Sáng 23/7: Hà Nội phát hiện 14 ca mắc mới COVID-19 ở 9 quận, huyện

Thứ sáu, 23/07/2021 | 09:22 Theo dõi CFĐT trên
covid hà nội
covid hà nội

Cụ thể như sau:

Thạch Thất:

Bệnh nhân N.T.H, nữ, 1974

Bệnh nhân N.T.T.H, nữ, 1996

Cả hai bệnh nhân đều ở Phùng Xá, Thạch Thất và cùng là F1 của bệnh nhân P.T.H, trong đó bệnh nhân N.T.H tiếp xúc ngày 15/7. Hai người được lấy mẫu ngày 22/7 cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân H.T.L, nữ, 1987

Bệnh nhân C.T.H.O, nam, 2014,

Cả hai bệnh nhân đều ở Phùng Xá, Thạch Thất, đều là F1 (con dâu, cháu) của bệnh nhân P.T.Đ. Hai người được lấy mẫu ngày 22/7 cho kết quả dương tính.

Thụy Khuê – Tây Hồ (Chùm 40 Thụy Khuê)

Bệnh nhân V.V.Q, nam, 1976, địa chỉ tại Liên Quan, Thạch Thất. Bệnh nhân là F1 (chồng) của bệnh nhân N.T.T.H ở 40 Thụy Khuê. Gia đình bệnh nhân thuê cửa hàng tại 40 Thụy Khuê. Ngày 22/7, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Đống Đa (liên quan Công ty Vận tải Hà Nội:

Bệnh nhân Đ.T.B, nam, 1974

Bệnh nhân Đ.T.M, nam, 2006, ở tại Quang Trung, Đống Đa. Hai bệnh nhân là F1 (chồng, con) của bệnh nhân H.T.T (công ty Vận tải Hà Nội). Kết quả xét nghiệm lần 1 (ngày 17/7) âm tính, cách ly tại Tứ Hiệp – Hoàng Mai. Lấy mẫu ngày 22/7 cho kết quả dương tính.

Hoài Đức (liên quan ca về từ TP.HCM):

Bệnh nhân N.N.H, nam, 2011, ở La Phù, Hoài Đức, là F1 của bệnh nhân N.V.M.D (về từ TP.HCM hôm 16/7), kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính chuyển cách ly tại Tứ Hiệp – Hoàng Mai. Ngày 22/7, bệnh nhân sốt, tức ngực, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Cầu Giấy (liên quan Công ty Vận tải Hà Nội:

Bệnh nhân L.Q.T, nữ, 1979, ở Mai Dịch, Cầu Giấy, là F1 (đồng nghiệp tại Công ty Vận tải Hà Nội) của bệnh nhân T.T.D. Kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính hôm 16/7, cách ly tại Tứ Hiệp – Hoàng Mai. Ngày 22/7, bệnh nhân sốt, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Thanh Xuân (liên quan hiệu thuốc Đức Tâm)

Bệnh nhân P.T.H, nam, 1974

Bệnh nhân P.B.A, nữ, 2015, ở Hạ Đình, Thanh Xuân. Hai bệnh nhân là F1 (chồng, con) của bệnh nhân N.T.O (hiệu thuốc Đức Tâm). Kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính hôm 19/7, cách ly tại Gia Lâm. Ngày 22/7, hai bố con có triệu chứng bệnh, kết quả xét nghiệm dương tính.

Hoàng Mai (liên quan nhà thuốc Đức Tâm

Bệnh nhân N.T.A, nữ, 1983, ở Tân Mai, Hoàng Mai, làm việc tại nhà thuốc VitaGold – 95 Láng Hạ. Bệnh nhân là F1 của bệnh nhân V.T.H.N (Nhà thuốc Đức Tâm). Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 hôm 19/7, cách ly tại Gia Lâm. Ngày 22/7 bệnh nhân có biểu hiện sốt nhẹ, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Hoàn Kiếm

Bệnh nhân N.M.T, 2008, ở Chương Dương, Hoàn Kiếm, là F1 (con) của bệnh nhân Đ.T.L.H (F1 của bệnh nhân N.Q.L). Xét nghiệm lần 1 âm tính, chuyển cách ly tại Gia Lâm. Ngày 22/7 bệnh nhân có biểu hiện bệnh, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Hai Bà Trưng

Bệnh nhân N.T.T.H, nữ, 1968, ở Bách Khoa, Hai Bà Trưng, là F1 (vợ) của bệnh nhân V.X.Đ (F1 của bệnh nhân N.Q.L). Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, chuyển cách ly tại Gia Lâm. Ngày 22/7 bệnh nhân có biểu hiện bệnh, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Xuân Hưng
Theo VnMedia.vn Copy
Hà Nội: Ghi nhận thêm 13 trường hợp dương tính với Covid-19

Hà Nội: Ghi nhận thêm 13 trường hợp dương tính với Covid-19

Chiều tối nay (22/7), Sở Y tế Hà Nội thông tin ghi nhận thêm 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca mắc trong ngày lên 64 trường hợp. Tính từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội đã có 618 trường hợp dương tính với Covid-19.
Một thầy cúng dương tính với SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây ở Đà Nẵng

Một thầy cúng dương tính với SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây ở Đà Nẵng

Sở Y tế TP. Đà Nẵng vừa phát thông báo khẩn tìm người liên quan đến một bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây vừa được ghi nhận, làm nghề thầy cúng, từng đến cúng cho nhiều gia đình.
Sáng 21/7: Hà Nội phát hiện 26 ca Covid-19 mới

Sáng 21/7: Hà Nội phát hiện 26 ca Covid-19 mới

Phó Giám đốc CDC Hà Nội sáng nay 21/7 cho biết, số ca mắc mới tính từ 18 giờ ngày 20/7 đến 07 giờ ngày 21/7 là 26 trường hợp, trong đó 23 ca là F1 của trường hợp ghi nhận trước đó và 03 ca phát hiện qua sàng lọc cộng đồng.
Hà Nội trưng dụng chung cư chưa bàn giao làm bệnh viện dã chiến

Hà Nội trưng dụng chung cư chưa bàn giao làm bệnh viện dã chiến

Hà Nội nâng mức nguy cơ trong tất cả các kịch bản chống dịch; chuẩn bị phương án bố trí 10.000 giường, 20.000 giường bệnh; trưng dụng một số nhà chung cư chưa bàn giao để thiết lập bệnh viện dã chiến….
Sau cơn sốt SPAC, giới siêu giàu muốn đưa tiền ảo vào danh mục đầu tư

Sau cơn sốt SPAC, giới siêu giàu muốn đưa tiền ảo vào danh mục đầu tư

Goldman Sachs cho biết gần một nửa số văn phòng gia đình có giao dịch với ngân hàng này muốn đưa tiền ảo vào danh mục đầu tư.
Muốn kiếm được nhiều tiền, trước hết phải có tư duy người giàu

Muốn kiếm được nhiều tiền, trước hết phải có tư duy người giàu

Nếu bạn nghèo và muốn thay đổi cuộc sống, hãy nhớ kỹ các kiểu “tư duy người giàu” này, rồi có ngày mọi chuyện sẽ khác.
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy hàng đầu khu vực phía nam. Tháng Tám mỗi ngày đều nỗ lực hết mình nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến mọi thế hệ người bệnh. 
Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Các bệnh lý về da không quá nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng về thẩm mỹ và tâm lý. Một số bệnh lý về da khiến nhiều người trở nên mặc cảm và tự ti với cuộc sống, xã hội. Thế nhưng để tìm hiểu tận gốc rễ những vấn đề về da thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, người bị bệnh về da thường loay hoay trong việc tìm các biện pháp khắc phục. 
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Cafe Khởi nghiệp