Giới thiệu Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền

Thứ ba, 17/05/2022 | 16:35 Theo dõi CFĐT trên

1. Giới thiệu công ty 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Điền - (hay còn gọi là Địa ốc Phú Điền) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh bất động sản phân khúc nhà đất hiện hữu. Với kim chỉ nam hoạt động là “MANG GIÁ TRỊ - TẠO PHỒN VINH “ - luôn đặt giá trị sinh lời của khách hàng lên làm hàng đầu. Công ty Phú Điền với đội ngũ quản trị và ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản sẽ mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất.

Địa ốc Phú Điền sở hữu chuỗi bất động sản có quy mô lớn, nằm ở những vị trí đắc địa ở khu vực Bảo Lộc - Lâm Đồng. Tất cả các bất động sản của công ty Phú Điền đều đạt được những tiêu chí khắt khe về: pháp lý đầy đủ rõ ràng, vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, giá cả hợp lý, tiềm năng tăng trưởng cao. Phú Điền là đơn vị để nhà đầu tư, đối tác gửi gắm niềm tin, an tâm tạo ra dòng lợi nhuận sinh lời cao, ổn định cho tài sản của bạn.

2. Góc nhìn của Công Ty về Thị trường bất động sản đất nền khu vực Bảo Lộc - Lâm Đồng 

Theo nhận định mới nhất của các chuyên gia kinh tế, đất nền sẽ là phân khúc có mức tăng trưởng tốt nhất trong năm 2022 do nguồn cung khan hiếm. Đây sẽ là phân khúc tạo sóng cho thị trường bất động sản (BĐS) trong những năm tới.

Trải qua liên tiếp những đợt dịch trong năm 2020-2021 nhưng thị trường bất động sản toàn quốc lại có sự tăng trưởng vượt bậc. Theo thống kê của công ty dữ liệu lớn nhất về thị trường bất động sản cho thấy, tại Hà Nội, giá đất nền nhiều khu vực vùng ven như huyện Hoài Đức, huyện Gia Lâm, huyện Sóc Sơn… tăng trên 50%; TP.HCM tăng 20% trở lên, và có những địa bàn ghi nhận mức tăng trưởng 80 - 90% như Bảo Lộc, Dầu Tiếng, Thủ Đức…

Trong khi thị trường bất động sản tại những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM và những ở những địa phương có tiềm năng du lịch lớn như Đà Nẵng và Nha Trang dần trầm lắng do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Thành phố Bảo Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút của nhiều nhà đầu tư bất động sản cá nhân cũng như các doanh nghiệp lớn. 

Lãnh đạo Thành phố Bảo Lộc cho biết hiện địa phương đang có 48 dự án kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư để xây dựng thành phố sinh thái, dịch vụ và nghỉ dưỡng. Trong đó, nhiều dự án trọng điểm đang được rất nhiều nhà đầu tư trong nước quan tâm, tìm hiểu như dự án sân bay Lộc Phát với quy mô lên đến 50 ha - 100 ha, hình thành sân bay cấp 3C; dự án tổ hợp khu thương mại – khách sạn 5 sao; sân golf Lộc Phát – Lộc Thắng; khu tổ hợp dịch vụ, du lịch sinh thái sân golf, cáp treo núi  Sapung, quy mô hơn 2.500 ha…

Thị trường đất nền tại Bảo Lộc - Lâm Đồng
Thị trường đất nền tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, dịch Covid-19 xảy ra khiến hành vi của con người có nhiều thay đổi để thích nghi. Từ thói quen di chuyển cho đến cách đi du lịch và đặc biệt là “gu” bất động sản. Chính sự thay đổi đó làm cho những vùng đất còn hoang sơ và được thiên nhiên ưu đãi như Bảo Lộc - Lâm Đồng càng tăng sức hút.

3. Các dự án đã và đang triển khai

3.1. Các dự án đã phân phối thành công : 

  • Dự án Tập Đoàn 7 Phú Mỹ 

  • Dự án khu dân cư Châu Pha - Phú Mỹ - Tân Thành - Bà Rịa Vũng Tàu

3.2. Các dự án đang triển khai: 

Dự án 1: Dự án đất nền Lộc An - Lâm Đồng

Dự án đất nền xã Lộc An - Lâm Đồng
Dự án đất nền xã Lộc An - Lâm Đồng
  • Quy mô: hơn 450 nền đất và nhà phố với diện tích 18 hecta được chia làm 3 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: 110 nền đất chia thành 2 đợt mở bán. 

  • Giai đoạn 2 và giai đoạn 3 đang hoàn thiện pháp lý và sẽ triển khai bán khu nhà phố xây sẵn sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Dự án 2: Dự án đất nền Tân Lạc Lâm Đồng

Dự án đất nền Tân Lạc Lâm Đồng
Dự án đất nền Tân Lạc Lâm Đồng
  • Sản phẩm: Đất nền nghỉ dưỡng, biệt thự đơn lập và song lập, nhà phố liền kề

  • Số nền: Giai đoạn 1 gồm 136 sản phẩm chia thành 2 đợt mở bán. Đợt 1 gồm 58 sản phẩm, đợt 2 gồm 78 sản phẩm.

  • Giai đoạn 2 và 3 sẽ được bắt đầu ngay khi hoàn thành kết thúc giai đoạn 1.

  • Diện tích: 100 - 800m2

4. Đơn vị đối tác 

Công ty Phú Điền hiện là đối tác của nhiều ngân hàng lớn uy tín như: VietinBank, TechcomBank, VPBank, TPBank, LienVietPostBank,...

5. Thông tin doanh nghiệp, hoạt động nổi bật doanh nghiệp

Các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp Phú Điền gồm có 2 hoạt động chính sau:

  • Đào tạo giúp nhân sự trở thành nhà môi giới giỏi

Làm môi giới bất động sản bắt buộc phải có một lượng kiến thức nhất định về luật pháp liên quan đến đất đai, bất động sản. Bởi đây là loại tài sản có giá trị lớn và liên quan đến quyền sở hữu hay quyền thừa kế sau. Vì thế mỗi nhân viên của Phú Điền đều được đào tạo bài bản để trở thành những nhà môi giới bất động sản không chỉ nhiệt huyết mà còn hiểu luật, và luôn được cập nhật những kiến thức về thị trường bất động sản.

  • Tổ chức du lịch thường niên cho nhân viên

Đây được xem là một trong những hoạt động thường niên của Phú Điền nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, sau những ngày làm việc căng thẳng. Đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả nhân viên Phú Điền trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong công ty. 

6. Thông điệp từ ban lãnh đạo Công Ty Địa Ốc Phú Điền

Phú Điền cam kết đem đến  sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Phú Điền cam kết mang đến cho khách hàng “Sản phẩm đa dạng - Pháp lý rõ ràng - Quy trình đơn giản - Uy tín hàng đầu”.

Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hoá riêng. Tại Phú Điền, Ban Lãnh Đạo có trách nhiệm chăm lo cho nhân viên. Từng nhân viên có trách nhiệm chăm lo cho khách hàng thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Phú Điền là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác.

Hành vi ứng xử đúng chuẩn mực sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, giúp chúng ta phát triển bền vững.

Liên hệ

  • Website : https://diaocphudien.vn/

  • Hotline : 028 668 66189

  • Địa chỉ : Số 24 Đường số 21, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Vướng mắc của 38 dự án BĐS: Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu báo cáo trong 15 ngày

Vướng mắc của 38 dự án BĐS: Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu báo cáo trong 15 ngày

Hôm nay, 16/5, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố đã có Văn bản số 3532/VP-ĐT về báo cáo tổng hợp kiến nghị (bổ sung) của 29 doanh nghiệp đề nghị xem xét tháo gỡ vướng mắc tại 38 dự án bất động sản nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội, dự án nhà ở tái định cư.
Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh Lê Hoàng Châu cho rằng, việc các ngân hàng thương mại dừng cho vay tín dụng BĐS. Dẫn đến khó khăn cho DN và người tiêu dùng, bởi đây là “bà đỡ” của DN BĐS trong giai đoạn triển khai thực hiện dự án để đến giai đoạn thu hút vốn khách hàng.
Sớm định danh bất động sản du lịch

Sớm định danh bất động sản du lịch

Các dự án bất động sản du lịch đã đầu tư hàng trăm ngàn tỷ đồng đang “mắc kẹt”, cần có giải pháp khơi thông để hài hòa lợi ích các bên. Loại hình này cần sớm được định danh.
Cháu trai Chủ tịch HĐQT CTCP Thép Pomina bán 2,77 triệu cổ phiếu POM

Cháu trai Chủ tịch HĐQT CTCP Thép Pomina bán 2,77 triệu cổ phiếu POM

Trên thị trường chứng khoán, giá cổ phiếu POM giao dịch ở mức 8,670 đồng/cổ phiếu.
Thị trường bị bán tháo mạnh, Warren Buffett gom cổ phiếu mạnh tay

Thị trường bị bán tháo mạnh, Warren Buffett gom cổ phiếu mạnh tay

Theo thường lệ, thị trường bị bán tháo là một tin xấu cho hầu hết các nhà đầu tư, nhưng với Warren Buffett thì ngược lại.
Hãng McDonald's bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Nga

Hãng McDonald's bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Nga

Trước đó, hồi tháng Ba, McDonald's đã quyết định đóng cửa toàn bộ 850 cửa hàng tại Nga sau khi Moskva triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.
Mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc - Kinh nghiệm 'xương máu' về BĐS

Mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc - Kinh nghiệm "xương máu" về BĐS

Bất động sản luôn là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều người. Với sự phát triển của các khu đô thị, thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, mua bán nhà khu đô thị Vạn Phúc được xem là một trong những điểm nóng trên thị trường BĐS. Nếu bạn đang có ý định mua bán nhà tại khu đô thị này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và kinh nghiệm quan trọng trong bài viết này.
Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Ngày 19/04/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. 
Cafe Khởi nghiệp