Vì sao nhà đầu tư yêu thích nhà phố Venezia Beach?

Thứ sáu, 20/05/2022 | 19:08 Theo dõi CFĐT trên

Nhà phố Venezia Beach là loại hình “second-home” đắt giá, đang làm mưa làm gió tại thị trường bất động sản Hồ Tràm trong thời gian dài vừa qua. Với loại hình sản phẩm đa dạng cùng với vị trí sát biển có pháp lý lâu dài, đây chính là những kênh đầu tư mang “phiên bản giới hạn”, xứng đáng là viên mỹ ngọc dành cho cộng đồng tinh hoa.

Vậy nhà phố Venezia Beach có gì nổi bật? Đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa? Cùng tham khảo những nội dung thú vị được chia sẻ trong bài viết hôm nay để có thể bổ sung thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Nhà phố Venezia Beach - Chốn dừng chân hoàn hảo bên bờ biển xinh đẹp

Không chỉ nằm trên cung đường Resort “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu, nhà phố Venezia Beach còn gây ấn tượng mạnh với du khách khi sở hữu đường bờ biển dài xinh đẹp cùng đường bờ sông thơ mộng. Mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc.

Tọa lạc giữa “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm - Bình Châu - Phan Thiết, dự án “nghiễm nhiên” trở thành trung tâm kết nối của 2 thành phố biển nổi danh là Phan Thiết và Bà Rịa - Vũng Tàu. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi đem đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Nằm trên đường bờ biển trong xanh với bãi cát trắng mịn cùng nắng vàng dịu nhẹ, cùng với đó là những địa danh du lịch nổi tiếng cùng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Nhà phố Venezia Beach tựa như một điểm sáng giữa một bức tranh thiên nhiên muôn màu với vẻ đẹp đầy sống động.

Với sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Hồ Tràm trong thời gian vừa qua, nhà phố Venezia Beach chính là một trong những hạng mục đầu tư đầy tiềm năng nhờ vào một vị trí đắc địa cùng pháp lý lâu dài hiếm có giữa miền biển xinh đẹp.

Nhà phố Venezia Beach - Nơi thăng hoa trong mọi cung bậc của cảm xúc

Đến với nhà phố Venezia Beach, du khách sẽ thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp khi chủ đầu tư mang đến 12 phân khu riêng biệt, với hàng trăm tiện ích ngoài trời vô cùng đẳng cấp. Vì thế, mỗi bước chân của du khách là một loại trải nghiệm tuyệt vời, nơi mọi giác quan đều được sống dậy sau thời gian dài “ngủ yên”.

Dừng chân tại nơi đây, du khách không chỉ được hòa mình trong một không gian sinh thái hoàn mỹ với cảnh quan đặc sắc mà còn tận hưởng được chuỗi dịch vụ sang trọng và khám phá được những trò chơi đầy thú vị. Chắc chắn sẽ mang đến những xúc cảm chưa từng được trải qua từ trước đến nay.

Mỗi một căn nhà phố Venezia Beach đều sẽ được thừa hưởng hệ thống sông, biển và kênh đào đa dạng, kết hợp cùng với hệ thống cây xanh đặc sắc tạo nên một đường tròn hướng tâm vô cùng độc đáo. Cộng hưởng cùng với thế đất “tam thủy” vô cùng quý hiếm khi hội tụ được 3 nguồn nước “biển - kênh - sông”, đây chính là “nơi đi chốn về” hoàn hảo, mang đến một cuộc sống hạnh phúc tràn ngập sự may mắn và thịnh vượng.

Với quỹ đất rộng lớn, chủ đầu tư sẽ quy hoạch một cách bài bản, tái tạo nên một “thành phố Venice” thơ mộng giữa biển Hồ Tràm mênh mông. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng hoàn hảo, mang đến sự lãng mạn, yên bình nhưng không kém phần xa hoa, đẳng cấp như số đông khách hàng mong muốn.

Tham khảo giá bán nhà phố Venezia Beach mới nhất tại: https://veneziabeachsr.com/gia-ban-venezia-beach/

Vừa qua là những phân tích khách quan về loại hình nhà phố Venezia Beach, mong rằng quý khách hàng đã có thể nắm bắt được cho mình thêm nhiều những thông tin tham khảo bổ ích cho các quyết định đầu tư.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
HĐND TP Hà Nội xem xét việc cân đối vốn cho dự án 87.000 tỷ đồng

HĐND TP Hà Nội xem xét việc cân đối vốn cho dự án 87.000 tỷ đồng

Ngày mai (20/5), HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI tổ chức kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết định chủ trương bố trí, cân đối vốn cho Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô - dự án có tổng mức đầu tư lên tới 87.000 tỷ đồng.
Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Thủ tướng yêu cầu các địa phương tham gia các dự án thành phần thuộc các dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Biên Hòa - Vũng Tàu và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 phải chịu trách nhiệm bố trí đủ số vốn tăng thêm tương ứng...
Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền

Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền

Địa ốc Phú Điền sở hữu chuỗi bất động sản có quy mô lớn, nằm ở những vị trí đắc địa ở khu vực Bảo Lộc - Lâm Đồng
HOSE “điểm tên” 4 doanh nghiệp vi phạm quy định công bố thông tin

HOSE “điểm tên” 4 doanh nghiệp vi phạm quy định công bố thông tin

HOSE vừa ban hành văn bản nhắc nhở một loạt các doanh nghiệp niêm yết liên quan đến việc công bố thông tin theo quy định pháp luật.
Tình trạng thiếu lương thực của Sri Lanka đẩy cuộc khủng hoảng leo thang

Tình trạng thiếu lương thực của Sri Lanka đẩy cuộc khủng hoảng leo thang

Lạm phát đạt 29,8% trong tháng 4 với giá thực phẩm tăng 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Chứng khoán châu Á kết thúc một tuần đầy biến động với sắc xanh ngập tràn

Chứng khoán châu Á kết thúc một tuần đầy biến động với sắc xanh ngập tràn

Chỉ số MSCI cổ phiếu châu Á - Thái Bình Dương, ngoại trừ Nhật Bản đã tăng khoảng 2%.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp