Thanh Trang Mobile - Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM

Thứ tư, 06/07/2022 | 09:00 Theo dõi CFĐT trên

Nhiều năm “lăn lội” trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thanh Trang Mobile ngày càng vững bước trên con đường chinh phục khách hàng. Đây là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong thời gian gần đây.

Thanh Trang Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính, laptop nổi tiếng. Tọa lạc trên 4 trục đường chính của TP.HCM, thương hiệu này đang dần khẳng định vị thế của mình qua một số thành tựu nổi bật, là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín được nhiều người quan tâm.

Ước mơ trở thành “ông lớn” trong ngành sửa chữa điện thoại

Thanh Trang Mobile ra đời từ năm 2017, trong giai đoạn các trung tâm sửa chữa điện thoại dần có chỗ đứng cho riêng mình. Mặc dù vậy, với mục đích ban đầu là xây dựng một thương hiệu vì khách hàng, ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên vẫn quyết định bon chen vào “khu dân cư” đông đúc này.

01657034584.jpeg

Khoảng thời gian bắt đầu cực kỳ khó khăn bởi cái tên Thanh Trang Mobile chưa được nhiều người biết đến. Song song với đó, những thương hiệu sửa chữa điện thoại khác đều rất lớn, được nhiều người tin tưởng hơn. Không nản lòng, ông Nguyên cùng Thanh Trang Mobile vẫn cố gắng vững bước trên con đường đã chọn và không quên tiêu chí ban đầu: vì khách hàng.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển kéo dài hơn 5 năm, giờ đây Thanh Trang Mobile đã dần khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại lớn tại TP.HCM và sở hữu 4 cơ sở lớn tại 4 trục đường chính của vùng đất xa hoa này.

Thanh Trang Mobile - Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng

Mặc dù đã có được một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thanh Trang Mobile vẫn không quên mất mục tiêu ban đầu, đó là phục vụ khách hàng. Trung tâm vẫn đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ và đào tạo các chuyên viên có tay nghề cao nhằm đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

11657034584.jpeg

Đến với Thanh Trang Mobile, các bạn sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tình. Nhân viên ở đây luôn túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, các cơ sở của Thanh Trang Mobile đều sử dụng các thiết bị điện tử, linh kiện, máy móc công nghệ cao, có chất lượng tốt nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào trung tâm.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thanh Trang Mobile

Thanh Trang Mobile có rất nhiều các dịch vụ sửa chữa điện thoại. Điều này tạo nên một sự đa dạng trong ngành sửa chữa, khiến khách hàng tin tưởng hơn khi đến với Thanh Trang Mobile.

Một số dịch vụ sửa chữa phổ biến có thể kể đến như:

  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại dành cho các dòng máy iPhone, Oppo, Xiaomi, Samsung
  • Dịch vụ ép kính cường lực cho các loại điện thoại.
  • Dịch vụ thay pin dành cho máy tính, điện thoại, iPad, đồng hồ điện tử.
  • Dịch vụ sửa chữa loa, thay camera, nút nguồn cho điện thoại iPhone, Oppo, Samsung, Xiaomi,...

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Thanh Trang Mobile

Một trong số các yếu tố làm nên sự thành công của Thanh Trang Mobile là chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng. Khác với những trung tâm sửa chữa điện thoại trên thị trường, Thanh Trang Mobile luôn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng, không sử dụng vào những mục đích xấu.

21657034584.jpeg

Ngoài ra, khi sửa chữa điện thoại tại Thanh Trang Mobile, khách hàng cũng sẽ yên tâm khi mọi dữ liệu trên thiết bị đều được trung tâm sao lưu và bảo mật tốt, tránh trường làm mất thông tin quan trọng của khách hàng. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả khi bị lỗi cũng được Thanh Trang Mobile áp dụng để giúp xây dựng niềm tin của người sử dụng dịch vụ tại đây.

Thanh Trang Mobile thực sự là một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng. Nếu chú “dế yêu” của bạn đang gặp vấn đề thì hãy thử ghé qua trung tâm để trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ qua website thanhtrangmobile.com hoặc hotline để được tư vấn trực tiếp.

Thanh Trang Mobile - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại Laptop Tại TP.HCM

Address:

CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

Mã số thuế: 0316262474

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Nhật Bản trừng phạt thêm 90 cá nhân, tổ chức của Nga và Belarus

Nhật Bản trừng phạt thêm 90 cá nhân, tổ chức của Nga và Belarus

Gói trừng phạt bổ sung bao gồm việc phong tỏa tài sản của những người liên quan trực tiếp đến "tình hình bất ổn ở miền Đông Ukraine."
Dragon Capital gom tiếp 2 triệu cổ phiếu STB

Dragon Capital gom tiếp 2 triệu cổ phiếu STB

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) mới đây đã công bố báo cáo thay đổi về sở hữu của nhóm đầu tư nước ngoài, là cổ đông lớn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Sacombank (HOSE: STB).
Doanh nghiệp bảo hiểm không được kinh doanh bất động sản bởi rủi ro cao

Doanh nghiệp bảo hiểm không được kinh doanh bất động sản bởi rủi ro cao

Về quy định doanh nghiệp bảo hiểm sẽ không được dùng vốn nhàn rỗi để kinh doanh bất động sản, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho biết, đây là lĩnh vực rủi ro rất cao nên việc quy định như vậy để đảm bảo doanh nghiệp bảo hiểm có đủ khả năng chi trả, đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 6/7

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 6/7

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 6/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 6/7: Hạn chế lướt sóng

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 6/7: Hạn chế lướt sóng

Nhà đầu tư nên hạn chế lướt sóng trong môi trường thị trường còn nhiều biến động như hiện nay, không bình quân giá xuống và hạ tỷ trọng margin về mức an toàn.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 6/7: ACG, GMD, DPM

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 6/7: ACG, GMD, DPM

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 6/7, bao gồm: ACG, GMD, DPM.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp