Phá 'xới' bạc có nhiều đối tượng có tiền án, tiền sự giữa mùa dịch

Chủ nhật, 05/09/2021 | 08:34 Theo dõi CFĐT trên

Hầu hết các đối tượng trong “xới” bạc của Phạm Văn Tú đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc...

Các đối tượng
Các đối tượng

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt xoá “sới” bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn, sinh năm 1983 ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

​Tại chỗ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Đây là sới bạc do Phạm Văn Tú (sinh năm 1991 ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hoá) cầm đầu. Hầu hết các đối tượng trong “xới” bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Để đối phó với các cơ quan chức năng, Phạm Văn Tú đã thuê một phòng riêng của nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa…nên lực lượng Công an rất khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa. 

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh Covid- 19; đồng thời, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cũng đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng này về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

P.Mai
Theo VnMedia.vn Copy
Hà Nội đồng ý cho shipper hoạt động từ 9 - 20h hàng ngày

Hà Nội đồng ý cho shipper hoạt động từ 9 - 20h hàng ngày

UBND TP. Hà Nội mới đây vừa có văn bản về việc hoạt động vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính bằng xe mô tô, xe hai bánh.
Bình Dương: Vừa nhận được tiền hỗ trợ, 13 người tụ tập ‘sát phạt’

Bình Dương: Vừa nhận được tiền hỗ trợ, 13 người tụ tập ‘sát phạt’

Thất nghiệp do dịch bệnh, vừa được lãnh tiền hỗ trợ của nhà nước, công nhân trong khu nhà trọ đã tụ tập để "sát phạt".
Đề xuất cho shipper hoạt động từ 9h - 20h hàng ngày

Đề xuất cho shipper hoạt động từ 9h - 20h hàng ngày

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, đã có báo cáo và đề xuất UBND TP. Hà Nội đề xuất cho nhân viên giao hàng (shipper) được hoạt động từ 9h - 20h hàng ngày.
Những 'rào cản' ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường bất động sản

Những "rào cản" ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường bất động sản

Mới đây, Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định 960/QĐ-BXD về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực phát triển đô thị thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Đây có thể coi là một nút tháo gỡ những bất hợp lý làm ảnh hưởng đến phát triển đô thị nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.
Lãi suất trái phiếu cao “hút” khách ngân hàng: “Cục nợ” ai gánh?

Lãi suất trái phiếu cao “hút” khách ngân hàng: “Cục nợ” ai gánh?

Theo chuyên gia, lãi suất trái phiếu hơn chục phần trăm là bình thường. Mua trái phiếu giống người cho vay, cơ hội kiếm lợi nhuận rất tốt nếu nhà đầu tư hiểu được rủi ro.
Châu Âu đối mặt với 'bóng ma' lạm phát

Châu Âu đối mặt với "bóng ma" lạm phát

Theo số liệu của Cơ quan Thống kê châu Âu mới được công bố, chỉ số lạm phát của tháng 8/2021 trong toàn Khu vực đồng euro đã tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp