Ngày lễ Tình nhân Valentine hẹn hò ở đâu tại Hà Nội?

Thứ sáu, 11/02/2022 | 14:58 Theo dõi CFĐT trên
valentine-1

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một gợi ý không tồi cho ngày đi chơi Valentine. Hiện nay, nhiều rạp chiếu phim được thiết kế dành cho các cặp đôi được mở ở Hà Nội với không gian riêng tư, lãng mạn để các cặp đôi lựa chọn. 

Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như: rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội CGV L’amour, CINE cafe,  T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD,….

Rạp chiếu phim (Ảnh minh họa).
Rạp chiếu phim (Ảnh minh họa).

Lofita – Love At First Taste

Đây là một trong nhiều địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi không thể bỏ lỡ nhân ngày Valentine. 

Lofita là kết hợp của quán cafe và đồ ăn nhanh, sở hữu không gian lãng mạn, hấp dẫn, có decor độc đáo, thu hút không ít các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm hẹn hò.

Địa điểm: Tầng 9 - 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng; số 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm; số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy…

Lofita – Love At First Taste (Ảnh minh họa).
Lofita – Love At First Taste (Ảnh minh họa).

Cine Cafe

Đúng như tên gọi, Cine Cafe là sự kết hợp giữa quán cà phê và rạp chiếu phim, tạo ra một không gian riêng tư, tự do mà lại gần gũi. Thay vì phải xếp hàng dài chờ đợi tại rạp phim hay các quán cà phê khác, các cặp đôi có thể ghé đến Cine Cafe như một sự lựa chọn tốt nhất để thoải mái thư giãn với những dịch vụ phòng phim. 

Đặc biệt ở Cine Cafe, bạn có thể thoải mái xem phim trong những không gian riêng, được lựa chọn những bộ phim đình đám mà không còn chiếu ngoài rạp.

Địa chỉ: 166 đường ven hồ Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội; 61/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Cine Cafe (Ảnh minh họa)
Cine Cafe (Ảnh minh họa)

Xem thêm: Ngày lễ tình nhân 14/2/2021 có gì đặc biệt?

Nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm

Được thiết kế với phong cách Châu Âu lãng mạng, sang trọng nên mọi thứ tại 6 Degrees đều mang nét tinh tế, độc đáo để lại ấn tượng khó phai với khách hàng. Đặc biệt, nhằm phục vụ không khí lãng mạn và ngọt ngào ngày lễ của tình yêu, 6 Degrees còn tỉ mẩn sắp xếp từng cánh hồng, chiếc ly rượu vang. Tất cả những điều nhỏ nhặt ấy đều là chất xúc tác cho những bữa tiệc thêm phần thăng hoa.

Vậy đây là sự lựa chọn chính xác, tin cậy cho các cặp đôi có một tối trọn vẹn, cùng ngắm nhìn thành phố khi đêm về, trải nghiệm hơn 200 món ăn & đồ uống hấp dẫn đa dạng và cùng trao cho nửa kia những khoảnh khắc ngọt ngào. 

Địa chỉ: Tầng Thượng 6 Degrees 189 Nghi Tàm, Q.Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm (Ảnh minh họa)
Nhà hàng 6 Degrees 189 Nghi Tàm (Ảnh minh họa)

Parosand Sky Bar Restaurant 

Nhà hàng Parosand Sky Bar Restaurant là nơi vừa thư giãn ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng, trữ tình vừa là nơi thực khách được thưởng thức các món ăn tinh túy của ẩm thực Đông - Tây. Với phong cách thiết kế sang trọng, lộng lẫy, vô cùng tinh tế, Parosand Sky Bar Restaurant đã tạo một không gian mở lãng mạn rất thích hợp dành cho các cặp đôi. 

Địa chỉ: 537 Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Parosand Sky Bar Restaurant (Ảnh minh họa)
Parosand Sky Bar Restaurant (Ảnh minh họa)

Tổ chức Valentine tại gia

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng quán ăn buộc phải đóng cửa trước 21h00 gây bất tiện cho khá nhiều cặp đôi nếu muốn đi chơi về muộn. Và vì thế, việc tổ chức Valentine tại nhà sẽ là một ý tưởng hay và độc đáo cho các cặp đôi mùa lễ tình nhân năm nay.

Xem thêm: Một số gợi ý quà tặng đầy ý nghĩa cho ngày lễ Valentine

Tổ chức Valentine tại gia
Tổ chức Valentine tại gia

Nến - vật dụng không thể thiếu cho một bàn tiệc riêng tư dành cho hai người vào ngày lễ tình nhân. Ngoài ra, một chiếc bánh kem cũng đủ làm buổi tối của hai bạn thêm phần ngọt ngào, chiếc bánh ấy sẽ thay lời bày tỏ yêu thương của bạn dành cho người ấy.

Và không thể không nhắc tới bóng bay, một vật dụng nữa không thể thiếu trong danh sách trang trí Valentine tại nhà. Những chùm bóng bay nhiều màu sắc bay lơ lửng khi kết hợp với ánh sáng của những ngọn nến càng giúp cho không gian trang trí thêm rực rỡ, lung linh.

Ngoài tặng hoa hồng hay socola cho người ấy thì bạn có thể tặng một chiếc thiệp xinh xắn chứa đựng những tình cảm, tâm tư của hai người cùng những lời chúc mặn nồng, ấm áp để cho phía bên kia xúc động và yêu bạn hơn.

Xem thêm: Ngày lễ Tình nhân (Valentine’s Day) là gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ

Thục San
Theo VnMedia.vn Copy
Vi phạm đấu thầu tại Bệnh viện K: Đề nghị chuyển hồ sơ sang công an

Vi phạm đấu thầu tại Bệnh viện K: Đề nghị chuyển hồ sơ sang công an

Ngoài vụ “thổi giá” robot hỗ trợ phẫu thuật sọ não vừa được đưa ra xét xử, Thanh tra Chính phủ (TTCP) xác định, còn nhiều thiết bị liên doanh, liên kết tại Bệnh viện Bạch Mai có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự, cần tiếp tục điều tra làm rõ.
Nguyễn Văn Long: Nụ Xuân Chào Kết Trái Ngọt Miên                               

Nguyễn Văn Long: Nụ Xuân Chào Kết Trái Ngọt Miên                               

Mỗi trái tim mỗi thân một nửa/ Trọn tình đầy vương vấn buồn mi... Bài thơ như dẫn hoài niệm, ngẫm về đoạn duyên. Mỗi vần thơ, như mở theo về mùa xuân, một mầm nụ mới, cuộc sống mới, nhựa sống của tình yêu say đắm. BBT xin giới thiệu bài thơ của nhà văn Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc thường trực Trung tâm truyền thông, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Những điều cần biết về Tết Nguyên Tiêu 

Những điều cần biết về Tết Nguyên Tiêu 

Tết Nguyên Tiêu hay còn được gọi là Tết Rằm tháng Giêng là một trong những dịp lễ quan trọng nhất đầu năm mới của các nước ăn Tết âm lịch như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản,...
Á hậu Kim Duyên gợi cảm lái siêu xe ship hoa

Á hậu Kim Duyên gợi cảm lái siêu xe ship hoa

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa, Á hậu Kim Duyên khiến nhiều người ngẩn ngơ khi diện đầm đỏ khoe body gợi cảm, lái siêu xe ship hoa tươi giữa đường phố Sài Gòn.
Sau giãn cách, chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam tăng cao

Sau giãn cách, chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam tăng cao

Sau giãn cách, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến sức khỏe người lao động và sẵn sàng chi nhiều hơn cho môi trường làm việc và thiết kế văn phòng. Chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam khoảng 15 triệu VND/m2, theo Cushman & Wakefield (C&W) Việt Nam.
Khẩn trương thanh tra chuyên đề việc mua sắm vật tư y tế phòng dịch COVID-19

Khẩn trương thanh tra chuyên đề việc mua sắm vật tư y tế phòng dịch COVID-19

Phó Thủ tướng yêu cầu Thanh tra Chính phủ tiến hành thanh tra việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, Kít xét nghiệm, vaccine, thuốc phòng, chống dịch COVID-19 tại thành phố Hà Nội, TP.HCM và Bộ Y tế theo đúng kế hoạch…
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp