Retail Villa Sun Secret Valley  – Khám phá sức hút từ dự án Sun Group Phú Quốc | Nhà Today

Thứ sáu, 15/04/2022 | 15:09 Theo dõi CFĐT trên

Retail Villa Sun Secret Valley có những ưu điểm nổi bật nào? Khu phức hợp bất động sản & thương mại - dịch vụ Sun Secret Valley Phú Quốc là bước tiếp theo trong việc mở ra và tạo nên một điểm đến thượng lưu và làm đẹp cho những vùng đất mà Sun Group đang hướng đến. Tổ hợp dự án Sun Secret Valley sẽ là mảnh ghép tiếp theo bổ sung vào hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại Phú Quốc.

Retail Villa Sun Secret Valley là một loại hình sản phẩm được Sun Group phát triển tại tổ hợp nghỉ dưỡng này. Dự án tọa lạc ngay Bãi Dài, nơi được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thơ mộng cùng khí hậu mát mẻ, trong lành.

Tham khảo giá bán Retail Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có nên mua?

Vậy dự án có ưu điểm gì? Vị trí ở đâu và tiện ích nổi bật ra sao? Hãy đồng hành cùng nhóm chuyên gia Nhà Today trong bài viết hôm nay để đánh giá toàn diện hơn về sản phẩm tiềm năng này.

Tổng quan về Retail Villa Sun Secret Valley 

Tiếp nối hành trình khai mở và kiến ​​tạo điểm đến thượng lưu, Tập đoàn Sun Group ra mắt quần thể dự án Sun Secret Valley tại bãi dài Phú Quốc. Đây là dự án mới nhất được tập đoàn hé lộ vào tháng 4/2022 sau khi mở bán thành công giai đoạn 1 Đảo thiên đường Hòn Thơm. Đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

Vị trí là một trong những điều làm nên giá trị dự án Retail Villa Sun Secret Valley
Vị trí là một trong những điều làm nên giá trị dự án Retail Villa Sun Secret Valley

Retail Villa Sun Secret Valley là loại hình sản phẩm được quan tâm nhất thời điểm này tại dự án Sun Secret Valley. Bởi dự án có vị trí đắc địa, trang bị những dịch vụ đẳng cấp cũng như liền kề các tiện ích lớn.

Bước chân vào biệt thự bán lẻ Sun Secret Valley, đập vào mắt là phòng khách rộng rãi được bài trí đẹp mắt theo phong cách nhiệt đới. Với cửa sổ kính lớn và hệ thống ánh sáng tự nhiên len lỏi, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư thái và chan hòa với thiên nhiên.

Chỉ sở hữu khu vực bãi biển biệt lập Bãi Dài, Sun Secret Valley còn được ôm trọn bởi khu rừng nhiệt đới xanh mát, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa giữa cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục và đậm chất điện ảnh của Phú Quốc.

Retail Villa Sun Secret Valley  kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian xanh mát, mang đến những cảm nhận đẳng cấp và khác biệt. Đây cũng là nơi thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, quây quần bên bàn ăn ấm cúng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vị trí Retail Villa Sun Secret Valley ngay tọa độ vàng

Retail Villa Sun Secret Valley có vị trí nằm dọc theo bờ biển phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc. Kéo dài từ giữa bãi Dài đến mũi Móng Tay khoảng 7km và thuộc địa phận xã Gành Dầu, Phú Quốc. Bãi Dài với vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết của khu rừng nhiệt đới hòa cùng làn nước biển xanh như ngọc đã liên tục lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khí hậu ở Bãi Dài ôn hòa quanh năm, ban ngày có nắng, chiều tối mát mẻ nên rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại.

Trải nghiệm dịch vụ và ngắm hoàng hôn trên biển
Trải nghiệm dịch vụ và ngắm hoàng hôn trên biển

Tại Retail Villa Sun Secret Valley, bên dưới là sóng biển, bên trên là bầu trời hoàng hôn lãng mạn, về đêm là những vì sao lung linh làm say đắm lòng người. Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào không gian khoáng đạt với tầm nhìn không giới hạn, tận hưởng cảm giác có 1-0-2. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt như vậy, Retail Villa Sun Secret Valley được thiên nhiên ưu đãi và có tiềm năng du lịch rất lớn.

Đồng thời dự án có 4 mặt tiếp giáp:

  • Phía Bắc giáp quần thể dự án Grand World Phú Quốc

  • Nam giáp vùng biển Vũng Bàu

  • Phía Tây giáp biển Bãi Dài

  • Phía Đông giáp tỉnh lộ ĐT45.

Vị trí của Sun Secret Valley kết hợp hài hòa 3 yếu tố: thiên nhiên, cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích xung quanh phong phú. Dự án có tọa độ kết nối hoàn hảo:

  • Thuận lợi kết nối chuỗi tiện ích đẳng cấp của toàn bộ Bắc đảo, đặc biệt là hệ sinh thái được đầu tư lên đến 2 tỷ USD.

  • Liền kề là khu phức hợp United Center Phú Quốc - thiên đường vui chơi giải trí sầm uất, nổi bật là Grand World.

  • Tiếp đến là Corona Casino Phú Quốc - sòng bạc đầu tiên và lớn nhất dành cho người Việt.

  • Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam Safari Phú Quốc.

  • Và cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 20km qua các tuyến đường huyết mạch.

Với những thuận lợi về vị trí như trên, dự án Secret Valley sở hữu rất nhiều tiềm năng gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Tiện ích hoành tráng và đẳng cấp

Khu phức hợp Sun Secret Valley hội tụ những tiện ích của một khu nghỉ dưỡng cao cấp từ tập đoàn SunGroup như bãi biển riêng tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn chiều và những vì sao đêm. Đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, spa sang trọng với nhiều dịch vụ ẩm thực, sự kiện, hội nghị…

Những tiện ích thú vị liền kề dự án Retail Villa Sun Secret Valley
Những tiện ích thú vị liền kề dự án Retail Villa Sun Secret Valley

Tại Retail Villa Sun Secret Valley, du khách có thể thư giãn trong bể bơi vô cực và ngắm bãi biển Bãi Dài xinh đẹp bất cứ lúc nào. Hay có thể thoải mái tập thể dục trong làn nước xanh mát vào buổi sáng, vừa ngâm mình vừa ngắm hoàng hôn.

Bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc Á - Âu - địa phương. Hay trải nghiệm ăn uống bên bờ biển thơ mộng cùng gia đình, bạn bè và thưởng thức những màn trình diễn độc đáo về đêm tại Beach Club.

Đặc biệt từ Sun Secret Valley Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các bãi biển liền kề dự án và khám phá cuộc sống thú vị của người dân làng chài. Để thay đổi không khí sôi động hơn, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao trên biển như nhảy dù, lướt ván, chèo thuyền kayak ...

Đặc biệt, Retail Villa Sun Secret Valley còn mang đến hàng loạt những tiện ích hoành tráng như:

  • Trung tâm mua sắm, khu phố thương mại với nhiều sản phẩm và thương hiệu lớn

  • Khu chăm sóc sắc đẹp và spa, khu thiền, khu yoga thư giãn

  • Trung tâm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe 

  • Khu trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trong nhà cho gia đình, khu vui chơi trẻ em

  • Hệ thống đường cảnh quan, công viên nội khu diện tích rộng lớn

  • Hệ thống đường trekking xuyên rừng

  • Sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển sôi động

Trong giai đoạn mở bán đợt 1, Retail Villa Sun Secret Valley sẽ chiếm 35% trong loại hình sản phẩm Shophouse Villa Sun Secret Valley và với số lượng 156 căn.  Đây chính là cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái trong việc sở hữu sản phẩm giàu tiềm năng kèm theo nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Sun Group. 

Tham khảo thông tin dự án tại: Sun Secret Valley Phú Quốc -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu? Có ảnh hưởng như thế nào đến dự án?

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu? Có ảnh hưởng như thế nào đến dự án?

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại vị trí đắc địa nhất tại Bãi Trường, một trong những bờ biển đẹp nhất nhì đảo ngọc hiện nay. Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, hứa hẹn dự án này sẽ trở thành tâm điểm nổi bật về khu đô thị sinh thái, thông minh với nhiều tiềm năng giá trị mang lại lớn cho nhà đầu tư.
Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Với tác động của số hóa, thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh trong hầu hết các quy trình từ giao dịch, triển khai vốn, quản lý tài sản, các chuyến tham quan ảo hay thậm chí là các mô hình tiêu dùng.
Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Thị trường bất động sản một số nơi đã xuất hiện tình trạng “lãi trên giấy”, khi giá sản phẩm bất động sản chào bán tăng cao nhưng lại khó tìm người mua.
Elon Musk muốn mua lại Twitter với giá 43 tỷ USD để tạo nên một “sân chơi” tự do ngôn luận

Elon Musk muốn mua lại Twitter với giá 43 tỷ USD để tạo nên một “sân chơi” tự do ngôn luận

Elon Musk nói với Twitter rằng đây là "lời đề nghị tốt nhất và cuối cùng" và sẽ xem xét lại khoản đầu tư của mình vào Twitter nếu Hội đồng quản trị từ chối.
Dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60% GDP

Dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60% GDP

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 460/QĐ-TTg ngày 14/4/2022 phê duyệt Chiến lược nợ công đến năm 2030 (Chiến lược), trong đó, dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60%GDP, nợ Chính phủ không quá 50%GDP .
Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Công ty Cổ phần Nông nghiệp và Thực phẩm Hà Nội - Kinh Bắc (Hakinvest, UPCoM: HKB) đã công bố BCTC quý 1/2022 với những con số tiêu cực.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp