SOOJIN VIỆT NAM – Hãng mỹ phẩm hoàn hảo cho phái đẹp

Thứ sáu, 17/09/2021 | 09:00 Theo dõi CFĐT trên

Với mong muốn trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp, “Đẹp mãi với thời gian, giữ trọn niềm tin với khách hàng”; Hãng Mỹ Phẩm SOOJIN Việt Nam đã chính thức gia nhập Thị trường sau một thời gian dài đầu tư, nghiên cứu một cách vô cùng bài bản.

SOOJIN Việt Nam được thành lập vào tháng 8/2021 và hình thành từ các nền tảng phục vụ phái đẹp gồm các cổ đông lớn trong ngành Thời Trang, Thẩm Mỹ Viện. Được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm cho Phái Đẹp, SOOJIN triển khai bài bản, đủ nghiên cứu thị trường, pháp lý rõ ràng, nguồn gốc nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

SOOJIN VIỆT NAM – Hãng mỹ phẩm hoàn hảo cho phái đẹp với chất lượng sản phẩm tuyệt đối và mẫu mã trang nhã, sang trọng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong thời gian tới
SOOJIN VIỆT NAM – Hãng mỹ phẩm hoàn hảo cho phái đẹp với chất lượng sản phẩm tuyệt đối và mẫu mã trang nhã, sang trọng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong thời gian tới

Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, đặt phương châm mang tới khách hàng NỮ sản phẩm Chất Lượng Tốt - Giá Rẻ lên hàng đầu. SOOJIN cung cấp sản phẩm chăm sóc Da, chăm sóc cá nhân tốt nhất với giá phù hợp nhất để cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận sử dụng hàng ngày cho làn da của mình.

Với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu cùng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn, SOOJIN đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm khẳng định chắc chắn sẽ đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho làn da Phái Đẹp.

Sản phẩm mỹ phẩm của SOOJIN VIỆT NAM
Sản phẩm mỹ phẩm của SOOJIN VIỆT NAM

SOOJIN Việt Nam chủ yếu cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp thiên về Skin Care - chăm sóc da mặt dưỡng trắng và trị nám như Kem trị nám toàn diện, Combo trị nám phục hồi da, Kem chống lão hóa da, Combo trị nám dưỡng da chống nắng, Serum B5 Soojin, Melasma Perfect Cream, Serum dưỡng trắng, Kem chống nắng… Tất cả các dòng sản phẩm đều đang được bán và phân phối trên trang web chính thức của Công ty (https://www.soojin.vn/).

Về triết lý kinh doanh, SOOJIN đặt ra mục tiêu tạo ra hệ thống kinh doanh Mỹ Phẩm vững mạnh, đem lại giá trị cho chuỗi cung ứng và khách hàng sử dụng. Công nghệ LiveStream bán hàng đỉnh cao, team Marketing SOOJIN chuyên lên các kế hoach marketing quảng cáo cho các hãng Mỹ Phẩm - Thẩm Mỹ Viện nên có đầy đủ năng lực vận hành cho các Giám Đốc Kinh Doanh - Nhà Phân Phối.

Một góc khu vực đóng gói, vận chuyển hàng tại tổng kho Soojin Việt Nam
Một góc khu vực đóng gói, vận chuyển hàng tại tổng kho Soojin Việt Nam

Đồng thời, giảng viên đào tạo là Chuyên Gia Đào Tạo Hệ Thống bán lẻ Toàn Quốc, đào tạo chuyên sâu cho các cấp cam kết ra đơn trong 48H. Với quan điểm tất cả cùng hưởng lợi, bảng phân chia kết quả kinh doanh Minh Bạch; thưởng theo tháng, theo năm xứng tầm để mọi người cùng cảm nhận cuộc sống Hạnh Phúc.

Vậy, làm thế nào để có thể gia nhập hệ thống? Các nhà phân phối chỉ cần tìm hiểu về hệ thống và sản phẩm của SOOJIN; ký hợp đồng tham gia hệ thống nhập và sau đó là chuẩn bị tinh thần tham gia các lớp đào tạo do đại diện, các chuyên gia của SOOJIN trực tiếp hướng dẫn. Các lớp đào tạo sẽ diễn ra hàng tuần để các nhà phân phối học tập thêm kỹ năng vận hành và được đào tạo cả kỹ năng để truyền lửa lại cho cấp dưới.

SOOJIN VIỆT NAM đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp
SOOJIN VIỆT NAM đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

SOOJIN cam kết các chương trình Marketing sẽ đẩy về cho Giám Đốc Kinh Doanh cấp dưới trong thời gian đầu tiên. SOOJIN không bán lẻ nên tất cả các đơn hàng trong các buổi LiveStream sẽ được đẩy về cho hệ thống cấp dưới để tự chốt đơn, gửi hàng cho khách hàng và tư vấn chuyển đổi từ khách lẻ thành cộng tác viên bán hàng. Đồng thời, SOOJIN cũng thiết lập Fanpage bán hàng đúng chuẩn. Hỗ trợ thiết lập Ads trên các kênh Facebook, Google và hỗ trợ hệ thống lên đơn hàng, Quản lý đơn hàng.

Trong tương lai gần, SOOJIN định hướng sẽ tạo ra hệ thống phân phối Mỹ Phẩm chăm sóc Skin Care hoàn hảo cho phái đẹp. Tạo ra các dòng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng để có thể sử dụng hàng ngày và tạo ra một thương hiệu Mỹ Phẩm bền vững trên thị trường Việt.

SOOJIN VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: 423 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 866 669

Website: https://soojin.vn

Email: vanphong@soojin.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Triển khai chăm sóc, điều trị F0 sau tự xét nghiệm tại nhà

Triển khai chăm sóc, điều trị F0 sau tự xét nghiệm tại nhà

Các trường hợp test nhanh có kết quả dương tính SARS-CoV-2, ngay sau đó đã được lực lượng nhân viên y tế hỗ trợ thuốc, hướng dẫn điều trị tại nhà; những trường hợp người bệnh có triệu chứng nặng được nhanh chóng hỗ trợ chuyển đến cơ sở điều trị.
Ấn phẩm Vì trẻ em – Diễn đàn dân sinh bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Ấn phẩm Vì trẻ em – Diễn đàn dân sinh bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Sau khi sáp nhập Tạp chí Gia đình và Trẻ em vào Báo Lao động và Xã hội (cơ quan ngôn luận của Bộ LĐ-TB&XH), Báo Lao động và Xã hội đã chính thức cho ra mắt ấn phẩm báo chí: “Vì trẻ em”. Đồng thời Chuyên trang Vì trẻ em của báo điện tử Dân sinh cũng sẽ ra mắt tại địa chỉ: vitreem.baodansinh.vn nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Báo (25/8/2021).
Chăm sóc sức khỏe cho gia đình mùa đông đúng cách

Chăm sóc sức khỏe cho gia đình mùa đông đúng cách

Mùa đông là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm, là mùa có ngày ngắn nhất và nhiệt độ thấp nhất nên dễ nảy sinh một số bệnh đối với sức khỏe con người. Vì vậy, không chỉ giữ ấm cơ thể, mà bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều cần thiết để chăm sóc sức khỏe.
Vụ 'bay lắc' tại Bệnh viện Tâm thần TW I: Bắt thêm một trưởng khoa

Vụ 'bay lắc' tại Bệnh viện Tâm thần TW I: Bắt thêm một trưởng khoa

Bà Nguyễn Thị Lưu, Trưởng khoa Phục hồi chức năng và y học cổ truyền thuộc Bệnh viện Tâm thần trung ương I bị bắt tạm giam để điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ"...
Nhà đổi nhà - Home for home: 'Bình mới rượu cũ' và những rủi ro khách hàng cần lưu ý

Nhà đổi nhà - Home for home: 'Bình mới rượu cũ' và những rủi ro khách hàng cần lưu ý

Thời gian qua, mô hình “nhà đổi nhà” - "home for home" đang làm thị trường bất động sản "dậy sóng". Luật sư Lê Hằng, TAT Law Firm cho rằng người mua nhà cần hết sức tỉnh táo để đưa ra quyết định, tránh các rủi ro về tài chính
Bitcoin hồi phục, hình thành tín hiệu Golden Cross

Bitcoin hồi phục, hình thành tín hiệu Golden Cross

Tiếp nối phiên giao dịch hôm 15/9, giá Bitcoin tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng tốt. Đây là phiên thứ 2 liên tiếp giữ được mức giá trên đường MA 200 ngày.
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Thương hiệu robot ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long, vừa chính thức trình làng loạt bộ siêu phẩm robot mới nhất tại CES 2024 cho thị trường Việt Nam.
Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Chiến lược phát triển bưu chính cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030: Bưu chính trở thành hạ tầng thiết yếu của quốc gia và của nền kinh tế số, đặc biệt là của thương mại điện tử; mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, mở rộng không gian hoạt động mới; thúc đẩy phát triển Chính phủ số, xã hội số.
Cafe Khởi nghiệp