Bay thẳng TP. Hồ Chí Minh đến Brisbane (Úc), cùng Vietjet dễ dàng chỉ từ 0 đồng

Thứ ba, 20/06/2023 | 09:25 Theo dõi CFĐT trên

(Vietjet, Brisbane, ngày 16/6/2023) – Với Vietjet, Brisbane nay gần hơn với đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh tưng bừng khai trương hôm nay, khuyến mãi khủng hơn 1 triệu vé giá chỉ 0 đồng, tặng bảo hiểm du lịch miễn phí, đa dạng nhiều hạng vé, thỏa thích mua trước suất ăn, chỗ ngồi ưu tiên, tặng voucher trị giá hơn 100.000 đồng, nhân đôi tích điểm tại Skyjoy và nhiều hơn thế nữa. 

P1

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương cùng phi hành đoàn Vietjet thực hiện chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Brisbane/ Vietjet CEO Dinh Viet Phuong and the flight crews of the inaugural flight from Ho Chi Minh City to Brisbane

Chỉ với 8 tiếng bay thẳng với giá vé luôn hấp dẫn nhất thị trường, từ nay, hành khách rất thuận tiện đi lại, giao thương, du lịch khám phá tiểu bang Queensland xinh đẹp với thủ phủ Brisbane sầm uất và thành phố biển du lịch nổi tiếng Goldcoast. Nơi đây đang trở thành chiếc nôi của nhiều cơ hội đầu tư, du học quốc tế hấp dẫn. 

P2

Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang (thứ 2 từ phải sang) chào mừng các hành khách trên chuyến bay khai trương/ Vietjet Vice President Do Xuan Quang (the second from the right) welcomed the passengers of the inaugural flight

Chào đón những doanh nhân sành điệu, Vietjet mời quý hành khách trải nghiệm hạng vé Thương gia đẳng cấp với ưu đãi 50% (*) giá vé, áp dụng hạng vé SkyBoss và Business, được sáng tạo, chăm chút mang đến những dịch vụ chất lượng, độc đáo dành riêng cho Người dẫn đầu: trải nghiệm phòng chờ sang trọng, khoang bay riêng, giường nằm phẳng 180 độ, phục vụ quầy cocktail bar, menu ẩm thực xanh tươi ngon organic, 18kg hành lý xách tay, 60kg hành lý ký gửi cùng bộ dụng cụ chơi golf, và luôn được ưu tiên xuyên suốt hành trình bay từ mặt đất lên đến trên mây.

P3

Hành khách hào hứng trước chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Brisbane của Vietjet/ Passengers were eager for Vietjet’ first flight from Ho Chi Minh city to Brisbane

Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới: “Chuyến bay đầu tiên làm nên lịch sử của Vietjet hôm nay chứng tỏ tầm quan trọng và sự gắn bó ngày càng thân thiết trong quan hệ đối tác thương mại của bang Queensland với Việt Nam. Thật tuyệt vời khi được chào đón Vietjet đến với Brisbane, hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam mở đường bay thẳng đến với Queensland”.

P4

Phó Tổng giám đốc Vietjet Michael Hickey phát biểu tại lễ khai trương đường bay tại Brisbane/ Vietjet COO Michael Hickey gave a speech at the launching ceremony at Brisbane

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay của Vietjet từ TP. Hồ Chí Minh – Brisbane sẽ khởi hành vào thứ Hai và thứ Sáu hàng tuần, cất cánh lúc 10h50 và hạ cánh tại Brisbane lúc 21h55 (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Brisbane đến TP.Hồ Chí Minh khởi hành lúc 23h30 và hạ cánh lúc 05h10 (giờ địa phương) ngày hôm sau. 

P5

Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới của Vietjet/ Tourism, Innovation and Sport Minister Stirling Hinchliffe of Queensland congratulated the new route of Vietjet 

P6

Đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với bang Queensland chính thức khai trương hôm nay 16/6/ The first route connecting Vietnam and Queensland has officially launched on June 16. 

Bay cùng Vietjet giữa Việt Nam và Úc, khách hàng dễ dàng lựa chọn các hạng vé phù hợp nhu cầu với những chương trình khuyến mãi không giới hạn, thưởng thức “ẩm thực xanh” với các món ăn nóng tươi ngon, được phục vụ bởi các tiếp viên tận tâm, chuyên nghiệp trên tàu bay lớn tiện nghi, hiện đại, nhận ngay bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, hay trải nghiệm đẳng cấp thương gia với SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe… 

Mừng khai trương, Vietjet dành tặng ưu đãi 50% (*) giá vé SkyBoss và SkyBoss Business đến hết ngày 30/06/2023 với mã khuyến mãi SKYBOSSALL50 (hạng vé SkyBoss) hoặc BUSINESS50 (hạng vé SkyBoss Business) khi mua vé tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air. Đồng thời, hành khách có thể mua vé các chặng bay giữa Việt Nam và Úc vào các ngày Thứ Tư, Năm và Sáu hàng tuần với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng (**), tích điểm SkyJoy để đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu được yêu thích hàng đầu.

Thủ tướng Úc có chuyến thăm tuyệt vời tới Việt Nam, cùng Thủ tướng Việt Nam công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Brisbane, đường bay mới của Vietjet sẽ làm nhộn nhịp hơn nữa, đáp ứng nhu cầu du lịch, thương mại, đầu tư của người dân 2 nước, nhất là tại bờ biển phía đông Úc, khu vực đông đúc nhất “xứ sở chuột túi”, với tám chuyến bay khứ hồi hàng tuần đến và đi từ Sydney, Melbourne và Brisbane. Đặc biệt, các đường bay Vietjet kết nối TP. Hồ Chí Minh với Sydney và Melbourne sẽ tăng lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần cho mỗi đường bay từ tháng 9/2023 để đáp ứng nhu cầu của hành khách Việt và khám phá thiên nhiên xinh đẹp, khí hậu đặc biệt, văn hoá giàu bản sắc của cả Việt Nam và Úc.

P7
P9

Hành khách làm thủ tục tại sân bay Brisbane và chụp hình lưu niệm trước chuyến bay lịch sử kết nối Brisbane với TP.HCM/ Passengers checked in at Brisbane airport and took pictures before the historic flight between Brisbane and Ho Chi Minh City 

(*) Điều kiện và điều khoản

(**) Chưa bao gồm thuế, phí

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com 

PV
Từ khóa: Vietjet
Theo VnMedia.vn Copy
Thêm sức khỏe trên mỗi hành trình bay cùng Vietjet!

Thêm sức khỏe trên mỗi hành trình bay cùng Vietjet!

(Vietjet, TP.HCM, ngày 8/6/2023) – Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
Quỹ Steve Bùi và Những người bạn khảo sát xây dựng công trình thiện nguyện tại Hà Giang

Quỹ Steve Bùi và Những người bạn khảo sát xây dựng công trình thiện nguyện tại Hà Giang

Ngày 30/6, Quỹ Steve Bùi và Những người bạn, Nhóm Hoa sen phối hợp cùng chính quyền địa phương khảo sát địa điểm xây dựng công trình cầu qua suối xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Vui liên hoan thiếu nhi thế giới trên độ cao 10.000 mét cùng Vietjet

Vui liên hoan thiếu nhi thế giới trên độ cao 10.000 mét cùng Vietjet

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 trên những chuyến bay đầy ắp niềm vui, Vietjet dành tặng những khách "nhí" những món quà bất ngờ, thú vị, tạo nên kỷ niệm tuổi thơ đặc biệt dành cho các thiên thần nhỏ.
Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Ngày nay, các không gian sống hiện đại không chỉ yêu cầu thiết bị, công nghệ bảo vệ an ninh tối ưu mà còn phải sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Khóa vân tay ADEL chính là giải pháp vừa giúp bạn giải phóng nỗi lo an ninh vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Sự kiện Far Out ngày 7/9/2022 là một dấu mốc đáng nhớ đối với Apple Watch khi đồng thời trình làng Apple Watch Series 8, Apple Watch Ultra và Apple Watch SE 2. Apple đã tính toán tỉ mỉ để tạo nên 3 dòng đồng hồ thông minh dành cho 3 đối tượng khác nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm cả 3 chiếc đồng hồ này, đa phần khách hàng mua hàng tại ShopDunk đều thống nhất quan điểm: “Tiền nào của nấy”!
Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt tới đây được dự đoán có nhiều đột phá và những thông tin về iPhone 15 liên tục được đồn đoán và rò rỉ trên nhiều nền tảng. Điều này khiến người dùng công nghệ hoang mang không biết thực hư ra sao, đâu mới là thông tin chính xác. Do đó, các tín đồ công nghệ cần lựa chọn cho mình trang thông tin uy tín để đọc và tham khảo. Trang web newphone15.com sẽ là nơi cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời và chính xác về iPhone 15 cho người dùng công nghệ.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp