GolfViet tổ chức giải golf thường niên GolfViet Swing Cup

Thứ ba, 15/03/2022 | 19:58 Theo dõi CFĐT trên

Giải GolfViet Swing Cup do cổng thông tin điện tử GolfViet tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/3/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Được thành lập vào tháng 7/2019, sau gần 3 năm hoạt động, cổng thông tin điện tử GolfViet (GolfViet.vn) đã trở thành địa chỉ cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, tin cậy.

Đặc biệt, GolfViet còn thực hiện sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái về golf thông qua việc hợp tác với LPDi để giới thiệu công nghệ blockchain, ứng dụng đặc biệt cho golfer để sử dụng và đầu tư; hợp tác với sàn giao dịch SGolf (sgolf.vn) để hỗ trợ các sân golf, golfer, các công ty dịch vụ golf, handicap, câu lạc bộ golf,... trao đổi sản phẩm, dịch vụ về golf, quảng bá, lan tỏa bộ môn golf đến gần hơn với cộng đồng.

01647349545.jpeg
Các giải đấu do GolfViet tổ chức không chỉ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ golfer nam mà còn có sự tham gia của các bóng hồng

Để chào đón một năm hoạt động nhiều cơ hội và tạo sân chơi giao lưu golf đặc sắc, GolfViet sẽ tổ chức giải GolfViet Swing Cup, chính thức khởi động vào ngày 28/3/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Giải dự kiến quy tụ 216 golfers, chia làm 4 bảng: A (Handicap: 00 - 15); Bảng B (Handicap: 16 - 24); Bảng C (Handicap: 25 – 36); Bảng Lady: (Handicap: 00 - 36). Golfers không có handicap chính thức sẽ được tính handicap ngày (system 36) và quy về các bảng.

11647349545.jpeg
Năm 2020, golfer Cao Anh Tuấn đã xuất sắc giành cúp vô địch

Ban tổ chức sẽ trao giải cho golfer đoạt chức vô địch (Best Gross); Nhất – Nhì – Ba các bảng; Giải kỹ thuật (02 Longest Drive; 02 Nearest to the Pin). Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội rinh xe xịn và tiền mặt khủng nếu đoạt Hole in One tại các hố Par 3.

21647349545.jpeg
Tham gia giải đấu, golfer có cơ hội cọ xát, học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu trên sân từ chính các đối thủ của mình

Giải cũng có nhiều phần quà giá trị khác từ các nhà tài trợ như Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, Thaco, May Sư Tử Vành, Golf Honma, CLB Hà Nội Sài Gòn, CLB BGC,... Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến 6 tỷ đồng.

Gala trao giải tổ chức tối cùng ngày với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lucky draw hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho golf thủ trải nghiệm đáng nhớ dịp đầu năm.

Đăng ký tham gia & tài trợ giải, xin vui lòng liên hệ:

- Ms. Diễm My: 0969 081 509 (Đăng ký tham gia).

- Ms. Võ Phương Vi (UGA):  0937429981 (Đăng ký tài trợ).

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Tiếp tục thực hiện Chiến dịch tiêm chủng vaccine thần tốc

Tiếp tục thực hiện Chiến dịch tiêm chủng vaccine thần tốc

Tiếp tục triển khai hiệu quả hơn nữa Chiến dịch tiêm chủng vaccine thần tốc mùa Xuân năm 2022 là một trong những nội dung quan trọng tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2022.
Chiến sự đè nặng hợp tác giáo dục Nga

Chiến sự đè nặng hợp tác giáo dục Nga

Khi chiến sự Nga – Ukraine không có dấu hiệu chấm dứt, nhiều trường đại học tại Mỹ, Liên minh châu Âu đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với Nga.
Điện Biên liên tiếp xảy ra 2 trận động đất

Điện Biên liên tiếp xảy ra 2 trận động đất

(VnMedia) - 2 trận động đất liên tiếp xảy ra trong buổi sáng ngày 14/3 tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, trong đó có một trận có cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.
Thủ tướng: Bộ trưởng Bộ Y tế chịu trách nhiệm nếu thiếu vaccine để xảy ra hậu quả

Thủ tướng: Bộ trưởng Bộ Y tế chịu trách nhiệm nếu thiếu vaccine để xảy ra hậu quả

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo: Nếu thiếu vaccine để xảy ra hậu quả, Bộ trưởng Bộ Y tế phải chịu trách nhiệm trước Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ…
Giá cổ phiếu tiếp tục “lao dốc” 

Giá cổ phiếu tiếp tục “lao dốc” 

Thị trường chứng khoán liên tiếp chìm sâu trong biển đỏ khi giới đầu tư tiếp tục bày tỏ quan ngại về cuộc xung đột Nga - Ukraine, số ca nhiễm Covid-19 tại Trung Quốc đại lục tăng cao và việc Fed tăng lãi suất.
Nga khẳng định lương thực nội địa không thiếu

Nga khẳng định lương thực nội địa không thiếu

Chính phủ Nga khẳng định sẽ không có tình trạng thiếu lương thực ở thị trường trong nước và khuyến cáo người dân không nên tích đồ dự trữ bởi đây là hành động không cần thiết.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp