Thương hiệu Yến Sành giành chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”

Chủ nhật, 07/05/2023 | 16:01 Theo dõi CFĐT trên

Với phương châm lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo của sản phẩm, mới đây, Công ty TNHH Yến Sành đã giành chứng nhận chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023” tại chương trình Hàng Việt Tốt Vì Quyền lợi Người tiêu dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2023”.

Hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt  nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội; Đồng thời động viên, khuyến khích nâng cao trách nhiệm và sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội, cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia vào các hoạt động liên quan, từng bước đưa Ngày Quyền của Người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội. Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá: “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam năm 2023”.

Ngày 16/4/2023, chương trình “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam năm 2023” được diễn ra tại Phủ Chủ Tịch để trao chứng nhận và bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước.

Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông; TS Nghiêm Vũ Khải –  Nguyên Thứ Trưởng Bộ Khoa Học công Nghệ; GS, TS, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng – Bộ Quốc Phòng; TS. Lê Như Tiến –  Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban văn Hóa Thanh Thiếu niên Nhi Đồng Quốc Hội; Ông Hoàng Ngọc Bưởi –  nguyên Vụ Trưởng Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương; TS. Phạm Văn Tân -  Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; TS Nguyễn Đức Hạnh – Chủ Tịch Hội Đồng Khoa Học Viện Kinh Tế và Văn Hóa; Ông Trần Trọng Kha – Giám đốc Trung tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng… và hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu.

z4324690503264_7568d2defa9d620f951ce3cf1c4276c2

Hơn 100 doanh nhân, thương hiệu, sản phẩm được trao chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”.

Vượt qua hơn hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu, Công ty TNHH Yến Sành và Giám đốc Dương Thị Trang đã xuất sắc là một trong những doanh nghiệp được trao chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”.

z4324690507966_c121bfb2aa20e629ad6fb6ef55e15a0a

Vượt qua hơn hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp, Công ty TNHH Yến Sành xuất sắc được trao chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”.

Giám đốc Dương Thị Trang chia sẻ, trải qua 3 năm Covid-19 trong điều kiện khó khăn của kinh tế, dịch bệnh… công ty phải chật vật để tồn tại và vượt qua. Song với phương châm lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng là phương châm phát triển thương hiệu, cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vùng biển miền Trung, được tinh chế hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không chất tẩy, không chất bảo quản; áp dụng công nghệ sấy lạnh tiệt trùng để giữa nguyên giá trị nguyên bản của tổ yến. Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu. Sản phẩm của Yến Sành luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng. Chỉ trong vòng 1 năm sau đại dịch Covid-19, Yến Sành không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển đến hiện giờ có 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh tại nhều tỉnh, thành phố. Công ty luôn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và chế biến các sản phẩm Yến Sào với hệ thống công khai, minh bạch trong quy trình sản xuất, kinh doanh.

z4324690505343_61e2b6e5675931fa430ae0a5614927b0

Bà Dương Thị Trang. - Giám đốc Công ty TNHH Yến Sành.

Tự hào về thế mạnh của mình, Giám đốc Công ty Yến Sành cho biết, yến rút lông nguyên tổ và yến chưng tươi là những sản phẩm có tác dụng chữa lành các tổn thương của phổi, tăng sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút, tăng cường kích thích các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ… là những sản phẩm được thị trường ưa chuộng và luôn cháy hàng mỗi dịp lễ, tết để làm quà biếu hoặc là lựa chọn số 1 để khách hàng chăm sóc cho gia đình, người thân.

Được biết, trước khi được chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”, Công ty TNHH Yến Sành đã được trao giải thưởng “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo 2022”.

Ông Trần Trọng Kha – Giám đốc Trung tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng nói: Thông qua chương trình người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường.

Ban tổ chức chương trình hy vọng trong tương lai không xa, với chứng nhận của chương trình sẽ phần nào hạn chế được vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại thị trường Việt Nam. Để các doanh nghiệp Việt ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế nhằm nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt để các thương hiệu, sản phẩm Việt là niềm tự hào của người Việt Nam.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long: Lên Với Thượng Nguồn

Thơ Nguyễn Văn Long: Lên Với Thượng Nguồn

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
4 Lời khuyên cho một kế hoạch chuyển nhà trọn gói hoàn hảo

4 Lời khuyên cho một kế hoạch chuyển nhà trọn gói hoàn hảo

Di chuyển nhà có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chính xác những gì làm cho việc chuyển nhà trọn gói rất mệt mỏi và căng thẳng? Có phải số lượng khổng lồ các hộp cần phải được đóng gói? Hoặc có thể đảm bảo rằng tất cả đồ đạc của bạn được đóng gói đúng cách và an toàn? Lý do chính đằng sau những mức căng thẳng cao là các công việc liên quan đến di chuyển đồ đạc tốn nhiều thời gian hơn, mất thêm nhiều chi phí và khó quản lý lượng đồ đạc. Mặc dù bạn không thể tự đóng gói hết lượng đồ trong nhà và tự chuyển chúng đến địa chỉ mới. Sau đó phải tự đặt chúng vào vị trí bạn mong muốn. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn giải quyết việc đóng gói đồ đac và chuyển nhà trọn gói mà không gặp khó khăn.
Thơ Nguyễn Văn Long: Dạo Một Khúc Ca

Thơ Nguyễn Văn Long: Dạo Một Khúc Ca

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp