Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng phát triển bền vững của NovaWorld Ho Tram

Thứ bảy, 15/10/2022 | 10:17 Theo dõi CFĐT trên

NovaWorld Ho Tram vẫn đang ghi dấu ở ‘chặng đua tăng tốc’ tại thị trường bất động sản đô thị du lịch 6 tháng cuối năm. Hệ tiện ích đã hoàn thiện, cộng hưởng với loại hình sản phẩm đa dạng, thương hiệu nhà phát triển uy tín, dự án đang tạo lực hút dòng tiền mạnh mẽ.

Gu chọn bất động sản của nhà đầu tư khôn ngoan

Tại tọa đàm “Giải mã các kênh đầu tư hiệu quả và bền vững trong bối cảnh hiện nay” vừa được tổ chức tại Hà Nội, TS. Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam cho biết bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Quan trọng là đầu tư vào phân khúc nào, chọn được dự án đảm bảo khả năng sinh lời nhiều nhất thì xuống tiền đầu tư.

“Nhà đầu tư sành sỏi luôn biết đặt dòng vốn vào những vùng đất an toàn, có dư địa dồi dào và tiềm năng sinh lời bền vững”, ông Đính khẳng định. Theo đó, các tiêu chí được cân nhắc kỹ lưỡng bao gồm uy tín chủ đầu tư, tiến độ, chuỗi tiện ích đa trải nghiệm (all-in-one) …

Nhà đầu tư tìm hiểu dự án NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc – Bà Rịa Vũng Tàu)

Tại thị trường bất động sản đô thị du lịch, NovaWorld Ho Tram là một trong số ít những dự án tạo sức “nóng” hiện nay. Dự án sở hữu vị trí chiến lược để phát triển bất động sản du lịch trên địa thế rừng và biển nguyên sơ ven biển Hồ Tràm. Sức hấp dẫn của NovaWorld Ho Tram ngày càng tăng khi chuỗi tiện ích dần được hoàn thiện, từng bước đi vào vận hành, thu hút hàng chục ngàn du khách đến vui chơi, mua sắm, trải nghiệm mỗi tháng.

Đô thị đa tiện ích trong hệ sinh thái tiềm năng

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Nguyễn Thùy Dương - nhà đầu tư sản phẩm villa tại dự án - nhận định: “NovaWorld Ho Tram quá đẹp và nhiều tiện ích nên tôi đã quyết định đầu tư một căn villa hướng biển. Khi quay trở lại theo dõi tiến độ xây dựng, tôi thực sự rất bất ngờ, trong thời gian ngắn mà mọi thứ thay đổi quá nhanh. Một quần thể tiện ích hoàn chỉnh dần hiện diện. Tôi càng thêm tin rằng, quyết định đầu tư của mình là đúng đắn”.

Nhà đầu tư Nguyễn Thùy Dương bất ngờ trước sự thay đổi của NovaWorld Ho Tram

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Hoài An (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) nhận định ngay từ lần đầu tiên đến thăm dự án chị đã bị choáng ngợp bởi một đại đô thị đa tiện ích trải dài theo cung đường rừng - biển nguyên sơ. Thiên nhiên trù phú – tiện ích đủ đầy đã thuyết phục chị An và nhiều nhà đầu tư phía Bắc sở hữu bất động sản tại NovaWorld Ho Tram.

Thực tế cho thấy, NovaWorld Ho Tram nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, tạo động lực thu hút khách tới đây nghỉ dưỡng – vui chơi - mua sắm. Một ví dụ thực tế là sau hơn hai tháng kể từ khi khai trương, Tropicana Park đã thu hút hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi. Ngoài ra, chuỗi những trải nghiệm đa dạng hơn với khu vui chơi giải trí trong nhà cho gia đình F.E.C, Kid Farm và Safari… cũng hứa hẹn là những hạng mục tiện ích độc đáo, hấp dẫn.

Tropicana Park hút 13,000 lượt khách tham quan sau 3 tháng khai trương

Cùng với khu vui chơi giải trí, hệ sinh thái NovaGroup cũng đang biến những đại lộ shophouse trên cung đường biển Hồ Tràm trở thành trung tâm mua sắm và ẩm thực sầm uất với sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Saigon Casa, Baskin Robbins, Xing Fu Tang, The Face Shop, Clio, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea, …

Đồng thời, Nova Hospitality cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế Accor cũng sẽ đưa Movenpick Hotel Ho Tram, Grand Mercure Ho Tram, Hotel Ho Tram MGallery vào vận hành trong năm sau, kỳ vọng thu hút đông đảo du khách đến với NovaWorld Ho Tram, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại điạ phương.

Kênh đầu tư sinh lời bền vững

Có thể nói, với sự hợp lực của hệ sinh thái NovaGroup, NovaWorld Ho Tram không ngừng nâng cao trải nghiệm cho cư dân và cộng đồng, giúp củng cố niềm tin nhà đầu tư vào giá trị sống và tiềm năng kinh doanh thương mại.

Khi toàn bộ các hạng mục tiện ích đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn du khách, khách hàng không chỉ sở hữu một căn home wellness đáng sống mà còn đang sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

NovaWorld Ho Tram khẳng định được vị thế là điểm đến giàu sức hút

Đặc biệt, Novaland hiện đang áp dụng nhiều giải pháp tài chính tối ưu nhằm củng cố thêm niềm tin cho khách hàng, tạo đà cho cuộc đua bất động sản đô thị du lịch bứt phá mạnh mẽ hơn.

Tiêu biểu, với dòng sản phẩm biệt thự Garden Villas và Central Villas tại phân kỳ Habana Island, Novaland cam kết lợi nhuận cho thuê 100 triệu/tháng trong 3 năm đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đảm bảo nguồn thu ngay sau khi nhận sản phẩm. Đây được đánh giá là chính sách ưu việt, giúp các nhà đầu tư an tâm hơn trong lúc chờ đợi Hồ Tràm phát triển đồng bộ hạ tầng trọng điểm, đón đầu cơ hội tăng giá.

Có thể thấy, bất động sản đô thị du lịch vẫn được coi là kênh đầu tư sinh lời an toàn với những nhà đầu tư thông thái, biết chọn đúng vào những sản phẩm tiềm năng với mô hình tiên phong, đột phá. Và NovaWorld Ho Tram chính là sự lựa chọn cho những nhà đầu tư thông thái ngay thời điểm này.

Độc giả quan tâm dự án NovaWorld Ho Tram có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Ngày 19/04/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp