YOO Inspired by Starck – Thương hiệu BĐS hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

Thứ hai, 17/10/2022 | 17:12 Theo dõi CFĐT trên

Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.

Thương hiệu được khách hàng săn tìm

Năm 2016, thị trường bất động sản Thái Lan chứng kiến một sự kiện khác thường: những khách hàng giàu có đã náo nức đặt mua hơn 50% số lượng căn hộ của một dự án tại Bangkok trước cả ngày ra mắt, dù giá bán mỗi căn lên đến hàng triệu USD. Dự án thiết lập “cơn sốt” là KHUN by YOO – bất động sản hàng hiệu đầu tiên của nhà phát triển đình đám Sansiri. Giới nhà giàu Thái Lan đã thực sự “điên đảo” săn lùng căn hộ tại KHUN by YOO nhờ sự khác biệt trong thiết kế, vận hành cùng những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Tác giả kiến tạo dự án này và làm nên sức hút khổng lồ của KHUN by YOO chính là YOO Inspired by Starck, do huyền thoại đương đại Philippe Starck trực tiếp chỉ đạo thiết kế.

Hoàn thiện vào năm 2020, KHUN by YOO thiết lập tiêu chuẩn mới về bất động sản hàng hiệu tại Thái Lan, trở thành nơi an cư của những khách hàng giàu có, những tên tuổi nổi tiếng xứ chùa vàng.

01666002119.jpeg
Bể bơi chân mây – điểm nhấn thu hút khách hàng của KHUN by YOO

Không chỉ KHUN by YOO, hàng loạt dự án của YOO Inspired by Starck trên khắp thế giới khiến giới thượng lưu mê mẩn, tạo thành những con số trong mơ.

90% sản phẩm tại Downtown Broad St – dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại New York đã thuộc về các chủ nhân giàu có chỉ sau 7 ngày ra mắt. 5 giờ kể từ thời điểm chính thức công bố, 66% căn hộ tại dự án 75 Portland (Toronto, Canada) đã được sở hữu, hay 50% trong số 1.078 căn hộ ở Dwell 95 (dự án căn hộ cho thuê, New York) đã được khách hàng lấp đầy trước khi ra mắt.

Sự ưa thích của các khách hàng cũng thúc đẩy mức giá cao hơn dự kiến ban đầu của một số dự án do YOO Inspired by Starck thiết kế, như Icon Brickell (Miami), Gramercy (New York).  

11666002119.jpeg
Thiết kế tinh tế của Sapphire Residence – một trong những dự án được yêu thích của YOO Inspired by Starck

Để lý giải sức hút của thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới này, Tạp chí Property Week bình luận: “Thiết kế của YOO nâng niu sự lựa chọn và sở thích của từng cá nhân”. Thomas Wolfensberger, CEO Tập đoàn Peach Property – nhà phát triển dự án YOO Berlin (Đức), cũng chia sẻ: “YOO không chỉ là một thương hiệu. Những không gian thiết kế độc đáo, tiện nghi không chỉ tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng mà còn giúp nâng tầm phong cách sống, đây là điều giá trị nhất mà chúng tôi mong đợi từ việc hợp tác với YOO ”.

Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck – Tuyệt tác mới của YOO tại châu Á

Có thể thấy, YOO Inspired by Starck là cái tên bảo chứng cho sức hút trên phạm vi toàn cầu của một dự án bất động sản. Gần 25 năm hoạt động với số lượng giới hạn 36 dự án, bất kỳ công trình nào của YOO Inspired by Starck cũng trở thành đích đến của giới tinh hoa. Sức hấp dẫn này đến từ không gian thiết kế tinh tế qua tài năng xuất chúng của Giám đốc sáng tạo toàn cầu Philippe Starck, cộng hưởng cùng những trải nghiệm thú vị, dịch vụ đẳng cấp mà YOO Inspired by Starck đưa vào dự án.

Tại Việt Nam, YOO Inspired by Starck chính thức hiện diện với phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck (gọi tắt: Hollywood Hills) thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Tương tự những dự án mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên toàn cầu, dù chưa chính thức ra mắt, phân khu Hollywood Hills đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng và các nhà đầu tư tinh nhạy. Không chỉ là thành viên đầu tiên từ Việt Nam trong số 36 bất động sản hàng hiệu do YOO Inspired by Starck sáng tạo, Hollywood Hills còn sở hữu những yếu tố độc tôn đến từ địa thế, tầm view hay số lượng biệt thự giới hạn, không dành cho số đông.

21666002119.jpeg
Phân khu Hollywood Hills sở hữu tầm nhìn tuyệt phẩm

Dưới bàn tay tạo tác của Philippe Starck, những căn biệt thự tại Hollywood Hills mang đến không gian thanh lịch, tinh tế, không giống với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Mang 2 phong cách thiết kế nội thất Cổ điển và Văn hóa, Hollywood Hills vừa thể hiện được cá tính của “huyền thoại” Philippe Starck với triết lý vị nhân sinh sâu sắc, vừa mang đậm những dấu ấn bản địa đậm đà của vùng đất Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không gian độc bản ấy càng được tôn lên trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của bán đảo Hải Giang. Nằm trên sườn đồi với đa tầng cao độ từ 40-100m, bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại Hollywood Hills cung cấp tầm nhìn đa sắc, bắt trọn sự phóng khoáng của biển trời, núi non cùng nhịp đập thời thượng của “Vương quốc không ngủ” Canal District – phân khu đầu tiên ra mắt công chúng của siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Tầm nhìn này đã khiến các chuyên gia thiết kế của YOO liên tục phải thốt lên đầy ngỡ ngàng khi đến khảo sát.

Hollywood Hills có địa thế ngoạn mục. Các căn biệt thự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với tầm view tuyệt vời. Tôi thực sự rất ấn tượng”, Claire Rizzi – Giám đốc thiết kế của YOO chia sẻ.

Không chỉ tầm view, những chủ nhân tinh hoa của Hollywood Hills còn được trải nghiệm bộ sưu tập tiện ích hội đủ mọi giá trị như: du thuyền 2 thân xa xỉ, thẻ membership quyền năng tại sân golf MerryLand Golf Club do huyền thoại Greg Norman thiết kế, bể bơi chân mây cùng hàng loạt trải nghiệm độc đáo tại “thành phố bán đảo”.

Hollywood Hills với sự đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ cùng sự hợp tác với YOO Inspired by Starck, sẽ hoàn thiện bức tranh mê đắm lòng người về một chốn nghỉ dưỡng tuyệt mỹ tại MerryLand Quy Nhơn, trở thành điểm hội tụ của du khách Việt Nam và toàn cầu.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Đồng USD tăng vọt khiến lương thực “chất đống” tại các cảng

Đồng USD tăng vọt khiến lương thực “chất đống” tại các cảng

Các nhà nhập khẩu thực phẩm từ châu Phi đến châu Á đang vật lộn “tranh giành” USD để thanh toán hợp đồng trong bối cảnh giá đồng tiền này tăng vọt.
Hai rủi ro chính đối với nền kinh tế Trung Quốc sẽ chưa dịu bớt

Hai rủi ro chính đối với nền kinh tế Trung Quốc sẽ chưa dịu bớt

Trong bài phát biểu của mình tại Đại hội Đảng Cộng sản lần thứ 20, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã phát đi tín hiệu rằng, cho dù gây ra những tác động tiêu cực tới tăng trưởng kinh tế nhưng các quy định chống dịch cũng như biện pháp kiểm soát đối với lĩnh vực bất động sản vẫn sẽ được duy trì.
Nhân sự chưa có chứng chỉ hành nghề, VinaCapital bị UBCKNN xử phạt

Nhân sự chưa có chứng chỉ hành nghề, VinaCapital bị UBCKNN xử phạt

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) mới đây đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Quản lý quỹ VinaCapital.
Giá vàng trong nước tăng theo giá thế giới, chạm ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tăng theo giá thế giới, chạm ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Mở đầu phiên giao dịch tại thị trường châu Á sáng nay, 17/10, giá vàng thế giới đã tăng nhẹ lên mức 1.648 USD/ounce. Theo đà đó, giá vàng Việt Nam cũng đã được điều chỉnh tăng trở lại, vượt qua mốc 67 triệu đồng/lượng.
Bong bóng bất động sản của Trung Quốc sẽ làm rung chuyển nền kinh tế trong nhiều năm

Bong bóng bất động sản của Trung Quốc sẽ làm rung chuyển nền kinh tế trong nhiều năm

Các gói cứu trợ trị giá hàng tỷ USD của Chính phủ Trung Quốc cũng không thể tạo nên làn sóng kích cầu nhu cầu trên thị trường nhà ở tại quốc gia này. 
OPEC+ quyết tâm cắt giảm mạnh sản lượng dầu bất chấp sự tức giận của Mỹ

OPEC+ quyết tâm cắt giảm mạnh sản lượng dầu bất chấp sự tức giận của Mỹ

Các quốc gia thành viên thuộc Tổ chức Các nước sản xuất dầu mỏ và các đối tác đồng minh ngoài khối (Liên minh OPEC+) hôm qua (16/10) đã thể hiện quyết tâm đồng lòng theo đuổi việc cắt giảm mạnh sản lượng dầu mỏ - một quyết định đã được các nước nhất trí thông qua trước đó trong tháng này. Động thái trên diễn ra sau khi Nhà Trắng tăng cường cuộc khẩu chiến với Ả Rập Xê-út, cáo buộc Riyadh ép buộc một số quốc gia khác ủng hộ quyết định cắt giảm sản lượng dầu.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp