Nóng: Công an xác định kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi là nhân tình của mẹ

Thứ năm, 20/01/2022 | 11:40 Theo dõi CFĐT trên
be-gai-3-tuoi

Đêm 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội để điều tra, làm rõ về những vết thương trên đầu của bé gái Đỗ Ngọc A. 3 tuổi, là con riêng của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Theo Công an huyện Thạch Thất, đối tượng Nguyễn Trung Huyên là người đã đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé Đ.N.A. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Thạch Thất chuyển lên Công an TP. Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 18/1, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17h23’ ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N.A. (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Xem thêm: Người thân bé gái 3 tuổi có nhiều di vật trong hộp sọ: “Đây không phải lần đầu cháu gặp nạn"

Dị vật mắc trong mũi cháu Ngọc A.
Dị vật mắc trong mũi cháu Ngọc A.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu.

Xem thêm: Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Nhân tình của mẹ từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được tài khoản Facebook được cho là của nghi phạm Nguyễn Trung Huyên Trên mạng xã hội, người đàn ông này thường khoe những bức ảnh tự sướng khá "trưng diện" với áo sơ mi, đồng hồ,…

Trên trang Facebook cá nhân, nghi phạm vụ bé 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội từng chia sẻ bài viết về cách chăm sóc trẻ em khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

ba-gai-3-tuoi

Cư dân mạng nhanh chóng "vạch trần" sự giả tạo của Huyên. Theo đó, Huyên từng chia sẻ 1 bài viết về cách chăm sóc trẻ em vào tháng 7/2021. Bài viết có đề cập đến cảnh báo về việc trẻ xem nhiều điện thoại, sẽ ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe sau này.

Dưới bài chia sẻ này, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, để lại bình luận gay gắt, chỉ trích sự giả tạo, đạo đức giả của Huyên.

Xem thêm: Hàng xóm: Bé gái bị 9 chiếc đinh cắm trong hộp sọ rất sợ mẹ và người đàn ông sống cùng

be-gai-3-tuoi.

Trước đó, ông Nguyễn Trung A. (bố N.T.H., tên nhân vật đã thay đổi) cho biết H. bị điếc từ bé, sống cùng bà nội, hai bố con thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. Khi bà mất, H. chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. H. được nhận xét ngoan ngoãn, không có tiền án tiền sự. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Trước đây, anh H. từng giới thiệu L. với gia đình, nói sơ qua chị này chưa có gia đình. Cách đây một tháng, người đàn ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông A. không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

Theo ông A., hôm qua biết tin con riêng của L. hôn mê sâu, nhập viện cấp cứu do có vật thể nghi giống đinh trong sọ não, ông cũng giật mình, vội xuống dãy nhà trọ nhưng không gặp được H. và L.

Tháng trước, khi L. về ra mắt có nói gửi bé Đ.N.A. cho bà ngoại chăm nuôi. Khi biết bé nhiều lần phải nhập viện, có lần ngộ độc thuốc trừ sâu, có lần nuốt phải đinh, ông A. cũng khuyên L. phải chú ý chăm sóc, quản lý con cái hoặc phải gửi ai biết chăm nom cẩn thận.

Triệu Thu
Theo VnMedia.vn Copy
Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Vụ bé gái 3 tuổi có nhiều dị vật trong hộp sọ: Bàn giao nhân tình của người mẹ cho Phòng Cảnh sát hình sự

Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này vừa bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.
Hàng xóm: Bé gái bị 9 chiếc đinh cắm trong hộp sọ rất sợ mẹ và người đàn ông sống cùng

Hàng xóm: Bé gái bị 9 chiếc đinh cắm trong hộp sọ rất sợ mẹ và người đàn ông sống cùng

Cháu Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) - bé gái bị 9 chiếc đinh cắm trong hộp sọ, đang sống cùng mẹ và "dượng" tại một phòng trọ ở xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội. Chủ nhà trọ và những người xung quanh cho biết, cháu bé rất nhút nhát và đặc biệt sợ mẹ và người đàn ông sống cùng.
Người thân bé gái 3 tuổi có nhiều di vật trong hộp sọ: “Đây không phải lần đầu cháu gặp nạn'

Người thân bé gái 3 tuổi có nhiều di vật trong hộp sọ: “Đây không phải lần đầu cháu gặp nạn"

Tối 18/1, các bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn vẫn đang tích cực điều trị cho bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ. 
Vận hành cao tốc gần 147.000 tỷ đồng từ năm 2026

Vận hành cao tốc gần 147.000 tỷ đồng từ năm 2026

Công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 đã được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ ký ban hành, có tổng mức đầu tư gần 147.000 tỷ đồng dự kiến sẽ được đưa vào vận hành từ năm 2026...
Tỷ phú công nghệ Mỹ - Elon Musk lo ngại vì bị chia sẻ lịch trình lên mạng

Tỷ phú công nghệ Mỹ - Elon Musk lo ngại vì bị chia sẻ lịch trình lên mạng

Elon Musk cho biết việc một số tài khoản đưa thông tin về lịch trình di chuyển của ông trên mạng xã hội đang "trở thành vấn đề an ninh".
Microsoft 'chơi lớn', rút 69 tỷ USD để thực hiện thương vụ thâu tóm lớn nhất lịch sử làng công nghệ

Microsoft 'chơi lớn', rút 69 tỷ USD để thực hiện thương vụ thâu tóm lớn nhất lịch sử làng công nghệ

Microsoft vừa tuyên bố sẽ mua lại công ty phát hành game video Activision Blizzard với giá khoảng 69 tỷ USD. Với mức giá như vậy, đây sẽ là thương vụ kỷ lục trong ngành công nghệ Mỹ.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp