InFinity - Công ty thiết kế app tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Thứ sáu, 17/02/2023 | 10:08 Theo dõi CFĐT trên

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành và xây dựng Mobile App cho hơn 300 khách hàng, inFinity nhanh chóng gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường công nghệ nhờ những dịch vụ tốt cũng thái độ phục vụ tốt.

Hiện nay, hơn 80% người dùng sử dụng điện thoại di động kết nối Internet, và ở bất cứ nơi đâu, mục tiêu lớn của các doanh nghiệp là tiếp cận được khách hàng. Tiếp cận được càng nhiều khách hàng, doanh thu của doanh nghiệp tạo ra càng lớn. Chính vì vậy, Mobile App là 1 kênh không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển không ngừng như hiện nay.

Có rất nhiều đơn vị xây dựng Mobile App trên thị trường cũng như có rất nhiều cách xây dựng Mobile App khác nhau. Các doanh nghiệp cần chọn lựa kĩ càng, để tìm ra được đối tác xây dựng thiết kế Mobile App uy tín cho doanh nghiệp mình. Thuộc top những đơn vị chuyên cung cấp thiết kế App đa ngành cho nhiều doanh nghiệp hiện nay. Công ty TNHH giải pháp công nghệ inFinity đã xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 300+ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của inFinity.

Trải qua đại dịch covid, nhu cầu chuyển đổi mô hình offline sang online ngày càng tăng, thêm phần khẳng định định hướng hoạt động của inFinity là đúng đắn. inFinity không ngừng cải tiến app để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp cũng như dịch chuyển theo công cuộc chuyển đổi số hiện nay.

Infinity mang đến cho doanh nghiệp bạn những giải pháp tuyệt vời, theo đó inFinity luôn sử dụng công nghệ lập trình ổn định, tân tiến, máy chủ dữ liệu nội bộ, tốc độ cao. Infinity am hiểu hành vi của người dùng, thiết kế UX/UI lôi cuốn thân thiện. Tư duy logic, thẩm mỹ và đặt người dùng làm trọng tâm. Giao diện app có cấu hình bắt mắt, cùng các chiến lược trong sắp xếp sản phẩm và đặt giá được inFinity tối ưu nhất. Ngoài ra, app còn tích hợp nhiều chiến lược như Affiliate/Referral,… giúp mở rộng kênh bán hàng ngay trên App cho doanh nghiệp tối ưu được lợi nhuận.

Ông Trịnh Việt Nam - Co Founder của inFinity chia sẻ: “Chuyển đổi số với xu hướng làm app Mobile đang trở thành một bước tiến mạnh mẽ trong kinh doanh và dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong vài năm tới. Chỉ cần bạn đang khởi động một dự án hay ấp ủ một ý tưởng nào đó, đội ngũ kỹ sư công nghệ của inFinity sẽ giúp sẽ phác thảo nó thành hiện thực. Tận dụng tối ưu công nghệ trong thời đại số, doanh nghiệp sẽ được inFinity hỗ trợ để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực đồng thời tạo sự cạnh tranh khác biệt, tăng trưởng bền vững, khẳng định thương hiệu”.

Ngoài thiết kế các App Mobile hỗ trợ bán hàng, giải trí, inFinity còn tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số cho doanh nghiệp, các cơ quản quản lý nhà nước với các phần mềm, app mobile hữu hiệu. Không cần sử dụng giấy bút, hay máy tính đó chính là sự tiện lợi của ứng dụng quản lý nhân sự qua App Mobile.

Theo đó, tất cả quy trình quản lý nhân sự của doanh nghiệp đều được thực hiện tự động trên một ứng dụng. Tất cả thông tin của các nhân viên luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác trong suốt thời gian họ làm việc tại công ty. App Mobile quản lý nhân sự do inFinity thiết kế còn tích hợp chấm công trên điện thoại, thay thế cho cách chấm công xếp hàng bấm vân tay hay ghi chép thủ công gây tốn thời gian. Ngoài ra app mobile còn tích hợp việc báo cáo công việc hàng ngày, theo dõi tiến độ công việc hiệu quả 

InFinity tự hào đang sở hữu với lượng khách hàng lên tới 300+ đang sử dụng dịch vụ của công ty. Với các dịch vụ đa dạng như thiết kế website, thiết kế app, SEO, gia công phần mềm,.., inFinity sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả cạnh tranh, tiết giảm chi phí nhân lực.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

SĐT: 07 882 07 882

Email: info@webnganh.vn

Website: www.webnganh.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bắt Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng

Bắt Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng

Ông Bùi Văn Tấn - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP Đà Nẵng cùng 2 bị can khác bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội "Nhận hối lộ"...
Berkshire Hathaway bán tháo TSMC, nâng vị thế tại Apple

Berkshire Hathaway bán tháo TSMC, nâng vị thế tại Apple

Chỉ vài tháng sau khi tiết lộ số cổ phần khổng lồ ở hãng chip Taiwan Semiconductor Manufacturing Co. (TSMC), Berkshire Hathaway Inc. của Warren Buffett đã báo cáo bán phá giá gần như toàn bộ số cổ phần đó. 
Agribank thoái toàn bộ vốn ở CMG

Agribank thoái toàn bộ vốn ở CMG

Mới đây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thông báo đã hoàn tất chuyển nhượng toàn bộ cổ phần tại CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC (HOSE: CMG).
Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Sáng nay, 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững”.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 17/2: PVD, TCM, VHC

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 17/2: PVD, TCM, VHC

Chúng tôi xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 17/2, bao gồm: PVD, TCM, VHC.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/2: Thị trường có thể sẽ quay lại đà giảm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/2: Thị trường có thể sẽ quay lại đà giảm

Độ rộng thị trường đã có chiều hướng tích cực cho thấy cơ hội ngắn hạn đang gia tăng trở lại, nhưng cơ hội giải ngân chưa rõ ràng cho nên các nhà đầu tư chỉ nên mua mới với tỷ trọng thấp.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp