Xe Miền Nam - đơn vị cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu uy tín giá rẻ

Thứ tư, 11/01/2023 | 15:11 Theo dõi CFĐT trên

Vào ngày cuối tuần, các điểm du lịch biển tại mảnh đất phía Nam lại trở nên nhộn nhịp và đông vui hơn bao giờ hết, đặc biệt là Vũng Tàu. Do đó, như cầu thuê xe 45 chỗ du lịch cũng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu Xe Miền Nam- Đơn vị cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu uy tín, giá rẻ nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên thuê xe 45 chỗ đi du lịch Vũng Tàu?

Vào dịp cuối tuần hoặc các ngày nghỉ lễ ngắn hạn, thì Vũng Tàu chính là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn nhất. Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu cũng ngày tăng cao và không hề có dấu hiệu giảm sút.

Vũng Tàu được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam được nhiều du khách lựa chọn. Du khách có thể đến Vũng Tàu bằng nhiều cách, phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch để có được một chuyến đi ý nghĩa, thoải mái và vui vẻ cùng gia đình, người thân.

Thuê xe 45 chỗ du lịch Vũng Tàu cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn đang có ý định thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, bạn cần lên kế hoạch ngay từ đầu về số ghế, hình thức, giá cả, thời gian thuê xe. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, khách hàng có thể tham khảo từ những người đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe 45 chỗ trước đó.

Khi thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu, bạn cần kiểm tra kỹ về chất lượng xe của mình sử dụng. Bạn cũng có thể lên sẵn lịch trình đi rõ ràng để có thể thỏa thuận mức giá phù hợp khi thuê xe. Tuy nhiên, đa phần đối với những đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín sẽ có mức giá niêm yết cạnh tranh nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bị ép giá quá cao.

Đặc biệt, bạn cần chú ý kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc mập mờ nào về quy định, nên hỏi kỹ nơi thuê xe để tránh những phát sinh không mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xe Miền Nam - Đơn vị cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu uy tín hàng đầu

Tìm được địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín chính là “chìa khóa” vàng giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ. Xe Miền Nam với các dòng xe 45 chỗ chất lượng, hiện đại bao gồm Hyundai Universe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ mọi nhu cầu của quý khách, đáp ứng đủ 4 tiêu chí chất lượng dưới đây:

Tài xế nhiệt tình

Khi thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu, hẳn khách hàng nào cũng mong muốn tìm được người lái xe có tay nghề cao, biết cách lái an toàn bởi trên cuộc hành trình sợ gặp nhiều rủi ro không đáng có. Tại Xe Miền Nam, tài xế của chúng tôi đều có bằng cấp lái xe và được đào tạo bài bản, kỷ luật. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng hy vọng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mà Xe Miền Nam mang đến.

Chất lượng dịch vụ

Xe Miền Nam luôn hiểu khách hàng và lắng nghe mọi phản hồi từ phía khách hàng. Nếu bạn có gì không hài lòng, có thể gọi điện thoại phản ánh trực tiếp với công ty. Ngoài ra, khi chuyến tham quan du lịch kết thúc, đội ngũ CSKH của Xe Miền Nam sẽ gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng.

Xe đời mới cao cấp

Các dòng xe tại Xe Miền Nam đều đảm bảo là xe đời mới, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, êm ái trên mọi hành trình. Xe Miền Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc không ngừng đổi mới, nâng cấp các dòng xe đời mới,hiện đại hàng đầu để phục vụ khách hàng. Mỗi một chiếc xe đều được bộ phận kỹ thuật xem xét, chăm sóc kỹ càng mọi vấn đề trước khi phục vụ khách hàng. Bất kỳ sự thay đổi bất thường nào của thiết bị, phụ tùng xe, máy móc Xe Miền Nam đều tìm ra nguyên nhân và sửa chữa ngay lập tức.

Đa dạng các dịch vụ cho thuê xe

Tại Xe Miền Nam có đa dạng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ bao gồm:

  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tự lái hoặc có tài xế riêng.

  • Thuê xe đi Vũng Tàu 1 chiều.

  • Cho thuê xe riêng đi Vũng Tàu.

Giá thuê xe rẻ nhất thị trường

  • Khi thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu tại Xe Miền Nam, khách hàng sẽ được tham khảo trước bảng giá thuê xe của công ty. Đơn vị đảm bảo cung cấp mức giá thuê xe phù hợp, ưu đãi nhất trên thị trường.

  • Các thủ tục thuê xe nhanh chóng, rõ ràng. Khách hàng có thể thuê xe mà không cần đặt cọc trước.

  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe lâu ngày, nếu có sự chi phí đi đường phát sinh, các nhân viên sẽ nhanh chóng báo giá phù hợp nhất.

Với những thông tin và kinh nghiệm thuê xe du lịch 45 chỗ đi Vũng Tàu, hy vọng rằng bạn sẽ có được một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của mình. Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Xe Miền Nam, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị.

Thông tin liên hệ Xe Miền Nam

  • Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

  • Điện thoại: 0987 019 123

  • Website: www.xemiennam.vn

  • Email: info.xemiennam@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Pháp trải qua năm nóng nhất trong hơn 100 năm và khô hạn kỷ lục

Pháp trải qua năm nóng nhất trong hơn 100 năm và khô hạn kỷ lục

Năm 2022 được coi là năm nóng nhất tại Pháp trong hơn 100 năm qua khi nhiệt độ trung bình cả năm ghi nhận được ở mức 14,5 độ C. Năm 2022 cũng là năm khô hạn kỷ lục khi lượng mưa đo được đã giảm 25% so năm 1959.
Thơ Nguyễn Văn Long: Hoa Ngày Nở Muộn

Thơ Nguyễn Văn Long: Hoa Ngày Nở Muộn

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Hà Nội: Nhóm đối tượng tổ chức sản xuất, in ấn hơn 100 tấn sách giả

Hà Nội: Nhóm đối tượng tổ chức sản xuất, in ấn hơn 100 tấn sách giả

Nhóm đối tượng Đạt, Thịnh, Long đã tổ chức sản xuất, in ấn, đóng gói và buôn bán số lượng lớn sách của nhiều nhà xuất bản khác nhau mà không có bản quyền xuất bản, không có hợp đồng liên kết xuất bản, in ấn và không có giấy phép hoạt động in ấn theo quy định...
Phạt và truy thu thuế hơn 900 triệu đồng đối với MDG

Phạt và truy thu thuế hơn 900 triệu đồng đối với MDG

Cục Thuế tỉnh Đồng Nai Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế đối với CTCP Miền Đông (HOSE: MDG).
Jerome Powell: Fed có thể phải đưa ra quyết định khó khăn để bình ổn giá

Jerome Powell: Fed có thể phải đưa ra quyết định khó khăn để bình ổn giá

Hôm qua (ngày 10/1), Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ ông Jerome Powell đã nhấn mạnh rằng, các nhà chính trị gia không nên gây áp lực lên Ngân hàng Trung ương trong cuộc chiến chống lạm phát. 
Doanh nghiệp châu Á có triển vọng lớn trong năm 2023

Doanh nghiệp châu Á có triển vọng lớn trong năm 2023

Các nhà phân tích đã nâng ước tính thu nhập năm 2023 của các công ty châu Á, trái ngược với hàng loạt đợt dự báo thu nhập trong năm 2022 sau khi Trung Quốc mở cửa trở lại và sức ép lạm phát dịu bớt.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp