Bố nghi phạm đóng 9 cây đinh vào đầu bé gái 3 tuổi: ‘Tôi rất đau lòng’

Thứ năm, 20/01/2022 | 13:48 Theo dõi CFĐT trên
Hình ảnh chụp x-quang của bệnh nhi
Hình ảnh chụp x-quang của bệnh nhi

Liên quan vụ bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, sinh tại xã Canh Nậu, H.Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê và được phát hiện 9 cây đinh găm trong sọ, trưa 20/1, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu cho biết đã nắm được việc Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, sinh tại xã Canh Nậu) là nghi phạm. Tuy nhiên, sự việc diễn ra như thế nào thì phải đợi thông tin từ phía công an.

Ông Chi cho biết, Huyên quê gốc tại địa phương nhưng từ nhỏ đã theo bố mẹ đi nơi khác sinh sống. Sau khi quen mẹ bé Đ.N.A., Huyên thường ở cùng 2 mẹ con bạn gái tại khu nhà trọ phía sau Trạm y tế xã Cần Kiệm (H.Thạch Thất).

Xem thêm: Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Khu trọ bé N.A. ở cùng mẹ và Huyên
Khu trọ bé N.A.. ở cùng mẹ và Huyên

Ông Nguyễn Trung Hưng (55 tuổi, trú xã Thạch Hòa, H.Thạch Thất; bố đẻ của Huyên) cho hay, biết con trai là nghi phạm đã găm 9 cây đinh vào đầu con gái của người yêu, ông rất đau lòng.

Theo ông Hưng, Huyên bị khiếm thính từ nhỏ, ông và vợ đều công tác trong quân đội nên đưa Huyên theo lên đơn vị sinh sống. Học hết lớp 12, ông Hưng cho Huyên về quê ở với bà nội và bác gái. Hàng ngày, Huyên đi làm mộc.

Hơn 1 tháng trước, trong một lần ông Hưng về quê có công việc, Huyên dẫn chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú xã Canh Nậu) về ra mắt. Huyên nói có tình cảm với chị L. và bạn gái đang có bầu 6 tháng, xin bố mẹ cho cưới.

“L. giới thiệu ở xã Canh Nậu, đã có 3 con và đã đơn phương ly dị chồng, 2 con đầu chồng nuôi, còn L. nuôi con nhỏ. Tôi không đồng ý cho cưới, tôi nói 2 đứa quan hệ có bầu, đứa con không có tội, phải giữ lại. Tuy nhiên, sau này đẻ phải xét nghiệm AND nếu đúng con của Huyên thì gia đình nhận về nuôi, nhưng không chấp nhận L. làm con dâu trong nhà”, ông Hưng nói.

Theo ông Hưng, biết tin con là nghi phạm, ông rất đau lòng. Ông Huyên mong cơ quan chức năng làm rõ khách quan sự việc. Nếu Huyên là thủ phạm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước đó, chiều 18/1, Công an H.Thạch Thất tiếp nhận tin báo về việc bé gái Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê. Qua chụp chiếu, bệnh viện xác định trong sọ bé gái có 9 vật thể cứng giống đinh, đã triệu tập mẹ của bé và một số người liên quan lên làm việc, lấy lời khai phục vụ điều tra.

Xem thêm: Nóng: Công an xác định kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi là nhân tình của mẹ

9 cây đinh găm trong sọ bé N.A
9 cây đinh găm trong sọ bé N.A

Ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu cho biết đơn vị này cũng nhận được trình báo từ gia đình về sự việc. Ông Chi nhận định nhiều khả năng cháu bé đã bị bắn bằng súng bắn đinh nhưng không phải do bé tự gây ra.

Theo ông Chi, gia bố mẹ bé N.A. đã ly hôn từ tháng 6/2021, N.A. ở cùng mẹ và người yêu mẹ tại xã Cần Kiệm (H.Thạch Thất). Qua điều tra, công an xác định Nguyễn Trung Huyên là nghi phạm đã găm đinh vào đầu bé N.A.

Xem thêm: Hàng xóm: Bé gái bị 9 chiếc đinh cắm trong hộp sọ rất sợ mẹ và người đàn ông sống cùng

Triệu Thu
Theo VnMedia.vn Copy
Nóng: Công an xác định kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi là nhân tình của mẹ

Nóng: Công an xác định kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi là nhân tình của mẹ

Công an huyện Thạch Thất xác định đối tượng Nguyễn Trung Huyên – nhân tình của mẹ, là người đã đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi.
Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này vừa bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.
Người thân bé gái 3 tuổi có nhiều di vật trong hộp sọ: “Đây không phải lần đầu cháu gặp nạn'

Người thân bé gái 3 tuổi có nhiều di vật trong hộp sọ: “Đây không phải lần đầu cháu gặp nạn"

Tối 18/1, các bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn vẫn đang tích cực điều trị cho bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ. 
Vận hành cao tốc gần 147.000 tỷ đồng từ năm 2026

Vận hành cao tốc gần 147.000 tỷ đồng từ năm 2026

Công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 đã được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ ký ban hành, có tổng mức đầu tư gần 147.000 tỷ đồng dự kiến sẽ được đưa vào vận hành từ năm 2026...
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 20/1: PHR, PLX, DGW, PET, DCM

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 20/1: PHR, PLX, DGW, PET, DCM

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trước phiên giao dịch ngày 20/1/2022, bao gồm: PHR, PLX, DGW, PET, DCM.
Dự báo: Du lịch toàn cầu chưa thể phục hồi hoàn toàn trước năm 2024

Dự báo: Du lịch toàn cầu chưa thể phục hồi hoàn toàn trước năm 2024

Sự xuất hiện và lây lan của biến thể Omicron từ cuối tháng 11/2021 giáng thêm một đòn mạnh vào ngành du lịch thế giới, ảnh hưởng tới cả lượng đặt dịch vụ lẫn tâm lý du khách.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp