Chuỗi showroom Kim Quốc Tiến khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu, 10/06/2022 | 16:49 Theo dõi CFĐT trên

Sự xuất hiện của các showroom, đại lý hay cửa hàng phân phối các thiết bị vệ sinh đã quá đỗi quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Đây cũng là một trong những dấu hiệu khẳng định sự phát triển của thị trường thiết bị vệ sinh, nhà bếp. Bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh, điều này còn giúp những thương hiệu thực sự chất lượng khẳng định vị thế.

Thị trường thiết bị vệ sinh, nhà bếp ngày một phát triển đa dạng

Thiết bị vệ sinh, nhà bếp là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mọi không gian sống. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng những mặt hàng này trên thị trường là rất cao.

Không chỉ nhu cầu tăng mà yêu cầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng có sự nâng cao nhất định. Và đây được đánh giá vừa là thời cơ, vừa là thách thức thúc đẩy thị trường thiết bị vệ sinh, nhà bếp ngày một phát triển đa dạng.

Bên cạnh đó, Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường rất tiềm năng. Sức tiêu thụ cũng được đánh giá là rất ổn định. Chính điều này đã khiến nhiều thương hiệu nước ngoài quan tâm và từng bước để lại dấu ấn trên thị trường nước ta.

Điều này cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển ngày một mạnh mẽ và đa dạng hơn của thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp.

01654854830.jpeg

Và một điều không thể phủ nhận là thị trường xuất hiện càng nhiều thương hiệu mới, người tiêu dùng lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ kiểu dáng, chất lượng đến phân khúc giá đều được đa dạng hóa.

Người tiêu dùng cũng vì thế mà dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, với thiết kế tổng thể của không gian sống cũng như mức giá có thể chi trả.

Nhiều đại lý, showroom mới xuất hiện nâng cao sức cạnh tranh

Cùng với sự đa dạng hóa của thương hiệu, mặt hàng cũng như mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nhiều đại lý, showroom mới được xuất hiện. Đây cũng như một cách để các thương hiệu phát triển trên thị trường.

Các showroom, cửa hàng cũng được đầu tư với không gian trưng bày được đánh giá cao. Khách hàng cũng có thể dễ dàng trải nghiệm và có cái nhìn thực tế nhất đối với sản phẩm mà mình quan tâm.

11654854830.jpeg

Đặc biệt, sự đẩy mạnh và ngày càng phát triển của các showroom cũng giúp các thương hiệu tăng độ nhận diện trên thị trường. Ngoài tệp khách hàng cũ thì đây là cách hiệu quả giúp các thương hiệu tiếp cận với tệp khách hàng mới đầy tiềm năng.

Bên cạnh đó, điều này cũng giúp tăng khả năng cạnh tranh của các đơn vị có mặt trên thị trường. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn với mức giá ưu đãi hơn.

Đây cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của cả thị trường lẫn các thương hiệu. Từ đó, các thương hiệu có thể cho ra mắt những dòng sản phẩm phù hợp hơn với thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Kim Quốc Tiến vững vàng khẳng định vị thế

Và nhắc đến những showroom chuyên phân phối thiết bị vệ sinh uy tín phải kể đến là Kim Quốc Tiến. Là một trong những đại lý với hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp cho không gian nhà tắm, nhà bếp, Kim Quốc Tiến được nhiều người dùng và thị trường đánh giá cao.

Kim Quốc Tiến được biết đến với những cái tên khẳng định thương hiệu như: “Đại sứ đồ nội thất”, “Thiên đường thiết bị vệ sinh”, “Cứu tinh căn bếp”,... những cái tên quen thuộc và gần gũi như đã một phần khẳng định được vị thế lớn mạnh trên thị trường.

21654854830.jpeg

Hiện nay, Kim Quốc Tiến đang là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp chất lượng đến từ cả trong và ngoài nước. Trong đó có một số cái tên đình đám như TOTO, INAX, BELLO,Bosch, Eurosun, Malloca, Nagakawa...

Các sản phẩm đều là hàng chính hãng với mức giá rất có sức cạnh tranh. Ngoài ra, chính sách bảo hành cùng nhiều dịch vụ và ưu đãi khác cũng giúp Kim Quốc Tiến chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Suốt những năm xây dựng và phát triển, Kim Quốc Tiến đã và đang là cái tên được nhiều người dùng cũng như đối tác tin tưởng và ngày càng khẳng định vị thế vững vàng hơn trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ

Kim Quốc Tiến

Tổng đài: 1900571590

Website: https://kimquoctien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Chưa họp ĐHĐCĐ, cổ phiếu của CTCP Địa ốc First Real bị cảnh báo

Chưa họp ĐHĐCĐ, cổ phiếu của CTCP Địa ốc First Real bị cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) vừa đưa ra quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Địa ốc First Real (HOSE: FIR) vào diện cảnh báo từ ngày 16/06 tới đây.
Công ty của con gái Chủ tịch Kinh Bắc tăng vốn chủ sở hữu tại KBC

Công ty của con gái Chủ tịch Kinh Bắc tăng vốn chủ sở hữu tại KBC

Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh - Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Vinatex - Tân Tạo, đồng thời là con gái Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (HOSE: KBC) đã đăng ký mua lượng lớn cổ phiếu tại KBC.
Xung đột tại Ukraine ảnh hưởng mạnh tới đầu tư trực tiếp nước ngoài

Xung đột tại Ukraine ảnh hưởng mạnh tới đầu tư trực tiếp nước ngoài

Môi trường kinh doanh và đầu tư đã thay đổi nhiều do xung đột tại Ukraine dẫn tới 3 cuộc khủng hoảng chồng chất về giá lương thực và nhiên liệu, và tài chính thắt chặt...
Chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều

Chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều

Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương biến động trái chiều vào phiên cuối tuần do dữ liệu lạm phát của Trung Quốc trong tháng 5 phần lớn phù hợp với kỳ vọng. 
Cổ phiếu của ông lớn dầu mỏ trở lại từ vực sâu

Cổ phiếu của ông lớn dầu mỏ trở lại từ vực sâu

Từng đạt ngôi vị công ty giá trị nhất thế giới và cũng từng bị nhà đầu tư xa lánh, giờ đây cổ phiếu ExxonMobil đang chứng kiến đà tăng phi mã, gần 70%.
Cú sốc năng lượng đè nặng lên áp lực tăng trưởng nền kinh tế châu Âu

Cú sốc năng lượng đè nặng lên áp lực tăng trưởng nền kinh tế châu Âu

Cú sốc năng lượng sẽ là lực cản đối với tăng trưởng khu vực đồng Euro khi thu nhập thực tế của các hộ gia đình thấp hơn cũng như hoạt động sản xuất đang dần đi xuống.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp