Man TV -  Công ty giải trí gây bão với loạt “MV Top Trending”

Chủ nhật, 14/08/2022 | 19:31 Theo dõi CFĐT trên

Nổi lên như một hiện tượng giải trí, Man TV đã trở thành một kênh thông tin hữu ích cho các bạn trẻ gen Z ở đủ mọi lứa tuổi. Với lượng follow cực khủng lên tới con số 2,5 triệu chỉ trong thời gian ngắn cùng 25 triệu lượt yêu thích, Man TV khẳng định vai trò là kênh thông tin giải trí về đời sống, xã hội, tin tức giải trí cho người xem.

 Kênh thông tin thu hút bằng hàng loạt video viral

Man TV là hệ thống kênh thông tin giải trí bao gồm Fanpage, Website và Tiktok do Man Entertainment chủ quản. Nắm bắt nhu cầu thông tin  nhanh - chuẩn - hài hước từ người xem, đặc biệt là giới trẻ, Man TV biên tập và xây dựng lên kênh thông tin thu hút bằng loạt video viral. 

Đón đầu xu hướng mới lạ, kênh tiktok của Man TV sản xuất hàng loạt video độc đáo, lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, Man TV là kênh thông tin cho người xem cơ hội kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng. Đồng thời cập nhật tin tức và xu hướng theo góc nhìn của người trẻ.

ManTV đứng sau hàng loạt MV Top Trending

Ít ai biết rằng, Man TV là đơn vị tài trợ đứng sau hàng loạt MV Top Trending. Có thể kể tới các ca khúc đang làm mưa làm giới trên thị trường như Bắt cóc con tim - Lou Hoàng, Black Hickey (Chi Pu), Vì anh đâu có biết - Madihu (Feat. Vũ), Hão huyền - Rum X NIT,... Bắt cóc trái tim của Lou Hoàng lọt top 3 ca khúc yêu thích của tháng. Man TV cùng Lou Hoàng đánh dấu sự trở lại đường đua VPop sau hơn ba năm vắng bóng. Ca khúc được kênh Tiktok Man TV nhiệt tình lăng xê. Nhờ đó, bài hát được đông đảo người dùng Tik Tok yêu thích đạt 2 tỷ lượt xem cùng 800.000 video đăng tải. 

Mới đây nhất, Vì anh đâu có biết - Madihu (Feat. Vũ) đã lọt #3 Top Trending trên Youtube và được nhiều người nghe đón nhận nhờ chất nhạc thơ, đầy mơ màng. Sắp tới, Man TV tiếp tục kết hợp với “hoàng tử nhạc Việt” - Isaac để cùng cho ra mắt sản phẩm mới với tư cách ca sĩ solo. Đây hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ của Isaac cùng đơn vị tài trợ Man TV, đồng thời sẽ là một tác phẩm hiện đại mang tính đánh dấu con đường solo của Isaac. 

Sản xuất hàng loạt nội dung giải trí

Man TV được thành lập vào năm 2021, trong thời gian qua Man TV từng bước xác định phương hướng và khẳng định tên tuổi trong việc sản xuất hàng loạt nội dung giải trí độc đáo, thú vị. Theo chia sẻ của ban lãnh đạo Man TV, các dự án, hạng mục nội dung giải trí của công ty luôn được thực hiện theo một quy trình làm việc rõ ràng từ kiểm chứng thông tin tới biên tập thông tin và phát hành. Các khâu công việc được phân công cụ thể, chi tiết theo từng phòng ban. Các bộ phận phối hợp nhịp nhàng giúp cho các hạng mục được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, thành công cung cấp hàng chục ngàn video giải trí tại kênh Tik Tok Man TV.

Hệ sinh thái truyền thông và giải trí đa dạng

Nhằm mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái truyền thông và đa dạng, Man TV tuyển dụng đội ngũ trẻ tuổi, tài năng với nhiệt huyết. Hơn nữa lại được được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, nhân sự Man TV luôn hướng tới những chuẩn mực chất lượng cao cung cấp người xem nội dung truyền thông và giải trí chất lượng trên kênh tik tok của Man TV.

Trải qua không ít khó khăn khi thành lập và xây dựng lên Man TV, đội ngũ Man TV nỗ lực hết mình đáp lại sự yêu mến và đón nhận từ quý khán giả. Kênh tik tok của Man TV luôn chú trọng và đầu tư về hình ảnh và sản phẩm nghệ thuật để tạo nên những thông tin chất lượng nhất, giúp khán giả an tâm theo dõi và cập nhật sớm nhất. 

Theo dõi thông tin giải trí mới nhất tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/mantv.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@mantv.vn

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Công an Bình Dương đang xử lí hàng ngàn đơn tố giác liên quan đến các dự án BĐS

Công an Bình Dương đang xử lí hàng ngàn đơn tố giác liên quan đến các dự án BĐS

Hôm nay (14/8), Đại tá Trần Văn Chính, PGĐ Công an tỉnh Bình Dương thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tiếp nhận hàng ngàn đơn thư khiếu nại, tố giác tội phạm liên quan đến lĩnh vực đất đai, dự án bất động sản.
Các 'ông vua' hàng hiệu vẫn kiếm đậm dù lạm phát, suy thoái

Các "ông vua" hàng hiệu vẫn kiếm đậm dù lạm phát, suy thoái

Bất chấp lạm phát và lo ngại suy thoái, các mặt hàng xa xỉ siêu đắt thường chỉ dành cho giới siêu giàu vẫn được tiêu thụ mạnh, mang lại nguồn thu béo bở cho các "ông vua" hàng hiệu.
Xử lý 01 đại lý bán lẻ xăng dầu có hành vi niêm yết giá bán lẻ xăng dầu không đúng

Xử lý 01 đại lý bán lẻ xăng dầu có hành vi niêm yết giá bán lẻ xăng dầu không đúng

Cục Quản lý thị trường Kiên Giang đã chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 5 kiểm tra, xử lý 01 đại lý bán lẻ xăng dầu niêm yết giá bán lẻ xăng dầu không đúng với giá do thương nhân phân phối xăng dầu quy định.
“Anh giống như một thị trường mới nổi”

“Anh giống như một thị trường mới nổi”

Bất ổn chính trị, chuỗi cung ứng, khủng hoảng năng lượng và lạm phát tăng vọt đang khiến Vương quốc Anh trở thành một “thị trường mới nổi”, nhận định của Ngân hàng Saxo.
Mục tiêu “hạ cánh mềm” của Mỹ đang ở rất gần? 

Mục tiêu “hạ cánh mềm” của Mỹ đang ở rất gần? 

Một cú “hạ cánh mềm” của nền kinh tế Mỹ xuất hiện hiếm như sao chổi Halley bở ít khi nào Fed tăng lãi suất mà không đẩy nền kinh tế vào suy thoái, hay gọi cách khác là “hạ cánh cứng”. Tuy nhiên, lần này, có vẻ Fed sẽ thực hiện điều không thể đó.
Bất cập trong quy hoạch đô thị làm nở rộ điểm nóng phân lô tách thửa

Bất cập trong quy hoạch đô thị làm nở rộ điểm nóng phân lô tách thửa

Theo Bộ Xây dựng các tồn tại, hạn chế, bất cập của quy định pháp luật về quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị và pháp luật có liên quan sẽ tiếp tục được nghiên cứu, hoàn thiện trong quá trình xây dựng Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp