Vietjet nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

Thứ sáu, 30/06/2023 | 10:59 Theo dõi CFĐT trên

(Vietjet, TP.HCM, ngày 29/6/2023) - Chương trình bình chọn Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam năm 2023 vừa được công bố với rất nhiều doanh nghiệp tên tuổi hàng đầu như PNJ, Vinamilk, Vietjet, FPT…

Vietjet là doanh nghiệp niêm yết nhận được giải thưởng và vinh danh tại hạng mục “Giảm thiểu dấu chân Carbon” do hội đồng giải thưởng bình chọn với các chương trình phát triển bền vững, theo đuổi mục tiêu chiến lược carbon thấp, chuyển dịch xanh, hướng đến sử dụng năng lượng tái tạo, sự dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quản, quản lý các nguồn tài nguyên hiệu quả và tối ưu nhất.

Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thực thi chiến lược phát triển bền vững, cam kết tăng trưởng xanh và thực hiện trách nhiệm cộng đồng. 

Top50

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet từ khi thành lập đã có chiến lược phát triển bền vững với các mục tiệu sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu các nguồn lực, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Top50-2

Vietjet hiện có đội tàu bay trẻ, hiện đại hàng đầu thế giới giúp tiết kiệm tới 20% nhiên liệu, giảm thiểu khí thải ra môi trường với động cơ hiện đại. Vietjet cũng là hãng hàng không tiên phong thực hiện chuyển đổi vé giấy sang vé điện tử, kiosk checkin, hệ thống website, ứng dụng điện thoại giúp hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, mực in… Các trang thiết bị phục vụ trên tàu bay hiện giờ của Vietjet cũng được sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế như tre, dừa, bao bì phân huỷ…

Top50-1

Các hoạt động chuyển dịch xanh - Net Zero hướng đến mục tiêu phát thải bằng 0 vào năm 2050 cũng được Vietjet triển khai trong tất cả các kế hoạch hoạt động, mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và chuyển dịch xanh chắc chắn là một trong những ưu tiên hàng đầu mà Vietjet theo đuổi.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Happy Money vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Happy Money vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano (Happy Money) vừa được vinh danh "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023"
PSD dự kiến chi hơn 30 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức 2022

PSD dự kiến chi hơn 30 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức 2022

CTCP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (HNX: PSD) mới đây đã phát đi thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức đợt 1 năm 2022. 
TPBank đột ngột rời lịch chi trả cổ tức

TPBank đột ngột rời lịch chi trả cổ tức

Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) vừa thông báo về việc thay đổi kế hoạch trả cổ tức bằng tiền mặt.
Phát động cuộc thi viết 'Con đường xanh' lần thứ I năm 2023

Phát động cuộc thi viết "Con đường xanh" lần thứ I năm 2023

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao kiến thức về lĩnh vực giao thông vận tải gắn liền với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Tạp chí Con đường xanh đã phát động cuộc thi viết "Con đường xanh" lần thứ I năm 2023.
Bay thẳng TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane (Úc), cùng Vietjet dễ dàng chỉ từ 0 đồng

Bay thẳng TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane (Úc), cùng Vietjet dễ dàng chỉ từ 0 đồng

(Vietjet, Brisbane, ngày 16/6/2023) – Với Vietjet, Brisbane nay gần hơn với đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh tưng bừng khai trương hôm nay, khuyến mãi khủng hơn 1 triệu vé giá chỉ 0 đồng, tặng bảo hiểm du lịch miễn phí, đa dạng nhiều hạng vé, thỏa thích mua trước suất ăn, chỗ ngồi ưu tiên, tặng voucher trị giá hơn 100.000 đồng, nhân đôi tích điểm tại Skyjoy và nhiều hơn thế nữa. 
Thêm sức khỏe trên mỗi hành trình bay cùng Vietjet!

Thêm sức khỏe trên mỗi hành trình bay cùng Vietjet!

(Vietjet, TP.HCM, ngày 8/6/2023) – Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp