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thành Phong vừa chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo Chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) theo Chỉ thị 16.
Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Theo dữ liệu do Kho bạc Mỹ vừa mới công bố trong tuần này, lượng nắm giữ trái phiếu Kho bạc Mỹ của Nhật Bản đã tiếp tục tăng, vượt quá 1,15 nghìn tỷ USD trong tháng 1. Tokyo là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ kể từ tháng 6 năm 2019.
Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Chứng khoán khởi đầu tuần ở mức cao nhưng kết thúc bằng sự sụt giảm. Chỉ số S&P 500 hôm thứ Ba (12/3) đã đạt mức cao kỷ lục lần thứ 17 trong năm nay, khi các nhà đầu tư phớt lờ mức tăng giá tiêu dùng hàng năm cao hơn dự kiến ​​là 3,2% và hoan nghênh sự hạ nhiệt ở một số danh mục như giá thực phẩm.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Giải mã 'thỏi nam châm' chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Giải mã "thỏi nam châm" chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Từ bao đời nay chợ luôn là nơi diễn ra giao thương buôn bán tấp nập nhất ở khắp Nam Kỳ Lục tỉnh. Hiện tại chợ truyền thống còn đóng vai trò là điểm đến du lịch, nơi thể hiện được bản sắc văn hóa của người dân địa phương rõ nét nhất. Điều này lý giải vì sao các khu như chợ nổi Phụng Hiệp, Cái Răng hay Chợ Du Lịch Xà No lại được địa phương quan tâm và mong muốn đầu tư phát triển mạnh.
Cafe Khởi nghiệp