Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 vật thể lạ trong sọ não

Thứ ba, 18/01/2022 | 22:12 Theo dõi CFĐT trên
Hình ảnh chụp X-Quang hộp sọ bé gái với 9 hình thể nghi là đinh (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cung cấp)
Hình ảnh chụp X-Quang hộp sọ bé gái với 9 hình thể nghi là đinh (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cung cấp)

Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi có nhiều kim loại găm trong đầu ở huyện Thạch Thất (TP. Hà Nội), ngày 18/1, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé gái) cho biết, gia đình vừa nhận tin từ Bệnh viện Xanh Pôn thông báo cháu gái mình đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Chức cho biết, cháu gái mình đang được điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn, gia đình ông đang vô cùng lo lắng về sức khỏe của cháu gái.

Ông Nguyễn Công Hiệu, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông – phụ trách Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (số 111) cho biết, trưa cùng ngày, tổng đài nhận được một cuộc điện thoại của ông nội bé gái.

Người này mong muốn Tổng đài 111 hỗ trợ kết nối với cơ quan chức năng làm rõ vì sao cháu gái mình có những thương tích trên cơ thể. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, tổng đài đã chuyển ngay cho Trung tâm công tác xã hội Hà Nội.

"Trung tâm Công tác xã hội đã liên hệ với bệnh viện Xanh Pôn và Công an. Được biết, phía Bệnh viện Xanh Pôn sau khi tiếp nhận ca này thấy dấu hiệu nghi ngờ đã báo cho công an phường Điện Biên (quận Ba Đình). Sau đó, Công an huyện Thạch Thất cũng đã biết và nắm thông tin", ông Hiệu chia sẻ.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an huyện Thạch Thất cho biết, đã triệu tập một số người lên để làm rõ nguyên nhân.

"Bố mẹ cháu đã bỏ nhau, cháu bé ở với mẹ và hiện mẹ cháu đang chăm sóc con tại bệnh viện nên chưa thể triệu tập làm việc, cháu bé đang hôn mê. Chúng tôi đang điều tra, có kết quả sẽ thông tin sau", lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất thông tin.

Theo thông tin trên Zing, sau khi nắm được thông tin trên, Bệnh viện đa khoa Thạch Thất đã xâu chuỗi lại lịch sử bệnh án của bé gái. Theo đó, khoảng 3 tháng trước, bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé gái này phải nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

"Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật", lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất kể.

Trước đó, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (TP. Hà Nội) cho biết, sáng nay (18/1) đơn vị đã tiếp nhận trình báo của một công dân trên địa bàn về việc cháu nội người này có dấu hiệu bị bạo hành, trong não có nhiều vật kim loại, nghi là đinh.

"Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Thạch Thất để điều tra làm rõ. Theo nhận định thì nhiều khả năng cháu bé bị súng bắn đinh bắn vì ở địa phương này là làng nghề. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể dẫn tới sự việc vẫn đang được Công an huyện Thạch Thất điều tra làm rõ", vị lãnh đạo xã thông tin.

T.T
Theo VnMedia.vn Copy
Không có chuyện phong tỏa TP Đà Nẵng trước Tết như tin đồn

Không có chuyện phong tỏa TP Đà Nẵng trước Tết như tin đồn

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố chiều ngày 17/1, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến đã khẳng định: Không có chuyện thành phố sẽ thực hiện cách ly XH theo Chỉ thị 16 hay phong toả trước Tết như một số tin đồn thất thiệt gần đây.
Giới tỷ phú đã kiếm được bao nhiêu tiền kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu?

Giới tỷ phú đã kiếm được bao nhiêu tiền kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu?

Tổng giá trị tài sản ròng của giới tỷ phú trên toàn cầu đã tăng thêm 5.000 tỷ USD kể từ khi đại dịch bắt đầu, trong khi Covid-19 đã khiến hàng triệu người khác rơi vào cảnh nghèo khổ, khiến bất bình đẳng kinh tế càng gia tăng.
TP.HCM: Hiệu trưởng là F0 vẫn tới trường

TP.HCM: Hiệu trưởng là F0 vẫn tới trường

Một hiệu trưởng ở quận 7. TP.HCM là F0 nhưng vẫn đến trường để lấy hồ sơ khiến phụ huynh lo lắng.
Khởi công Dự án hơn 2.100 tỷ đồng ở Cần Thơ

Khởi công Dự án hơn 2.100 tỷ đồng ở Cần Thơ

Sáng 18/1, Bộ Giao thông vận tải (GTVT), UBND tỉnh An Giang và TP Cần Thơ đã tổ chức lễ khởi công dự án tuyến nối Quốc lộ 91 (QL91) và tuyến tránh TP Long Xuyên.
Lập Ban chỉ đạo giải quyết ùn tắc ở cửa khẩu

Lập Ban chỉ đạo giải quyết ùn tắc ở cửa khẩu

Bộ Công Thương vừa thành lập Ban chỉ đạo giải quyết tình hình ùn tắc hàng hóa tại các cửa khẩu biên giới phía Bắc do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng Ban, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh và lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Phó Trưởng Ban chỉ đạo.
Bộ Y tế: Chấn chỉnh các biện pháp phòng dịch không phù hợp

Bộ Y tế: Chấn chỉnh các biện pháp phòng dịch không phù hợp

Ngày 17/1, Bộ Y tế đã có công văn gửi Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố về việc chấn chỉnh các biện pháp phòng chống dịch không phù hợp.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp