Vị trí Venezia Beach và những tiềm năng vượt trội đang chờ khai phá

Thứ ba, 03/05/2022 | 21:58 Theo dõi CFĐT trên

Venezia Beach là dự án khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái biển đẳng cấp 5 sao nằm tại cung đường resort “triệu đô” Hồ Tràm – Bình Châu đầy đắt giá với tổng quy mô rộng đến 72ha đang trở thành tâm điểm đón nhận sự chú ý của đông đảo khách hàng hiện nay.

Được Công ty Cổ Phần Hưng Vượng Developer đầu tư và phát triển gồm tổ hợp đa dạng loại hình sản phẩm dịch vụ tiện ích. Vì vậy, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến tinh hoa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước cùng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời đắt giá trong tương lai.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

Bài viết hôm nay sẽ là những thông tin cung cấp chi tiết liên quan đến vị trí của Venezia Beach Hồ Tràm để đem đến cho quý khách hàng đang quan tâm góc nhìn cận cảnh hơn về dự án phục vụ cho quyết định đầu tư thông thái. 

Vị trí Venezia Beach Hồ Tràm ở đâu?

Venezia Beach Hồ Tràm sở hữu vị trí đắt giá ngay trên đường bờ biển resort triệu đô  dài 1km và đường sông dài 1.1km,  thuộc Hồ Tràm – Bình Châu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vị thế này được đánh giá là một trong những khu vực nắm giữ nhiều thế mạnh cạnh tranh nhất khu vực phía Nam. 

Có thể nói khu vực Hồ Tràm Bình Châu là một trong những vùng đất giàu tiềm năng bậc nhất khu vực phía Nam khi nhịp sống ngày một trở nên sầm uất bởi được đầu tư và xây dựng nhiều khu nhà phố tầm cỡ. 

Chính vì thế, dự án không những mang đến những trải nghiệm thư giãn và nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách bởi yếu tố phong thủy hữu tình cùng khí hậu ôn hòa, mà còn gây nên tiếng vang rất lớn trên thị trường bất động sản khu vực nhờ không gian nghỉ dưỡng sang trọng với chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp.

Venezia Beach tọa lạc ngay trong tam giác vàng của 3 sân bay lớn là  Sân bay Lộc An, sân bay Long Thành và sân bay Phan Thiết. Các chuyên gia dự đoán với tiềm năng kết nối này, khu du lịch Hồ Tràm - Bình Châu sẽ là thỏi nam châm hút một số lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan nghỉ dưỡng. Cùng lúc đó, thương mại vùng cũng được kích thích tăng trưởng nhờ vào vận chuyển hàng hóa thông thoáng.

Mạng lưới giao thông xung quanh dự án được thiết kế vô cùng tối ưu với nhiều cung đường huyết mạch chạy qua như giao lộ quốc lộ 55, quốc lộ 1A vừa được nâng cấp mở rộng… giúp việc di chuyển từ dự án đến các khu vực lân cận và các tỉnh thành gần kề một cách dễ dàng hơn. Cụ thể:

  • Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 116km

  • Dự án cách thành phố Vũng Tàu 30km

  • Dự án cách sân bay quốc tế Long Thành 80km

  • Dự án cách khu du lịch suối nước nóng Bình Châu 3km

Vị trí Venezia Beach Hồ Tràm có những tiềm năng hấp dẫn nào?

Dự án tọa lạc tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi được xem là địa điểm đắc địa hiếm có, thu hút khách du lịch quanh năm. Venezia Beach Hồ Tràm được thiên nhiên ưu đãi quang cảnh hữu tình, không khí trong lành cùng tầm nhìn view sống ảo triệu đô. Xung quanh dự án được bao bọc bởi các khu nghỉ dưỡng 5 sao tạo nên một khu đô thị văn minh và nếp sống hiện đại bậc nhất, tránh xa khỏi không khí ồn ã nơi phố thị đông đúc. 

Nhờ vậy, các nhà đầu tư bất động sản ngày càng xuống tiền mạnh tay hơn để mở rộng thị trường qua việc phát triển các dự án nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự đẳng cấp quốc tế nhằm làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư và quy hoạch hết sức bài bản như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành hay sân bay Lộc An,… hứa hẹn sẽ giúp cho việc kết nối khu vực chặt chẽ hơn, gia tăng lưu lượng khách đến tham quan và tạo tín hiệu tích cực cho giá trị bất động sản của vùng.

Khách du lịch và cư dân sinh sống tại khu vực cũng được hưởng lợi nhờ thế mạnh này khi tiết kiệm được thời gian di chuyển giữa các địa điểm, từ đó có thể tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến bất động sản khu vực Hồ Tràm đang trở nên sốt dẻo trên thị trường bất động sản hơn bao giờ hết.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Venezia Beach: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Bài viết trên đây đã cung cấp những đánh giá khách quan về vị trí Venezia Beach. với hy vọng có thể mang đến cho quý khách được một nguồn tham khảo hữu ích trước khi quyết định đầu tư cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Quý 1/2022: Tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi

Quý 1/2022: Tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi

Theo nhận định của Bộ Xây dựng, Quý 1/2022, tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi.
Khắc phục bất cập trong phương pháp định giá đất tại TP.HCM

Khắc phục bất cập trong phương pháp định giá đất tại TP.HCM

Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đối với kiến nghị áp dụng phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất tại TP.HCM…
Triển khai các giải pháp chống thất thu trong hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Triển khai các giải pháp chống thất thu trong hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Thời gian qua ngành Thuế đã triển khai nhiều giải pháp để thực hiện chống thất thu trong hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản.
Bitcoin có thể rơi xuống 24.000 USD

Bitcoin có thể rơi xuống 24.000 USD

Tuần qua, giá Bitcoin lao dốc mạnh cùng với thị trường chứng khoán. Với biến động giá hiện tại, một số nhà phân tích dự đoán Bitcoin sẽ chạm đáy 24.000 USD trong năm nay.
Thế giới ngày càng 'khát' dầu hướng dương vì chiến sự Nga - Ukraine

Thế giới ngày càng "khát" dầu hướng dương vì chiến sự Nga - Ukraine

Chiến sự đã làm ảnh hưởng đến quá trình thu hoạch hướng dương tại Ukraine. Nhiều quốc gia cạn dần dầu ăn dự trữ...
Cú sốc mới trên thị trường tài chính toàn cầu

Cú sốc mới trên thị trường tài chính toàn cầu

Bloomberg Economics ước tính rằng, các nhà hoạch định chính sách thuộc nhóm G7 sẽ thu hẹp bảng cân đối kế toán của họ khoảng 410 tỷ USD trong thời gian còn lại của năm 2022. 
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp