Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm - Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng

Thứ ba, 19/04/2022 | 21:36 Theo dõi CFĐT trên

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm được định vị là bất động sản thương mại cao cấp. Được chủ đầu tư Sun Group thiết kế sáng tạo, công năng sử dụng linh hoạt nhằm phục vụ mục đích kinh doanh cho các nhà đầu tư.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm là một trong những phân khu cao cấp nhất của dự án Hòn Thơm Paradise Island. Phân khu sẽ mang đến sự khác biệt và những trải nghiệm đẳng cấp. Thu hút hàng triệu lượt du khách đến trải nghiệm, vui chơi, tận hưởng những tiện ích và vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường.

Tham khảo chi tiết giá bán boutique hotel The Sailing Bay tại: The Sailing Bay Hòn Thơm

Hãy cùng xem qua một số đánh giá và chia sẻ về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây do Sun Group thực hiện. Qua đó giúp mọi khách hàng có thể tìm được góc nhìn cho riêng mình. 

Boutique Hotel The Sailing Bay – Mảnh ghép của Đảo thiên đường Hòn Thơm

Tiếp nối thành công của Shophouse Santorini, tháng 4 này Tập đoàn Sun Group sẽ cho ra mắt biệt thự và Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm. Với lối kiến trúc độc đáo và thiết kế linh hoạt trong từng loại hình sản phẩm, nơi đây nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của khách hàng.

Vị trí đắc địa của Boutique Hotel The Sailing Bay
Vị trí đắc địa của Boutique Hotel The Sailing Bay

Đặc biệt, Phú Quốc có tiềm năng du lịch vàng khi chứng kiến ​​lượng du khách khổng lồ hơn 17.000 lượt đến chỉ trong một ngày. Vị trí “kim cương” này chính là mảnh đất màu mỡ để phát triển loại hình Boutique Hotel, mang đến hành trình du lịch cá nhân hóa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm đa dạng để du khách khám phá.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu địa thế “tựa núi, hướng thủy” đón những nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ làm việc gì cũng suôn sẻ, vạn sự như ý. Hơn nữa sức khỏe thể chất được nâng cao, tinh thần luôn sảng khoái, khơi nguồn sáng tạo trong công việc. 

Đến với dự án, du khách sẽ thấy “thiên đường là có thật”. Vì được xây dựng trên đảo nên Boutique Hotel The Sailing Bay có sự riêng tư, khác biệt hoàn toàn với các dự án ở khu vực khác. Đây sẽ là điểm hẹn của những con người yêu thiên nhiên, mong muốn sự an toàn, có cùng mối quan tâm và cùng đẳng cấp.

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm hoàn hảo cho mục đích kinh doanh

Sức hút của BĐS hướng biển là không thể phủ nhận, các sản phẩm luôn được định giá cao hơn 58,5% so với đất liền. Hầu hết các nhà đầu tư luôn săn đón bất động sản bởi giá trị gia tăng và khả năng khai thác kinh doanh của nó, càng view biển càng thu hút nhiều khách du lịch và tăng doanh thu. Đó cũng là giá trị từ dự án Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm

Được thiết kế để phục vụ mục đích kinh doanh của các nhà đầu tư, The Sailing Bay mang đến những căn Boutique Hotel diện tích lớn, tầng cao. Cụ thể, tổng số 45 căn Boutique Hotel được xây dựng 8 tầng, diện tích hoành tráng từ 1.000 - 2.600m2.

Dự án rất thích hợp để phát triển mô hình kinh doanh kép về các mảng thời trang, ẩm thực, café, bar, dịch vụ lưu trú, chăm sóc sắc đẹp,… Ví dụ, sự kết hợp giữa Spa và Cafe hoặc lưu trú khách sạn để mang đến cho du khách một hành trình khép kín là rất hứa hẹn.

Các căn Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm
Các căn Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm cũng là bất động sản ở tầng cao nhất trên Đảo Thiên Đường. Đây đồng thời là phân khu nằm ở trung tâm của những công trình mang tính biểu tượng. Phía Bắc gần tòa nhà Sails, phía Nam gần vịnh du thuyền nhộn nhịp và Clubhouse.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức trà chiều và ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn. Hay thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng đẳng cấp, chiêm ngưỡng siêu du thuyền…Tất cả vừa mang đến cho du khách trải nghiệm khác biệt, vừa mở ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn tại The Sailing Bay cho các chủ sở hữu.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm với trang bị chuỗi tiện ích không thể hoành tráng hơn

The Sailing Bay thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của vùng đất du lịch mới nổi này bao gồm: đại dương xanh, rừng nguyên sinh hàng trăm năm tuổi, bãi cát trắng mịn trải dài, hàng dừa rì rào và 300 ngày nắng mỗi năm. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên, tận hưởng môi trường hoang sơ và hòa mình với đất trời yên bình.

Để kiến tạo nên một một quần thể tiện ích nội khu đẳng cấp, xứng tầm với vị thế của những chủ nhân ưu tú. Dự án còn được Sun Group quy hoạch bài bản, mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp được thiết kế đồng bộ và nổi bật như: Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Quảng trường đi bộ, Công viên nước, Công viên giải trí, Bến du thuyền, thủy cung,… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, là nơi thăng hoa mọi cung bậc cảm xúc trong kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tiện ích bể bơi vô cực đẳng cấp
Tiện ích bể bơi vô cực đẳng cấp

Phân khu Sailing Bay Hòn Thơm còn sở hữu quần thể clubhouse trung tâm. Chủ nhân của Boutique Hotel có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng ẩm thực, nhâm nhi ly rượu thượng hạng tại quầy bar sang trọng, đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi hiện đại hay xả stress tại phòng tập gym. 

Ngoài ra, dự án chỉ cách Sun World Hon Thom Nature Park khoảng 500m. Như vậy, chủ Boutique Hotel The Sailing Bay sẽ có những trải nghiệm thú vị với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tham gia các trò chơi trên biển như dù lượn, mô tô nước, chèo thuyền kayak, trò chơi nhà phao, ngắm cảnh san hô, khám phá công viên nước Aquatopia, xem biểu diễn nghệ thuật đặc sắc,…

Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa nền tảng thiên nhiên hoang sơ và chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp do bàn tay con người xây dựng đã tạo nên Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm - “chốn an cư” đắc địa thỏa mãn mọi nhu cầu của giới siêu giàu.

Thông tin Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm đã được đội ngũ Sun Group tổng hợp và gửi đến toàn thể quý khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm. Những nội dung này hy vọng có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND 

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Tại hội thảo “Tạo đà phục hồi của thị trường bất động sản phía Nam” diễn ra mới đây, ông Võ Hồng Thắng - Phó Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển (R&D) DKRA Vietnam đã có những chia sẻ về cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam.
Giải bài toán huy động vốn cho doanh nghiệp bất động sản

Giải bài toán huy động vốn cho doanh nghiệp bất động sản

Tại hội thảo về "Tạo đà phục hồi của thị trường bất động sản phía Nam" được tổ chức mới đây, TS. Lê Xuân Nghĩa, Chuyên gia Kinh tế đã có chia sẻ về vấn đề huy động vốn cho doanh nghiệp bất động sản.
Chính sách, lực đẩy mới cho thị trường bất động sản

Chính sách, lực đẩy mới cho thị trường bất động sản

Theo ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), lĩnh vực BĐS đang được các cấp chính quyền, nhà đầu tư quan tâm vì thị trường BĐS là đầu kéo và đầu đẩy cho nền kinh tế.
Khai giảng lớp nghiệp vụ sư phạm dành cho cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Khai giảng lớp nghiệp vụ sư phạm dành cho cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

GS. TS Đinh Văn Tiến cho biết chương trình đào tạo, sau mỗi học phần học viên được đánh giá kết quả học tập thông qua các bài thi giảng, kết quả đánh giá các học phần theo phương thức trực tuyến là căn cứ để Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xét và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm sau khi kết thúc khóa học.
Giới đầu tư thận trọng đối với thị trường chứng khoán Trung Quốc 

Giới đầu tư thận trọng đối với thị trường chứng khoán Trung Quốc 

Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc đã chào bán cổ phiếu tại Hồng Kông do áp lực chính trị ở cả Mỹ và tại chính quốc gia của họ, làm tăng nguy cơ bị hủy niêm yết trên NYSE.
Trung Quốc: Bất động sản tăng trưởng nóng giờ đây có thể chỉ là dĩ vãng

Trung Quốc: Bất động sản tăng trưởng nóng giờ đây có thể chỉ là dĩ vãng

S&P Global Ratings cho biết trong một báo cáo đầu tháng 4 rằng, chính sách kiểm soát thị trường nhà ở của Trung Quốc đã “chạm đáy” nhưng phải mất tới vài quý để thị trường có thể cảm nhận được tác động của việc nới lỏng chính sách.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp