"Chúng tôi đang tạm thời loại bỏ chữ “Z” khỏi logo của mình trên các kênh xã hội vì không muốn bị hiểu sai là ủng hộ Nga trong cuộc xung đột này", công ty bảo hiểm cho biết.
"Chúng tôi đang tạm thời loại bỏ chữ “Z” khỏi logo của mình trên các kênh xã hội vì không muốn bị hiểu sai là ủng hộ Nga trong cuộc xung đột này", công ty bảo hiểm cho biết.
Công ty bảo hiểm Zurich đã xóa chữ cái “Z” màu trắng trên nền xanh lam ra khỏi logo của mình nhằm tránh gây sự hiểu lầm rằng thương hiệu này đang ủng hộ hành động của Nga nhằm vào Ukraine.
"Chúng tôi đang tạm thời loại bỏ chữ “Z” khỏi logo của mình trên các kênh xã hội vì không muốn bị hiểu sai là ủng hộ Nga trong cuộc xung đột này", công ty bảo hiểm cho biết.
Xem thêm: Điều tra giám đốc người Nhật về hành vi "Tham ô tài sản"
Thông tin thêm, chữ “Z” đã được sử dụng làm ký hiệu trên các phương tiện quân sự của Nga khi tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine. Đồng thời, chữ cái này được người Nga sử dụng để ủng hộ cuộc xung đột, nổi bật trên các lá cờ và tại các cuộc biểu tình ủng hộ Điện Kremlin.
Đầu tháng này, Zurich Insurance cho biết, họ không còn tiếp nhận các khách hàng mới tại Nga và sẽ không gia hạn hoạt động kinh doanh tại quốc gia này.
Xem thêm: Công ty Cổ phần Đầu tư TDG Global chào bán cổ phiếu thành 2 đợt