Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu? Có ảnh hưởng như thế nào đến dự án?

Thứ sáu, 15/04/2022 | 14:49 Theo dõi CFĐT trên

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại vị trí đắc địa nhất tại Bãi Trường, một trong những bờ biển đẹp nhất nhì đảo ngọc hiện nay. Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, hứa hẹn dự án này sẽ trở thành tâm điểm nổi bật về khu đô thị sinh thái, thông minh với nhiều tiềm năng giá trị mang lại lớn cho nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được Tân Á Đại Thành đầu tư, phát triển ngay tại Bãi Trường, thuộc thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là một vị trí đặc địa “hiếm có khó tìm” còn sót lại ngay tại đảo ngọc.

Đặc biệt, vị trí xây dựng Meyhomes Capital ngay trung tâm thị trấn An Thới nên việc kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng xung quanh, cho đến các tuyền đường huyết mạch để di chuyển đến vị trí trọng điểm như cáp treo Hòn Thơm, thị trấn Dương Đông. Bãi Sao, bãi Khem, sân bay quốc tế Phú Quốc,….

Chưa hết, dự án còn được xây dựng bao quanh bởi rất nhiều đại lộ lớn trong khu vực như Đại Lộ Ánh Trăng, đại lộ Bình Minh, đại lộ Ánh Sao,… Điều này góp phần giúp việc giao thông di chuyển đến với dự án và ngược lại thuận tiện hơn, đồng thời cũng giúp giá trị Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn.

Đánh giá sức ảnh hưởng, tiềm năng đến từ vị trí mang lại cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Với vị trí đắc địa nằm tại quỹ đất hiếm hoi 6% còn sót lại ngay tại đảo ngọc đã được quy hoạch có quyền sở hữu lâu dài, góp phần mang đến những ảnh hưởng tích cực, mạnh mẽ đến tính phát triển lâu dài cho Meyhomes Capital Phú Quốc. Được biết đến đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, nhưng với việc xây dựng ngay vị trí tuyệt vời này cũng có thể dự đoán được giá trị mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến sẽ rất cao.

Hiện tại, Bãi Trường nơi mà Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì tại Đảo Ngọc còn giữ nguyên được cảnh đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất. Chính vì vậy nơi đây đang hội tụ rất nhiều dự án của nhiều chủ đầu tư lớn triển khai, nên Meyhomes Capital Phú Quốc may mắn cũng được hưởng lợi nhiều từ những dự án liền kề.

Bên cạnh đó, theo Nhà Today – Chuyên trang bất động sản uy tín tìm hiểu tại Phú Quốc mỗi năm có khoảng 8 – 10 triệu lượt khách du lịch tham quan. Trong đó có tới khoảng 80% đều di chuyển, ghé thăm Bãi Trường. Chính vì vậy, các hình thức kinh doanh dịch vụ như shophouse, biệt thự… của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ tận hưởng được một lượng lớn khách hàng ghé đến.

Chưa kể, dự án tiếp giáp với tỉnh lộ 975, đây được xem là tuyến đường huyết mạch để giúp mọi người kết nối tới các khu vực trọng điểm của Phú Quốc dễ dàng. Phía Nam dự án tiếp giáp với nhà ga của cáp treo Hòn Thơm, cùng với khu vực Bãi Kem, khu shophouse Địa Trung Hải của dự án Sun Premier Village Primavera để thừa hưởng được nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Ngoài ra, quần đảo Phú Quốc đang thực hiện quy hoạch điều chỉnh đến năm 2030, hứa hẹn trong tương lai nơi đây sẽ phát triển mạnh mẽ về du lịch và việc Meyhomes Capital Phú Quốc xuất hiện đảm bảo sẽ mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Quả thực, với vị trí đắc địa tiềm năng như vậy hoàn toàn hỗ trợ rất nhiều cho việc tạo được sức hút, cũng như gia tăng giá trị bền vững cho Meyhomes Capital Phú Quốc hiện tại và tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dự án đầu tư tiềm năng tại Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc chắc hẳn là một sự lựa chọn đúng đắn không nên bỏ qua.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Thị trường bất động sản một số nơi đã xuất hiện tình trạng “lãi trên giấy”, khi giá sản phẩm bất động sản chào bán tăng cao nhưng lại khó tìm người mua.
Sức bật Sân bay Phan Thiết với bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận | VNREP

Sức bật Sân bay Phan Thiết với bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận | VNREP

Sân bay Phan Thiết là sân bay lưỡng dụng, hiện đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến với nền kinh tế thị trường cũng như du lịch tại Thành phố biển Phan Thiết.
Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Với tác động của số hóa, thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh trong hầu hết các quy trình từ giao dịch, triển khai vốn, quản lý tài sản, các chuyến tham quan ảo hay thậm chí là các mô hình tiêu dùng.
Elon Musk muốn mua lại Twitter với giá 43 tỷ USD để tạo nên một “sân chơi” tự do ngôn luận

Elon Musk muốn mua lại Twitter với giá 43 tỷ USD để tạo nên một “sân chơi” tự do ngôn luận

Elon Musk nói với Twitter rằng đây là "lời đề nghị tốt nhất và cuối cùng" và sẽ xem xét lại khoản đầu tư của mình vào Twitter nếu Hội đồng quản trị từ chối.
Dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60% GDP

Dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60% GDP

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 460/QĐ-TTg ngày 14/4/2022 phê duyệt Chiến lược nợ công đến năm 2030 (Chiến lược), trong đó, dự kiến đến năm 2030, nợ công không quá 60%GDP, nợ Chính phủ không quá 50%GDP .
Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Hakinvest ghi nhận quý thứ 9 liên tiếp thua lỗ

Công ty Cổ phần Nông nghiệp và Thực phẩm Hà Nội - Kinh Bắc (Hakinvest, UPCoM: HKB) đã công bố BCTC quý 1/2022 với những con số tiêu cực.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp