Vietjet đoạt 3 giải thưởng quốc tế uy tín của Skytrax và World Business Outlook

Thứ hai, 28/11/2022 | 16:00 Theo dõi CFĐT trên

Giải thưởng World Business Outlook Awards vừa vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng gồm ‘Hãng bay đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng châu Á 2022’ và ‘Hãng bay có dịch vụ tiếp viên trên tàu bay tốt nhất châu Á 2022’. Vietjet cùng với FPT, Vietcombank và Viettel là các doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng năm nay bên cạnh nhiều tên tuổi quốc tế khác.

Vietjet cũng được vinh danh là hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng thường niên World Airline Awards 2022 do Skytrax, đơn vị uy tín hàng đầu về đánh giá, xếp hạng hàng không thế giới tổ chức.

Skytrax award winner 2022

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet, nhấn mạnh: “Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực và thành công của hãng để đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua các giải pháp, dịch vụ tiên phong.” Với 150 triệu lượt khách trong nước và quốc tế đã phục vụ, Vietjet tiên phong mang tới những trải nghiệm bay tốt nhất, ứng dụng công nghệ hàng đầu, tối ưu trải nghiệm khách hàng với mạng bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế.

Ujal Nair, tạp chí World Business Outlook, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao hai danh hiệu này cho Vietjet Air với dịch vụ tiêu chuẩn, bài bản của hãng, từ cả tiếp viên và nhân viên mặt đất cũng như trên cả nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến.”

Giải thưởng World Airline Awards được Skytrax công bố từ năm 1999, được xem là giải Oscar của ngành hàng không và là sự công nhận danh giá bậc nhất trong dịch vụ hàng không trên toàn thế giới. World Business Outlook có trụ sở tại Singapore, là tạp chí uy tín trong ngành tài chính, kinh doanh quốc tế và kinh tế toàn cầu.

Vietjet flight attendant is serving passengers onboard

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Ms. Dương Thị Mỹ Kiều

Email: kieuduong@vietjetair.com

ĐT: +84 932 775 066

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng tốt, các nhà đầu tư nước ngoài đặt nhiều tin tưởng

Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng tốt, các nhà đầu tư nước ngoài đặt nhiều tin tưởng

Đại diện Tập đoàn Credit Suisse dự báo kinh tế Việt Nam có thể đạt tăng trưởng khoảng 8% năm 2022, thuộc nhóm cao nhất tại Châu Á và ASEAN. Quỹ đầu tư Warburg Pincus nhấn mạnh Việt Nam là một trong những địa bàn đầu tư hấp dẫn nhất tại Đông Nam Á và Quỹ đến nay đã đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam.
Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Thứ Sáu Đen ở Mỹ đạt kỷ lục

Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Thứ Sáu Đen ở Mỹ đạt kỷ lục

Người mua sắm ở Mỹ đã chi một khoản kỷ lục 9,12 tỷ đô la để mua sắm trực tuyến vào ngày Thứ Sáu Đen vừa qua, một báo cáo của Adobe Inc, Adobe Analytics hồi cuối tuần cho biết. Con số kỷ lục nói trên đạt được bất chấp việc người tiêu dùng đang phải chịu áp lực mạnh mẽ từ tình trạng lạm phát tăng cao. Người tiêu dùng Mỹ đã tranh thủ thời cơ được giảm giá mạnh cho mọi thứ, từ điện thoại thông minh đến đồ chơi để mua sắm trong dịp này.
Doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư hàng tỷ USD vào điện gió tại Việt Nam

Doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư hàng tỷ USD vào điện gió tại Việt Nam

Cho rằng, Việt Nam có tiềm năng lớn về năng lượng tái tạo, các doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư nhiều tỷ USD vào lĩnh vực năng lượng gió của Việt Nam.
“Vướng mắc pháp lý” chiếm 70% khó khăn của dự án bất động sản

“Vướng mắc pháp lý” chiếm 70% khó khăn của dự án bất động sản

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, “vướng mắc pháp lý” là vướng mắc lớn nhất, chiếm 70% khó khăn của các dự án bất động sản, nhà ở trong quá trình chuẩn bị đầu tư, xây dựng và kinh doanh, mà nguyên nhân chủ yếu là do một số quy định pháp luật không đồng bộ, thống nhất.
Đảm bảo bình ổn giá thuốc trong dịp Tết 2023

Đảm bảo bình ổn giá thuốc trong dịp Tết 2023

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn về việc đảm bảo cung ứng thuốc phòng, chống dịch bệnh và nhu cầu sử dụng thuốc trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
EU chạy đua giải quyết bất đồng về việc áp giá trần đối với dầu của Nga

EU chạy đua giải quyết bất đồng về việc áp giá trần đối với dầu của Nga

Brussels đang chạy đua để hoàn thiện mức giá trần đề xuất đối với các chuyến hàng dầu của Nga trong những ngày tới sau khi các nước thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) đến nay vẫn mâu thuẫn về mức giá trần và về việc liệu có nên liên kết việc này với một gói trừng phạt rộng hơn hay không.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp