Phân tích lý do nên mua Merryland Quy Nhơn trong năm 2022?

Thứ ba, 31/05/2022 | 17:08 Theo dõi CFĐT trên

Merryland Quy Nhơn đang là dự án nổi bật và tiềm năng hàng đầu phố biển Quy Nhơn. Với những công trình nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, nằm trên khu đất có quy mô vượt bậc, nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho giới thượng lưu trong tương lai.

Hiện hữu nổi bật giữa bán đảo Phương Mai, thuộc thành phố biển Quy Nhơn, dự án Merryland Quy Nhơn có nhiều lợi thế để phát triển và tăng trưởng. Với những “siêu phẩm” cao cấp và tuyệt vời như nhà phố, biệt thự, shophouse, condotel,… dự án sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới đầu tư chiến lược quan tâm thị trường đầu tư Quy Nhơn.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Trong bài viết dưới đây, các thông tin quan trọng về Merryland Quy Nhơn sẽ được chúng tôi tổng hợp và ghi nhận chi tiết. Hy vọng qua đó sẽ giúp quý khách có được cái nhìn đúng đắn trước khi ra quyết định.

Lý do nên mua Merryland Quy Nhơn?

Dự án Merryland Quy Nhơn là dự án hấp dẫn hàng đầu Quy Nhơn hiện nay, việc khách hàng cân nhắc đầu tư vào dự án là hoàn toàn thuyết phục, khi sản phẩm nơi đây sở hữu những thế mạnh ưu việt như:

Merryland Quy Nhơn có thế đất “tựa núi, hướng biển” đắt giá

Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa và nổi bật tại bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn. Đây là khu đất hiếm hoi, độc nhất với bốn mặt giáp núi và biển, có được thế đất “tựa sơn – hướng hải” đắt giá, tạo ra giá trị tự nhiên hoàn hảo cho không gian nghỉ dưỡng nơi đây, hấp dẫn sự chú ý của phần lớn du khách.

Lợi thế đất từ khu đất vàng này còn có khả năng kết nối, chỉ mất khoảng vài phút, quý cư dân có thể ra đến biển Ghềnh Ráng nổi tiếng, tiếp cập loạt địa điểm du lịch hấp dẫn như Mũi Tán, KDL Eo Gió, Chùa Ông Núi,… Từ đây còn thuận tiện kết nối sân bay Phù Cát, có hạ tầng linh hoạt và đồng bộ, đáp ứng nhu cầu đi lại và kết nối cho du khách dễ dàng.

Những du khách đặt chân đến đây sẽ có dịp chiêm ngưỡng những cảnh tượng kỳ vỹ như bãi tắm màu xanh ngọc, cồn cát mênh mông, rạn san hô quý giá, cùng nhiều vẻ đẹp sinh thái khác. Đây luôn là lựa chọn du lịch hàng đầu của nhiều người, sự xuất hiện của dự án Merryland Quy Nhơn giữa khu vực có tiềm năng du lịch đắt giá này hứa hẹn sẽ khiến du lịch địa phương ngày càng bứt phá trong tương lai.

Merryland Quy Nhơn có thế giới tiện ích hấp dẫn

Dự án Merryland Quy Nhơn còn nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách bởi vì hệ sinh thái tiện ích hình thành và hội tụ bên trong. Nơi đây sẽ tập trung hàng loạt địa điểm để giải trí, tận hưởng tuyệt vời như sân golf 36 lỗ, công viên giải trí mạo hiểm, đại lộ lễ hội, công viên nước, bến du thuyền,…

Với hàng loạt công trình hấp dẫn và quy mô, trãi rộng trên khắp ngõ ngách của dự án, quý cư dân và du khách sẽ có được trải nghiệm chưa từng có, theo đó còn khiến cho tất cả cảm xúc đều thăng hoa, giúp tinh thần được cải thiện đáng kể, với tiện ích đa sắc màu, ngập tràn năng lượng.

Bên cạnh đó, tại đây còn xuất hiện khu y tế, khu bệnh viện hiện đại, đồng thời còn có trung tâm thương mại đẳng cấp, hệ thống gym chất lượng cao, cùng loạt hạng mục xuất sắc khác, hứa hẹn sẽ giúp du khách cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Merryland Quy Nhơn được chủ đầu tư đầy nội lực phát triển

Dự án Merryland Quy Nhơn ra đời tại bán đảo Phương Mai, bán đảo trân quý của phố biển Quy Nhơn, là khu đất “vàng” được hệ sinh thái kép bao bọc, tạo ra giá trị trọn vẹn và khác biệt cho sản phẩm. Tất cả đều được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh, là tập đoàn đầy nội lực và tiềm năng, luôn được nhiều khách hàng tin cậy, đảm bảo sản phẩm chất lượng sẽ trao tay khách hàng.

Với thời gian hoạt động lâu năm, nhiều kinh nghiệm trên thương trường, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã trở thành “ông lớn” hàng đầu, được đánh giá cao bởi giới đầu tư, khi phát triển loạt dự án thành công, đạt được nhiều giải thường trong và ngoài nước danh giá.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Shophouse Merryland Quy Nhơn

Vì vậy, Merryland Quy Nhơn chính là lựa chọn hàng đầu, đáng để quan tâm và “xuống tiền” hiện nay tại thị trường bất động sản Quy Nhơn. Hy vọng thông qua bài viết trên đây, quý khách sẽ đánh giá đầu tư đúng đắn vào dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Quy định về quy hoạch đô thị, xây dựng, sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ

Quy định về quy hoạch đô thị, xây dựng, sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị giải trình: Quy định về quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng, quy hoạch sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ.
Cần ban hành quy định cụ thể về thời gian thực hiện quy hoạch treo, dự án treo

Cần ban hành quy định cụ thể về thời gian thực hiện quy hoạch treo, dự án treo

Đại biểu Nguyễn Hữu Thông – Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận cho rằng, cần ban hành quy định cụ thể về thời gian thực hiện quy hoạch treo, dự án treo.
Gia hạn thời hạn nộp tiền thuê đất đối với 50% số tiền thuê đất phát sinh phải nộp năm 2022

Gia hạn thời hạn nộp tiền thuê đất đối với 50% số tiền thuê đất phát sinh phải nộp năm 2022

Đây là một trong những thông tin đáng chú ý tại Nghị định số 34/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2022 do Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký.
Chứng khoán châu Á biến động trái chiều

Chứng khoán châu Á biến động trái chiều

Tại phiên giao dịch ngày hôm nay (31/5), thị trường chứng khoán châu Á chứng kiến sự tăng giảm liên tục của các chỉ số chính khi giới đầu tư đổ dồn sự chú ý về hoạt động các nhà máy ở Trung Quốc.
Chứng khoán châu Âu bớt ảm đạm nhờ Unilever

Chứng khoán châu Âu bớt ảm đạm nhờ Unilever

Tại phiên giao dịch hôm nay (ngày 31/5), sắc xanh chiếm đa phần thị trường chứng khoán châu Âu sau khi Unilever công bố một tỷ phú Mỹ trở thành thành viên HĐQT doanh nghiệp.
Khúc mắc trong thanh toán BHYT, Phòng khám Đa Khoa Medic Sài Gòn mong muốn được đảm bảo quyền lợi

Khúc mắc trong thanh toán BHYT, Phòng khám Đa Khoa Medic Sài Gòn mong muốn được đảm bảo quyền lợi

Bị BHXH Việt Nam yêu cầu xuất toán hơn 7 tỷ đồng tiền BHYT, Công ty TNHH Phòng khám Đa Khoa Medic Sài Gòn không đồng tình với kết luận của đoàn thanh tra, đồng thời gửi công văn kiến nghị, khiếu nại tới Bộ Y Tế, UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các đơn vị liên quan.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp