Sức bật Sân bay Phan Thiết với bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận | VNREP

Thứ tư, 13/04/2022 | 11:18 Theo dõi CFĐT trên

Sân bay Phan Thiết là sân bay lưỡng dụng, hiện đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến với nền kinh tế thị trường cũng như du lịch tại Thành phố biển Phan Thiết. Công trình chính là một trong những động lực đưa nền du lịch Bình Thuận bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai, mang lại nhiều kỳ vọng về sự tăng trưởng cho nền bất động sản trong khu vực.

Trong đó, nổi bật nhất là dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland. Với quy mô lên đến 1.000ha cùng vị trí đắc địa chỉ cách sân bay Phan thiết khoảng 20 phút đang là tâm điểm tại thị trường bất động sản Bình Thuận trong năm 2022.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết -【GIÁ BÁN & ĐÁNH GIÁ】2022

Cùng tìm hiểu sâu hơn về công trình Sân bay Phan Thiết trong bài viết hôm nay của VNREP, mang đến cho khách hàng thêm những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc đầu tư tại thị trường Phan Thiết sôi động.

Phối cảnh sân bay Phan Thiết
Phối cảnh sân bay Phan Thiết

Sân bay Phan Thiết có vị trí ở đâu?

Sân bay Phan Thiết có vị trí nằm tại xã Thiện Nghiệp, tọa lạc tại phía Đông Bắc của Thành phố Phan Thiết. Dừng chân tại sân bay, du khách chỉ cần di chuyển khoảng 20km đã có thể tiếp cận được với trung tâm Thành phố biển sầm uất.

Vị trí sân bay Phan Thiết
Vị trí sân bay Phan Thiết

Toạ độ chính xác của công trình như sau:

  • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình.

  • Phía Nam: Tiếp giáp với Thành phố Phan Thiết.

  • Phía Đông: Tiếp giáp với Thành phố Phan Thiết và huyện Bắc Bình.

  • Phía Tây: Tiếp giáp với Thành phố Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc.

Nằm gần kề biển cùng các khu du lịch nổi tiếng như: Hàm Tiến, Bãi Rạng - Mũi Né, Thuận Quý, Hòn Thơm, Cam Bình,… Sân bay Phan Thiết sở hữu cho mình những lợi thế ưu việt về khả năng kết nối khu vực, tạo nên những động lực đến với sự phát triển vượt bậc của nền nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Sân bay Phan Thiết đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện

Giai đoạn 1 của công trình sẽ xây dựng một đường cất - hạ cánh với độ dài 3050m, mặt đường có lộ giới rộng 23m với dải lăn rộng 43.5 tiêu chuẩn ICAO. Đường băng sẽ đón nhận các máy bay dân dụng như A320, A321 cùng máy bay tương đương. Ngoài ra còn xây dựng thêm nhà ga T1 có quy mô 19.200m2 với công suất khai thác đến 500.000 khách/năm.

Hiện công trình đã hoàn tất công tác giải phóng và san lấp mặt bằng. Theo dự kiến, công trình sẽ được bắt đầu vận hành và khai thác vào năm 2023. Sân bay Phan Thiết sẽ là một trong ba cảng hàng không có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Trung, thu hút một lượng du khách nội địa “khủng” ghé thăm mỗi năm.

Tiến độ sân bay Phan Thiết
Tiến độ sân bay Phan Thiết

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau hơn 5 năm “đắp chiếu”, lần này công trình đang được thi công với một tốc độ “thần tốc” chắc chắn sẽ có thể được hoàn thiện vào cuối năm 2022 theo như kế hoạch đã đề ra.

Theo đó, công trình dự kiến sẽ nâng công suất khai thác lên 2 triệu khách/năm sau năm 2030. Đồng thời cũng mở thêm những chặng đường bay quốc tế mới đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Trung Quốc, Bắc Âu,… mang đến những bước tiến mới cho nền du lịch Phan Thiết.

Sân bay Phan Thiết - Đòn bẩy tăng trưởng “đột phá” tại NovaWorld Phan Thiết

Sân bay Phan Thiết là công trình giao thông trọng điểm bậc nhất tại tỉnh Bình Thuận trong giai đoạn từ năm 2021 - 2025. Khi hoàn thiện, sân bay sẽ thu hút một lượng lớn du khách từ khu vực miền Bắc cũng như miền Tây đến với nơi đây mà không cần phải thông qua sân bay Tân Sơn Nhất hay Cam Ranh như trước đây.

Đây chính là động lực đến với sự phát triển của nền du lịch nghỉ dưỡng trong khu nhất, nhất là đối với “siêu phẩm” NovaWorld Phan Thiết đang “làm mưa làm gió” thị trường trong thời gian gần đây.

Với sự hoàn thiện của Sân bay Phan Thiết, lượng du khách đến với dự án sẽ tăng dần đều qua từng năm, mang đến sự khởi sắc đến với các loại hình bất động sản được ra mắt trên thị trường. Từ đó mang đến cho nhà đầu tư những “con gà đẻ trứng vàng” với khả năng sinh lời ưu việt.

Nhờ sự đa dạng về loại hình sản phẩm, sự đầu tư “khủng” về quy mô cùng với vị trí liền kề Sân bay Phan Thiết, Novaworld Phan Thiết chắc chắn sẽ là “địa chỉ” sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư đang tìm kiếm những cơ hội tại thị trường Phan Thiết.

Trên đây là những thông tin thú vị về hạ tầng Sân bay Phan Thiết đến từ đội ngũ VNREP, mong rằng quý khách hàng sẽ nắm bắt cho mình thêm những tài liệu đọc hữu ích.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline: +84-933-186-123

Email: phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Với tác động của số hóa, thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh trong hầu hết các quy trình từ giao dịch, triển khai vốn, quản lý tài sản, các chuyến tham quan ảo hay thậm chí là các mô hình tiêu dùng.
Đầu tư các công trình, dự án của địa phương: Dứt khoát không dàn trải, manh mún, chia cắt

Đầu tư các công trình, dự án của địa phương: Dứt khoát không dàn trải, manh mún, chia cắt

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khi bố trí cho đầu tư các công trình, dự án của địa phương phải bảo đảm trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả, dứt khoát không dàn trải, manh mún…
Hàng trăm triệu đô hâm nóng thị trường bất động sản đầu năm 2022

Hàng trăm triệu đô hâm nóng thị trường bất động sản đầu năm 2022

Trong ba tháng đầu năm 2022, GDP Việt Nam đạt mức tăng trưởng là 5,03%. Vốn đăng ký đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) vào thị trường Việt Nam đạt 3,2 tỷ USD. Vốn FDI giải ngân lên đến 4,42 tỷ USD, đây là mức tăng cao nhất trong nửa thập kỷ qua và tăng với 7,8% so với cùng kỳ năm trước.
Nhóm cổ đông cũ của Twitter khởi kiện Elon Musk

Nhóm cổ đông cũ của Twitter khởi kiện Elon Musk

Các cổ đông cũ do Marc Rasella lãnh đạo cho biết việc giấu thông tin giúp Elon Musk mua thêm được nhiều cổ phiếu Twitter với giá thấp hơn, đồng thời lừa đảo họ bán với giá "lạm phát ảo".
Lạm phát tại Mỹ kéo giá vàng tiếp tục tăng cao

Lạm phát tại Mỹ kéo giá vàng tiếp tục tăng cao

Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (13/4), giá vàng tại thị trường New York tiếp tục điều chỉnh tăng hơn 12 USD/ounce, sau khi Mỹ công bố lạm phát trong tháng 3 tăng lên mức cao kỷ lục trong 40 năm.
Mỹ có thể phải đối mặt với tình trạng lạm phát tồi tệ nhất kể từ 1982

Mỹ có thể phải đối mặt với tình trạng lạm phát tồi tệ nhất kể từ 1982

Lạm phát giá tiêu dùng Mỹ trong tháng 3 dự kiến ​​sẽ tăng cao nhất trong vòng 40 năm qua do chi phí thực phẩm, giá thuê nhà tăng và giá năng lượng đồng loạt tăng cao.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp