Vị trí Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư bởi điều gì?

Thứ ba, 19/04/2022 | 21:48 Theo dõi CFĐT trên

Vị trí Sun Secret Valley ở đâu? Sun Secret Valley là quần thể nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Sun Group ra mắt thời gian gần đây tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc. Thông tin về vị trí luôn được khách hàng và giới đầu tư địa ốc đặc biệt quan tâm, từ đó tìm kiếm cơ hội đầu tư phù hợp và hấp dẫn cho mình với dự án tiềm năng này.

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ có những chia sẻ xoay quanh vị trí Sun Secret Valley cụ thể và chi tiết, cùng với đó là những đánh giá chuyên sâu về dự án nổi bật này để khách hàng có được lựa chọn hợp lý thời gian tới.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí “kim cương” hiếm có
Sun Secret Valley sở hữu vị trí “kim cương” hiếm có

Sun Secret Valley ở tại khu Bãi Dài, Phú Quốc – Kiên Giang, gần với huyết mạch Bắc Nam DT45 của đảo ngọc Phú Quốc.

Nơi đây được xem là quỹ đất “kim cương” hiếm có khi thuộc khu du lịch nổi tiếng, có bãi biển đẹp nhất hành tinh, tạo điều kiện để khu nghỉ dưỡng của Sun Group ra đời, được bao bọc xung quanh bởi “rừng vàng, biển bạc”.

Thiên nhiên ấn tượng nơi đây chính là lợi thế khó sánh của dự án khi so với các khu nghỉ dưỡng cùng phân khúc lân cận. Được thiên nhiên dành nhiều ưu ái với biển cả mênh mông, đồi núi xanh ngát, từng hàng dừa ngả bóng thoáng đãng, tạo nên những siêu phẩm hòa lẫn tuyệt đối với tự nhiên, luôn có khí hậu ôn hòa và ngập tràn vận khí.

Vị trí thực tế dự án Sun Secret Valley
Vị trí thực tế dự án Sun Secret Valley

Với cơ sở hạ tầng phát triển và hoàn thiện, như tuyến đường DT45, sân bay Phú Quốc, việc kết nối đến các địa điểm trọng tâm khác cũng vô cùng thuận tiện. Du khách chỉ cần mất ít phút kết nối ra biển, các điểm nóng giải trí gây sốt như Casino Corona, Vinpearl Safari, United Center,… cùng với đó là những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn khác.

Từ đây kết nối đến thị trấn Đông Dương cũng khoảng tầm 20 phút, nằm gần chợ Gành Dầu, cùng với nhiều điểm nóng tham quan khác, giúp cho hành trình chinh phục đảo ngọc của du khách trở nên dễ dàng, đặc biệt rộng mở và ngập tràn niềm vui, kỷ niệm với gia đình, bạn bè, người thân.

Đây sẽ là miền Tropical nhiệt đới trong lành và thoáng đãng nhất, tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách thượng lưu, đặc biệt khiến gia chủ cảm thấy thân thuộc với thiên nhiên, được gắn bó mật thiết với môi trường sinh thái, là nơi có mật độ xanh cực kỳ cao, hình những nhiều khối kiến trúc hài hòa, độc bản.

Vị trí Sun Secret Valley đầy tiềm năng

Vị trí Sun Secret Valley siêu đắt giá tại đảo ngọc Phú Quốc, được xem là mảnh đất vàng khi quỹ đất trong khu vực dần thâu hẹp, tạo lợi thế cạnh tranh vượt bậc cho các sản phẩm nghỉ dưỡng sắp ra mắt, từ đó mang lại cho nhiều nhà đầu tư lợi ích đáng kể.

Đây là nơi có tiềm năng về du lịch và thế mạnh về nghỉ dưỡng vượt trội, mỗi năm quy tụ hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước, nhờ đó mà không gian lưu trú, nghỉ dưỡng và thương mại nơi đây có tiền đề để bứt phá, nhà đầu tư chiến lược sẽ có thể dễ dàng khai thác giá trị sinh lời cao từ cho thuê, kinh doanh các mô hình tiềm năng này.

Không chỉ nhờ du lịch, những mô hình nghỉ dưỡng hấp dẫn này còn có nhiều tiềm năng đến từ hạ tầng, trong tương lai hứa hẹn sẽ tăng giá vượt bậc khi hoàn thiện xong huyết mạch Bắc Nam Phú Quốc DT45, cảng hàng không Phú Quốc, ngay từ những thông tin quy hoạch và đổi mới cũng đã khiến thị trường bất động sản nơi đây trở nên nhộn nhịp và sôi động, có mức tăng trưởng cao, đáng để khách hàng mong chờ.

Mảnh đất “kim cương” này là nơi chọn mặt gửi vàng của nhiều ông lớn như VinGroup, BIM Group, CEO Group, Sun Group,… minh chứng cho tiềm năng và giá trị không giới hạn đến từ khu vực, hứa hẹn tạo nên nhiều cơn bão lớn trong tương lai khi sản phẩm tại dự án Sun Secret Valley công bố và mở bán.

Tham khảo thông tin và giá bán phân khu đang bán tại dự án: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Với những siêu phẩm second home cao cấp và nổi bật, hệ sinh thái của Sun Group sẽ được mở rộng và phát triển đáng kể, góp phần vào đà tăng trưởng và phát triển của du lịch đảo ngọc, đồng thời đẩy mạnh kinh tế, xã hội thành phố du lịch biển đảo Phú Quốc những năm tới.

Bài viết trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ góc nhìn chuyên môn xoay quanh chủ đề vị trí Sun Secret Valley. Hy vọng thông tin có thể hỗ trợ và tư vấn hiệu quả cho quý khách hàng để tâm đến dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bất chấp cảnh báo, “sốt đất” vẫn tiếp diễn

Bất chấp cảnh báo, “sốt đất” vẫn tiếp diễn

Từ ngay sau Tết Nguyên đán 2022 đến nay, tình trạng sốt đất lại tiếp diễn tại nhiều tỉnh, thành phố, dù trước đó, nhiều địa phương đã ra văn bản cảnh báo, chấn chỉnh hiện tượng này...
Chính sách, lực đẩy mới cho thị trường bất động sản

Chính sách, lực đẩy mới cho thị trường bất động sản

Theo ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), lĩnh vực BĐS đang được các cấp chính quyền, nhà đầu tư quan tâm vì thị trường BĐS là đầu kéo và đầu đẩy cho nền kinh tế.
Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Tại hội thảo “Tạo đà phục hồi của thị trường bất động sản phía Nam” diễn ra mới đây, ông Võ Hồng Thắng - Phó Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển (R&D) DKRA Vietnam đã có những chia sẻ về cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam.
Giới đầu tư thận trọng đối với thị trường chứng khoán Trung Quốc 

Giới đầu tư thận trọng đối với thị trường chứng khoán Trung Quốc 

Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc đã chào bán cổ phiếu tại Hồng Kông do áp lực chính trị ở cả Mỹ và tại chính quốc gia của họ, làm tăng nguy cơ bị hủy niêm yết trên NYSE.
Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố lịch thi  tốt nghiệp THPT 2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

Theo phương án của Bộ GD&ĐT, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra hai ngày 7 và 8/7. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay cơ bản giữ ổn định về phương thức tổ chức như năm 2021.
Chuyện những người trẻ bị 'quái vật' trầm cảm hành hạ

Chuyện những người trẻ bị "quái vật" trầm cảm hành hạ

Thấy dấu hiệu bất thường, bác sĩ cố đề nghị nữ bệnh nhân vén phần tay áo lên để kiểm tra. Dù đã chuẩn bị tinh thần, ông vẫn giật mình khi phát hiện hàng chục vết rạch chi chít trên cánh tay cô gái.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp