Tưng bừng đại tiệc mua sắm 11/11 với trăm ngàn vé bay Vietjet khuyến mãi giảm 50%

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:15 Theo dõi CFĐT trên

Từ 0h00 ngày 11/11 đến hết ngày 13/11/2022, Vietjet mở bán 900.000 vé khuyến mãi giảm giá tới 50% trên toàn mạng bay cho khách hàng khi đặt mua vé Eco tại website https://www.vietjetair.com/viwww.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và nhập mã khuyến mãi VJ1111 (*). Thời gian bay từ 01/12/2022 đến 26/03/2023 (**).

A1

Ngày "Lễ Độc thân" 11/11 hay một "đại tiệc" mua sắm trực tuyến lớn nhất năm đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây cùng những khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày hội đặc biệt này, bạn tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch hoặc lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè khám phá những điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam và quốc tế, như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, TP.HCM sôi động hay nét đẹp cổ kính của thủ đô Hà Nội những ngày vào thu... Cùng với đó là các điểm đến quốc tế nổi tiếng ở Ấn Độ, Indonesia (Bali), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan, trải nghiệm các hoạt động thú vị chỉ thời điểm này mới có như ngắm lá vàng ở Hàn Quốc hay tuyết rơi ở Nhật Bản...

Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon, các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, tiện ích mới cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…, Vietjet chào đón tất cả khách hàng đến với những trải nghiệm bay tốt đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu du lịch, công tác, thăm thân.

Chần chừ gì mà không đặt vé bay cùng Vietjet ngay hôm nay!

A3

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(**) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Ms. Nguyễn Thị Phương Tuyền

Email: tuyennguyentp@vietjetair.com

ĐT: (+84) 0902 118 123

PV
Theo VnMedia.vn Copy
VNX đăng ký trở thành thành viên WFE

VNX đăng ký trở thành thành viên WFE

Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) thông báo đã đăng ký tham gia làm thành viên chính thức của tổ chức Liên đoàn các Sở Giao dịch Chứng khoán thế giới (World Federation of Exchanges - WFE).
ĐBQH: Bất cập người tiêu dùng trả tiền, thương nhân giữ quỹ bình ổn xăng dầu

ĐBQH: Bất cập người tiêu dùng trả tiền, thương nhân giữ quỹ bình ổn xăng dầu

Người tiêu dùng trả tiền cho quỹ xăng dầu nhưng quỹ lại do doanh nghiệp quản lý quyết định, người tiêu dùng không tiếp cận được thông tin về việc sử dụng quỹ nên rất bất cập, nghi ngờ có thể gian dối. – ĐB Phạm Văn Hòa nêu ý kiến…
Quỹ ngoại bắt đáy chục triệu cổ phiếu KDH

Quỹ ngoại bắt đáy chục triệu cổ phiếu KDH

Mới đây, CTCP Quản lý Quỹ Vina Capital công bố báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu tại CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (HOSE: KDH).
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 12/11

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 12/11

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 12/11 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
10 vấn đề doanh nghiệp bất động sản xin tháo gỡ

10 vấn đề doanh nghiệp bất động sản xin tháo gỡ

Tại “Cuộc họp về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản” tại thành phố Hồ Chí Minh các doanh nghiệp đã nêu 10 vấn đề xin tháo gỡ cho thị trường.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 11/11: Có thể đứng ngoài thị trường quan sát

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 11/11: Có thể đứng ngoài thị trường quan sát

Về kỹ thuật, VN-Index để mất ngưỡng hỗ trợ ở mức đáy tháng 10 đang tạo tín hiệu xấu, kích hoạt áp lực cắt lỗ khiến thanh khoản tăng lên.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp