Novaland Group công bố dự án mới tại Mũi Né: Novaworld Mũi Né Marina City

Thứ ba, 15/03/2022 | 15:05 Theo dõi CFĐT trên

Vừa mới đây, tập đoàn Novaland chính thức ra mắt “siêu phẩm” Novaworld Mũi Né Marina City tại Mũi Né - Thành phố biển Phan Thiết, kiến tạo khối kiến trúc đồ sộ cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Nằm tại eo biển Mũi Né xinh đẹp - nơi nổi tiếng với cảnh quan sinh thái tuyệt mỹ, Novaworld Mũi Né Marina City tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn vương nét thần bí, tựa như một “kiệt tác” nghệ thuật giữa đại dương bao la.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City -【Cập nhật mới 3/2022 】| Nhà Today

Trong chia sẻ hôm nay, Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland sẽ có những đánh giá chuyên sâu về “siêu phẩm” Novaworld Marina City, mang đến cho khách hàng những góc nhìn toàn diện hơn về dự án mới này.

Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né Marina City
Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Tự tin tỏa sáng giữa thiên nhiên hùng vĩ

Novaland Group chính thức công bố dự án mới tại Mũi Né mang tên Novaworld Mũi Né Marina City tại khu vực Mũi Né, Thành phố Phan Thiết. Sở hữu vô vàn những lợi thế hoàn hảo từ cảnh quan sinh thái cho đến hạ tầng, dự án nhanh chóng trở thành chủ đề “nóng” được bàn tán trên thị trường.

Không chỉ được bao bọc bởi bãi biển trong xanh với triền cát trải dài, dự án còn nằm trong khu vực quy tụ nhiều khu Resort đẳng cấp. Đem đến những điều kiện lý tưởng để phát triển mô hình nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ tạo nên cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Nằm trên đồi cao, dự án nổi bật với địa thế “tựa sơn - hướng hải” sở hữu tầm view đắt giá bao trọn bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng được một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, mang đến những cảm xúc thăng hoa.

Tuyệt tác kiến trúc giữa biển khơi

Sở hữu quỹ đất ven biển rộng đến 670, Novaworld Mũi Né Marina City chính là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái có quy mô lớn hàng đầu tại Mũi Né. Với đường bờ biển dài 1.2km, chủ đầu tư sẽ khai thác tối ưu mang đến những “tuyệt tác” bên bờ biển xinh đẹp.

Hình minh họa dự án Novaworld Mũi Né Marina City
Hình minh họa dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Chủ đầu tư Novaland cho biết, dự án phát triển chủ yếu trên phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, tận dụng tối ưu về địa thế đồi cao cùng tầm view hướng biển, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, cùng hài hòa với cảnh quan sinh thái hoàn mỹ.

Từng căn biệt thự sẽ khoác lên mình những vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, dự án sẽ là khối kiến trúc đồ sộ giữa biển khơi bao la.

Thiên đường của những trải nghiệm kỳ thú

Marina City Mũi Né được chủ đầu tư phát triển theo mô hình “thành phố biển”, mang đến những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng hoàn hảo với chuỗi tiện ích đẳng cấp, chinh phục được mọi mong muốn của du khách.

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, chủ đầu tư đã dành ra hơn 100 hecta mặt nước để xây dựng bến du thuyền cũng cảng biển nước sâu, có quy mô lớn nhất tại nước ta. Đây chính là những điểm đến lý tưởng, phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu trên những chiếc du thuyền sang trọng.

Hơn 100ha tiện ích Marina City được xây dựng tại mặt biển Mũi Né
Hơn 100ha tiện ích Marina City được xây dựng tại mặt biển Mũi Né

Cùng với đó sẽ là những dịch vụ cao cấp như: nhà hàng, spa cao cấp, quán cafe sang trọng, tuyến phố mua sắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu thể thao trên biển,… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tận hưởng được những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất bên cạnh những người thân yêu.

Với qua là những chia sẻ mới nhất về Novaworld Mũi Né Marina City - dự án vừa mới được tập đoàn Novaland công bố tại Mũi Né. Nhà Today mong rằng khách hàng sẽ nhìn nhận một cách toàn diện hơn về “siêu phẩm” nổi bật này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

'Chưa rõ 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ bỏ cọc hay nộp tiền'

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết hai doanh nghiệp còn lại trúng đấu giá đất ở Thủ Thiêm đến nay chưa cho biết phương án cụ thể sẽ bỏ cọc hay nộp tiền theo thời hạn quy định.
Gỡ vướng thị trường bất động sản

Gỡ vướng thị trường bất động sản

Để phát triển thị trường bất động sản trong bối cảnh mới, bên cạnh việc doanh nghiệp chủ động tăng nguồn cung, còn cần sự hỗ trợ từ phía nhà nước thông qua các cơ chế, chính sách
Bộ Xây dựng trả lời về cải tạo, xây chung cư tại TP. Hồ Chí Minh

Bộ Xây dựng trả lời về cải tạo, xây chung cư tại TP. Hồ Chí Minh

Bộ Xây dựng vừa có công văn trả lời kiến nghị của cử tri TP. Hồ Chí Minh về công tác cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư.
Giao hàng tiết kiệm mong muốn IPO với định giá 1 tỷ USD

Giao hàng tiết kiệm mong muốn IPO với định giá 1 tỷ USD

Theo thông tin từ DealStreetAsia, Giao hàng tiết kiệm (GHTK) – Dịch vụ giao hàng tận nơi đang có kế hoạch IPO trong nước với mức định giá lên đến 1 tỷ USD. 
Điện Biên liên tiếp xảy ra 2 trận động đất

Điện Biên liên tiếp xảy ra 2 trận động đất

(VnMedia) - 2 trận động đất liên tiếp xảy ra trong buổi sáng ngày 14/3 tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, trong đó có một trận có cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.
Quá lo lắng cũng dẫn đến biến chứng hậu COVID-19

Quá lo lắng cũng dẫn đến biến chứng hậu COVID-19

TTO - Quá lo lắng về những biến chứng khi mắc COVID-19 dẫn đến mất ngủ, lo âu kéo dài làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng hậu COVID-19 như rối loạn giấc ngủ, trầm cảm.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp