Làm thế nào nâng cơ mặt giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa da

Thứ sáu, 03/03/2023 | 16:00 Theo dõi CFĐT trên

Để cải thiện tình trạng làn da trên khuôn mặt bị chảy xệ và kém sắc. Nhiều người hiện nay đã tìm đến các phương pháp nâng cơ mặt được chia sẻ rộng rãi. Nhưng có phải phương pháp nâng cơ mặt nào cũng mang lại hiệu quả cao và đem lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống? Chúng ta cùng khám phá về các phương pháp nâng cơ mặt và địa chỉ nâng cơ mặt uy tín ở phần sau nào.

Nâng cơ mặt là gì?

Phương pháp nâng cơ mặt được sử dụng trong thẩm mỹ để điều chỉnh hình dạng và làm săn chắc da bằng cách sử dụng phẫu thuật, công nghệ laser, cấy tế bào gốc, hoặc lăn kim để khắc phục các vấn đề da chảy xệ, chùng, nhão và xóa nếp nhăn.

01677837610.png

Phương pháp nâng cơ mặt là gì?

Phương pháp này ngày càng được quan tâm đến bởi đông đảo chị em, đặc biệt là những người muốn trẻ trung hơn và tự tin hơn khi bước vào độ tuổi trung niên, do tính hiệu quả nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian thực hiện.

Các đối tượng phù hợp để sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bao gồm:

  • Những người có làn da bị chảy xệ, mất sự săn chắc, đặc biệt là ở vùng gò má.
  • Những người có bọng mắt, nếp nhăn sâu ở khóe mắt, vùng trán, xung quanh miệng.
  • Những người có làn da bị chùng nhão, không mịn màng.
  • Những người có phần nọng cằm lớn, gương mặt không được thon gọn.

Phương pháp nâng cơ mặt hiện nay có giá thành dao động từ 2 - 100 triệu đồng. Tuy nhiên, giá cả phụ thuộc vào phương pháp nâng cơ mặt,  mức độ lão hóa của da, vị trí muốn thực hiện, máy móc công nghệ, các liệu trình cụ thể….

Mọi người nên lưu ý rằng việc lựa chọn nơi áp dụng phương pháp này cần thận trọng. Vì nhiều thẩm mỹ viện, spa và cơ sở làm đẹp kém uy tín đã xuất hiện. Dù không có bác sĩ chuyên môn hoặc chưa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Những nơi này vẫn quảng cáo rầm rộ về dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo trẻ hóa làn da chỉ sau một liệu trình. Nhưng kết quả thực tế có thể không đạt như lời quảng cáo.

Làm thế nào nâng cơ mặt giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa da?

Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng cơ mặt giúp chị em giảm thiểu tình trạng lão hóa trên da. Sau đây là 6 phương pháp nâng cơ mặt được áp dụng phổ biến nhất:

11677837610.png

Khách hàng sau khi nâng cơ mặt tại Phòng khám Mega Gangnam

- Phương pháp nâng cơ mặt bằng phẫu thuật: Là một phương pháp can thiệp sâu, tác động đến mô ở da, giúp cải thiện nét thanh xuân trên gương mặt. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được thực hiện khi có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

- Phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ: Sử dụng các chỉ sinh học để tạo ra mối liên kết ở giữa da mặt với cơ bám da mặt. Từ đó nâng một phần da mặt bị chảy xệ và giúp da săn chắc hơn. Phương pháp này thường được áp dụng cho phụ nữ ở lứa tuổi trung niên, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da rõ rệt.

- Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng tia laser: Phương pháp này sử dụng chùm tia laser để tác động mạnh vào những tổ chức mô dưới da. Nhằm mục đích cải thiện các biểu hiện lão hóa da.

- Phương pháp cấy tế bào gốc giúp trẻ hóa da bằng cách đưa tế bào gốc đến tận lớp trung bì, tăng cường kích thích sản xuất Collagen, giúp làm căng da, xóa nếp nhăn. Phương pháp này thường được giới thiệu tại các cơ sở thẩm mỹ viện.

- Phương pháp nâng cơ mặt bằng lăn kim là một phương pháp làm đẹp sử dụng dụng cụ chuyên dụng có gắn các mũi kim siêu nhỏ để tác động lên da. Từ đó tạo ra những tổn thương giả “đánh lừa” các tế bào da phát tín hiệu đến hệ thần kinh và khởi động quá trình thúc đẩy hoạt động của mô, tế bào ở các vùng da được lăn kim. Từ đó kích thích tăng sinh Elastin và Collagen, giúp da khỏe hơn.

Phòng khám Mega Gangnam - Địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt uy tín và an toàn

Nếu bạn đang tìm một giải pháp nâng cơ mặt an toàn và hiệu quả cao, vậy thì  bạn không nên bỏ qua Phòng Khám Mega Gangnam. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cao thuộc tập đoàn Mega Corporation Hàn Quốc.

Với hơn 13 năm “dấn thân” trong ngành thẩm mỹ, Mega Gangnam hiện đang sử dụng công nghệ trẻ hóa da từ AI - Mega Fiber cùng công nghệ Collagen Gold Fiber để nâng cơ mặt và làm trẻ hóa da mặt hiệu quả. Từ đó đánh tan nỗi lo về cơ mặt chảy xệ, nhăn nheo của các chị em.

Các phương pháp nâng cơ mặt tại Mega Gangnam đều được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như là FDA, CE,... công nhận về tính an toàn, hiệu quả cao. Đội ngũ chuyên môn tại Mega Gangnam bao gồm những tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành có từ 10 - 30 năm kinh nghiệm và có uy tín rất lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Với những lý do này, Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm sự hoàn hảo cho vẻ đẹp trên gương mặt của mình.

Hy vọng qua bài viết trên, các chị em đã tìm được một giải pháp làm đẹp hiệu quả và một địa chỉ nâng cơ mặt uy tín. Phòng khám Mega Gangnam chắc chắn sẽ đem đến những dịch vụ, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay cho khách hàng trải nghiệm.

Để nhận được tư vấn về phương pháp nâng cơ mặt. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Mega Gangnam theo thông tin liên hệ sau:

- Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853

- Email: cskh@megagangnam.com - support@megagangnam.com

- Chi nhánh TP. HCM: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 29 Đ. Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam - Tầng 2 thuộc Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - Số 115 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Đa khoa Nam Việt – Điểm đến khám chữa bệnh chất lượng cao

Đa khoa Nam Việt – Điểm đến khám chữa bệnh chất lượng cao

Nhờ việc chú trọng tiếp thu những ý kiến đóng góp, không nâng cao chất lượng qua từng ngày đã làm nên thương hiệu Phòng khám Đa khoa Nam Việt. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện nghi và hiện đại.
Phòng tránh ngộ độc thực phẩm ở trẻ em

Phòng tránh ngộ độc thực phẩm ở trẻ em

Có rất nhiều nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm ở trẻ, nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời sẽ gây hậu quả nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.
Trẻ bị cảm cúm, cảm lạnh tái đi tái lại: Bố mẹ nên làm gì?

Trẻ bị cảm cúm, cảm lạnh tái đi tái lại: Bố mẹ nên làm gì?

Rất nhiều cha mẹ cảm thấy bế tắc khi con bị cảm lạnh, cảm cúm tái đi tái lại, chưa hết đợt ốm này lại đến đợt bệnh khác. Việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng và chăm sóc phù hợp cực kỳ quan trọng với các bé trong giai đoạn này.
ChatGPT và cơ hội sản phẩm Việt trong cơn sốt trí tuệ nhân tạo

ChatGPT và cơ hội sản phẩm Việt trong cơn sốt trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) là cụm từ hot nhất những ngày qua cùng công cụ ChatGPT với trí thông minh vượt trội và khả năng học hỏi đáng kinh ngạc.
Lỗ lũy kế hàng chục tỷ, Xuân Thiện Ninh Bình thế chấp hàng loạt ô tô, máy móc tại Sacombank SBL

Lỗ lũy kế hàng chục tỷ, Xuân Thiện Ninh Bình thế chấp hàng loạt ô tô, máy móc tại Sacombank SBL

Xuân Thiện Ninh Bình, công ty của anh trai bầu Thụy liên tục thua lỗ trong nhiều năm và phải thế chấp hàng loạt ô tô, máy móc tại Sacombank SBL.
BlueCore: Tiêu chuẩn hóa dữ liệu chìa khóa giúp chuyển đổi số thành công

BlueCore: Tiêu chuẩn hóa dữ liệu chìa khóa giúp chuyển đổi số thành công

Tại hội nghị lập trình viên tại Singapore 2022, bộ trưởng bộ kỹ thuật số ông Taro Kono cho biết sẽ đưa tiêu chuẩn hóa dữ liệu vào nội dung cuộc họp thượng đỉnh G7 tại Nhật Bản vào năm nay 2023. Rõ ràng về tầm quan trọng khi đưa ra tiêu chuẩn của dữ liệu trong quá trình chuyển đổi số.
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp