Hoạt động” Hỗ trợ giáo dục” của Công đoàn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tại Cao Bằng

Thứ tư, 08/06/2022 | 15:37 Theo dõi CFĐT trên

Tiếp tục thực hiện phong trào “Hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động và được phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã cử đoàn công tác đi nghiệm thu, bàn giao công trình nước sạch và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Thành Công.

Ngày 30/5/2022, Công Đoàn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã cử đoàn công tác đi nghiệm thu, bàn giao công trình nước sạch và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Thành Công, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tham gia đoàn công tác có: Ông Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn - Trưởng đoàn, Anh Trần Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn trường, đại diện Trung tâm Truyền thông và 2 đồng chí đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên của Trường.

Dự Lễ khánh thành, nghiệm thu bàn giao nghiệm thu công trình nước sạch và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Thành Công, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng có Đồng chí Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Cao Bằng; tập thể giáo viên và toàn thể các em học sinh của trường Tiểu học Thành Công.

Phát biểu tại buổi Lễ Ông Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn Trường đã chúc mừng thầy trò Trường Tiểu học Thành Công với công trình nước sạch đã được khánh thành và đưa vào sử dụng, chúc mừng các cháu học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đồng thời Ông Nguyễn Hữu Chiến đã giới thiệu quá trình thành lập và phát triển của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ông Chiến cho biết hoạt động “Hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” là công tác thường niên hàng năm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng lòng tương thân tương ái của cán bộ, giảng viên, công nhân viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

01654677962.jpeg
Ông Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại sự kiện
11654677962.jpeg
Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thu Huyền phát biểu tại sự kiện

Thay mặt Ban Giám hiệu trường Tiểu học Thành Công cô Đinh Thị Thu Huyền - Hiệu trưởng xúc động chia sẻ: “Công trình cấp nước sạch trị giá 80 triệu đồng do Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tài trợ đã hoàn thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa to lớn và là nguồn động viên, khích lệ thầy trò trường Tiểu học Thành Công tiếp tục phấn đấu vươn lên, thi đua “dạy tốt, học tốt”, hoàn thành tốt năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo".

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Thành Công Cô Đinh Thị Thu Huyền gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu và toàn thể các thầy cô giáo Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ủng hộ, hỗ trợ xây dựng đường nước sạch. Đó là nguồn động viên vô cùng to lớn để các thầy, các cô tiếp tục cống hiến “sự nghiệp trồng người”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

21654677962.jpeg
31654677962.jpeg
41654677962.jpeg
51654677962.jpeg
61654677962.jpeg
71654677962.jpeg
Nguyễn Đức Bình
Theo VnMedia.vn Copy
Nền kinh tế Mỹ có thể đang đứng trên bờ vực suy thoái

Nền kinh tế Mỹ có thể đang đứng trên bờ vực suy thoái

GDPNow - công cụ theo dõi của Fed đã chỉ ra rằng, Mỹ có thể rơi vào suy thoái khi tốc độ nền kinh tế trong quý II/2022 có thể chỉ đạt mức tăng trưởng âm.
5 tỷ USD là số tiền Sri Lanka cần trong nửa năm tới

5 tỷ USD là số tiền Sri Lanka cần trong nửa năm tới

Nhằm duy trì các điều kiện sống cơ bản của người dân, quốc đảo Sri Lanka cần một khoản tiền có giá trị lớn lên tới 5 tỷ USD trong sáu tháng tiếp theo.
Tại sao CTCP Đầu tư BĐS An Phú bị xử phạt?

Tại sao CTCP Đầu tư BĐS An Phú bị xử phạt?

CTCP Đầu tư BĐS An Phú bị UBCKNN xử phạt 70 triệu đồng do không công bố thông tin cần phải thông báo theo quy định của pháp luật.
Cổ phiếu CTCP Vận chuyển Sài Gòn Tourist tiếp tục bị hạn chế giao dịch

Cổ phiếu CTCP Vận chuyển Sài Gòn Tourist tiếp tục bị hạn chế giao dịch

Quyết định duy trì hạn chế giao dịch cổ phiếu CTCP Vận chuyển Sài Gòn Tourist (UPCoM: STT) vừa được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) công bố.
Hà Nội: Các tổ chức mua nhà ở đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính thì được xét cấp sổ đỏ

Hà Nội: Các tổ chức mua nhà ở đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính thì được xét cấp sổ đỏ

TP. Hà Nội quy định, các tổ chức mua nhà ở, diện tích sàn kinh doanh thương mại tại những dự án phát triển nhà ở đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với chủ đầu tư là căn cứ để kiểm tra, thẩm định, xét cấp giấy "sổ đỏ" cho tổ chức…
Tổng trị giá hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh

Tính trong 5 tháng đầu năm 2022, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 153,3 tỷ USD, tăng 16,7%, tương ứng tăng 21,9 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2021.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp