Á hậu Kim Duyên gợi cảm lái siêu xe ship hoa

Thứ sáu, 11/02/2022 | 11:59 Theo dõi CFĐT trên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa, Á hậu Kim Duyên khiến nhiều người ngẩn ngơ khi diện đầm đỏ khoe body gợi cảm, lái siêu xe ship hoa tươi giữa đường phố Sài Gòn.

QUI_1769-min

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm, Á hậu Kim Duyên vừa khiến dân tình bất ngờ khi mở tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại 20-22 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

DSC_4830-min

Đặc biệt vào ngày khai trương 10/2, người đẹp còn “ghi điểm tuyệt đối” khi tự tay cắm hoa và ship hoa trên siêu xe cho khách hàng. Với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 90-60-95, cùng đôi chân dài thẳng tắp, Kim Duyên khiến người đối diện không thể rời mắt trong hình ảnh một cô chủ tiệm hoa năng động, trẻ trung mà đầy lãng mạn. Vậy là từ tháng 2 này, người yêu hoa Sài thành sẽ có thêm một địa chỉ để thỏa mãn niềm đam mê hoa tươi ngoại nhập cao cấp.

DSC_4765-min

Sự kiện khai trương cũng chào đón sự hiện diện của hàng loạt hoa hậu, người đẹp Sài thành khiến ai đi qua cũng không thể rời mắt, như “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân, Lệ Hằng, Hoàng My, diễn viên Bình Minh, Lương Thanh… Đây có lẽ là tiệm hoa đầu tiên được nhiều người đẹp trong giới showbiz ưu ái đến vậy.

DSC_4867-min

“Đến với S Florist, Linh vừa được ngắm hoa, cắm hoa lại được chụp hình check-in giữa không gian siêu lung linh”, Lương Thuỳ Linh nói. Còn siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Thật vui vì anh Tô Thanh Tân và Kim Duyên đã mang niềm đam mê với hoa nghệ thuật đến với Sài Gòn. Chắc chắn mình sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của hai người”.

SBT_9430-min

S Florist là thương hiệu hoa tươi do nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân sáng lập từ tháng 5/2021, trong đó S Florist Sài Gòn đánh dấu sự hợp tác giữa anh và người đẹp Cần Thơ.

SBT_9466-min

Trên trang cá nhân, Á hậu Kim Duyên hào hứng chia sẻ: “Thế là ước mơ bé nhỏ từ lâu có một nơi để vừa được ngắm hoa thưởng trà, vừa chia sẻ được với mọi người cái đẹp của hoa giờ thành hiện thực rồi. Mình tin rằng mọi người sẽ bất ngờ với những điều mà chỉ S Florist Sài Gòn mới có".

SBT_9414-min

Điểm khác biệt đầu tiên của tiệm hoa này đến từ những thợ cắm hoa đặc biệt, khiến cho nơi đây được mệnh danh là “tiệm hoa showbiz”. Bên cạnh Á hậu Kim Duyên cùng những bó hoa đầy hương sắc như chính nàng Á hậu ngoài đời thường, thì tiệm hoa Sài Gòn này còn là nơi trổ tài của diễn viên điển trai Hữu Thanh Tùng với những tác phẩm hoa tươi mới mẻ, cá tính. Mỗi sản phẩm của tiệm luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ cao.

DSC_5042-min

Cũng như cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, tiệm hoa Sài Gòn hội tụ những loại hoa đẹp nhất thế giới được nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Nam Phi,... với đa dạng phong cách châu Âu, Hàn, Nhật cũng như mang dấu ấn riêng của S Florist. Trong không gian nhỏ xinh của tiệm hoa được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân bài trí tỉ mỉ, khách hàng sẽ có cảm giác như bước chân vào thế giới hoa tươi nghệ thuật, nơi cái đẹp được hết mực trân quý, nâng niu.

QUI_1913-min

Khách hàng của S Florist đặc biệt thích thú với các trải nghiệm như được hướng dẫn cách cắm và chăm sóc hoa bền lâu tại nhà, được tư vấn để lựa chọn những mẫu hoa đẹp nhất làm quà tặng, được đội ngũ kỹ thuật viên đến cắm hoa tận nhà với dịch vụ đặt hoa home décor. Trong đó, S Florist còn chinh phục khách hàng VIP với dịch vụ vận chuyển hoa bằng siêu xe.

QUI_1941-min

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân chia sẻ, trong tuần lễ khai trương vào đúng dịp lễ tình nhân Valentine, người yêu hoa đến với S Florist Sài Gòn sẽ được tặng một bộ ảnh trong không gian lung linh của tiệm do chính anh thực hiện. Nói về “đứa con tinh thần” của mình, phó nháy quen thuộc của các nàng hậu cho hay: “Bằng tâm hồn yêu cái đẹp và sự chỉn chu đến từng chi tiết, tôi và các cộng sự muốn giới thiệu đến giới mộ điệu Sài Thành không chỉ nghệ thuật hoa đẹp mà còn ở giá trị dịch vụ đặc biệt và khác biệt. Tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ yêu thích của người yêu hoa muốn tìm mua những sản phẩm hoa tươi ngoại nhập cao cấp, cũng như mở ra không gian để chia sẻ kiến thức về hoa tươi và nghệ thuật làm đẹp cho cuộc sống".

DSC05212-min
DSC05208-min
DSC05204-min

…………….

S FLORIST SÀI GÒN - 20-22 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Facebook: http://www.facebook.com/sfloristsaigon

Instagram: @sflorist.ttt

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Xử lý nghiêm hành vi găm hàng nhằm trục lợi trong hoạt động kinh doanh xăng dầu

Xử lý nghiêm hành vi găm hàng nhằm trục lợi trong hoạt động kinh doanh xăng dầu

Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông báo số 36/TB-VPCP ngày 10/2/2022 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành tại cuộc họp về đảm bảo cung ứng xăng dầu cho thị trường trong nước.
Kỷ niệm 10 năm thành lập: Khuyến mãi 'khủng' thu hút khách hàng mới

Kỷ niệm 10 năm thành lập: Khuyến mãi "khủng" thu hút khách hàng mới

Nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập, 78Win đã công bố khuyến mãi khủng với mức thưởng lên tới 1.000.000.000 đồng cho các Khách Hàng. Con số này phá tan mọi mức ưu đãi lớn trên thị trường.
Hà Nội: Tạm giữ 162 bộ giấy tờ, tước 22 giấy phép lái xe trong ngày

Hà Nội: Tạm giữ 162 bộ giấy tờ, tước 22 giấy phép lái xe trong ngày

Qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội phát hiện 369 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, tạm giữ 20 phương tiện, 162 bộ giấy tờ, tước 22 giấy phép lái xe trong ngày 9/2...
Cổ phiếu sinh đôi (Siamese shares) là gì? Cách thức hoạt động cổ phiếu sinh đôi

Cổ phiếu sinh đôi (Siamese shares) là gì? Cách thức hoạt động cổ phiếu sinh đôi

Cổ phiếu sinh đôi có tên tiếng Anh là Paired shares hay Stapled shares; bên cạnh đó cổ phiếu sinh đôi cũng được gọi là cổ phiếu Xiêm (tên tiếng Anh: Siamese shares).
Sau giãn cách, chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam tăng cao

Sau giãn cách, chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam tăng cao

Sau giãn cách, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến sức khỏe người lao động và sẵn sàng chi nhiều hơn cho môi trường làm việc và thiết kế văn phòng. Chi phí thi công văn phòng tại Việt Nam khoảng 15 triệu VND/m2, theo Cushman & Wakefield (C&W) Việt Nam.
EU tham vọng trở thành cường quốc sản xuất chất bán dẫn, liệu có khả thi?

EU tham vọng trở thành cường quốc sản xuất chất bán dẫn, liệu có khả thi?

Các nhà lập pháp Liên minh châu Âu (EU) đã đưa ra kế hoạch đầy tham vọng nhằm tăng cường đáng kể sản xuất chất bán dẫn trong khối và trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành về chip.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp